Part Eleven ~ Banats/Scenarios

2.9K 21 19
                                    

Author's Note: Sorry kung ngayon lang. Natripan ko lang mag-UD dito. Kekeke. Random banats lang pala 'to ah? Kung ano lang yung matripan kong ilagay basta banat. Kekeke. 

=====

BANATS/SCENARIOS:

Boy: Alam mo, para kang makitid na tulay.

Girl: Bakit?

Boy: Eh kasi, pag dadaan ako sa harap mo, pakiramdam ko kasi mahuhulog ako sa'yo e.

-----

Kung mamahalin man kita, sisiguraduhin kong hindi kita babalikan.

Dahil sa simula pa lang, hindi na kita iiwan.

-----

Kung botante yung mga magulang mo, pakisabi iboto naman nila ako para sa'yo oh.

-----

Alam mo kung ano yung pinakamasarap na feeling? Yung maka-feeling ka.

-----

Yung puso ko dati parang farm, puro hayop ang laman pero ngayon, cow ['kaw] na lang. 

-----

Isang hug lang naman yung gusto ko e... ang mabi-hug yung puso mo.

-----

Girl: Bakit ka ganyan makatingin? 

Boy: Wala lang.

Girl: Pag ikaw na-in love sa akin sa kakatingin mo ng ganyan, tatawanan talaga kita.

Boy: Tawa ka na.

-----

Boy: Nakakamatay ba ang pagkalula?

Girl: Hindi naman, bakit?

Boy: Paano ba naman kasi, nalula ako sa ganda mo. Ayan tuloy, patay na patay ako sa'yo.

-----

'Wag kang mag-alala kung ka-close ko silang lahat, ikaw lang naman yung open sa puso ko.

-----

Screw driver ka ba?

Bakit?

Kasi habang umiikot ka sa utak ko, bumabaon ka naman sa puso ko.

-----

Sana naging camera na lang ako para may pag-asa naman akong ngitian mo.

-----

Gusto kong maghanap ng mali sa'yo, kasi lumalakas na yung tama ko sa'yo.

-----

Tagalog Banats and Jokes | CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon