Bakit ang init-init...."hmmm.."
S-sandali may taong nakatayo sa harap ko "mabuti naman nagising kana" bakas sa Bose's ng tao na ito na naiirita siya, pero s-sino siya at nasaan ako?...ugh..bakit napakainit ko..tinitigan ko ang taong NASA harapan ko, ganon na lamang ang pag kagulat ko ng makita ko ang napaka gwapo niyang mukha at napakagandang pangangatawan..."s-sino Ka?" Tanong ko sa kaniya, imbis na sagutin niya ang tanong ko lumapit ito at inilapit ang mukha niya sa akin, kaya agad akong nakasandal sa pader,di ko kaya ito...pero parang namumukaan ko siya, pero sino? "nasaan ang anak ko? Sumagot Ka!"nagulat ako sa pagtaas ng Bose's niya parang nakakamatay... Ano daw
Anak???...wala akong alam sa mga sinasabi niya!!! Anak? Kaninong anak?,hinawakan niya ang mukha ko at mas iniharap iyon sakanya " ano! Sagutin mo ang tanong ko!! Nasaan ang batang pinagbubuntis mo!!? Ang anak ko sayo!!?, saan mo itinago siya!??" Mas lalo akong naguluhan sa sinabi niya, pinagbubuntis ko?daw??, pilit ako kumawala sa kaniya pero, nanghihina ako, kanina pa ito.."h-hindi ko alam, Hindi ko alam ang mga pinagsasabi mo.! Puwede bang b-bitawan mo ako!" Nakuha ko paring sagutin siya,,mas lalong nagdilim ang mukha ng lalaki,, at itinulak, pa ako,salamat naman sa malambot na kung ano ako nahulog.."huh..nagkukunwari lang walang alam, tsk! Alam ko na ang klaseng galawan na iyan, alam Kong ang isang tulad mong malanding babae, kaya kung ayaw mong masaktan ibigay mo na sa akin ang bata!! Ngayon!!" Niluwagan niya ang belt niya. "H-hindi ko nga alam!!,at wala kang karapatang insultuhin ako, ako malandi kahit kailan wla akong nilandi, at kahit kailan Hindi pa ako nagbubuntis, kaya ginoo imposible ang mga pinagbibintang mo sa akin!, wala akong anak!, at s-sino kaba?!" Natatakot na ako,,,may gumuhit na ngiti sa kaniyang mukha, ang ngiting iyon ang pinaka ayaw ko..lumapit ito at hinawakan niya ng mahigpit ang magkabila Kong kamay.."sige lang magkunwari kapa, mas lalo mo lang pinalala ang sitwasyon.." Lakas-tapang ko siyang tinitigan sa mata, sayang guwapo sana pero...ano bang pinagsasabi ko."hindi ako nagkukunwari,, to too ang mga pinagsasabi ko..kung ayaw mo, i-check mo pa ang background ko, pls pakawalan mo na ako." Pakikiusap ko sa kaniya..ganon nalang ang takot ko nang maradaman na isiningit ang isa niyang hita sa pagitan ng pagkababae ko.."i-check, sige ba i-checheck ko, ganito ba hah" ipinasok niya ang kanang kamay sa ilalim ng bestida ko, Hindi!! Itinutulak ko siya ng malakas, pero bakit Hindi man nagagalaw ang posisyon namin"wag,, ang lapit mo sa akin, lumayo Ka!" Pilit Kong sigaw pero di siya umaalis at mas lalo siya lumalapit at nakaguhit ang malademonyong ngiti sa mukha niya, kanina pa ako ng hihina..
Tulong,,,,,gusto Kong sumigaw pero bakit wala akong Bose's na lumalabas, ng makalapit ang mukha niya na halos magtama na ang mga ilong namin sa isa't isa.."malapit, sobrang malapit ba ako...Hindi pa ako malapit sayo..
Ganito kung paano tayo magiging malapit" Hindi ako nakapaghanda sa gagawin niya kaya ganon nalang namilog ang mga mata ko sa pag angkin niya ng aking labi at marahas akong hinapit, ipinalibot ang mga braso niya sa bewang ko, ng makabawi na ako, nagpumiglas ako pero walang saysay "hgmmm,,,mm" ang halik niya, nagiging marahas at ang mga kamay niya, nararamdaman Kong naglalakbay na hanggang sa tuluyan na niya akong maangkin.....sana...sana..***panaginip ito.....
MAGPAPATULOY...