Tiếp tục H

5.7K 236 4
                                    

Nếu có sai chính tả để lại bình luận để mình sửa và rút kinh nghiệm nha!

_______________

-Em vào đây!_ Vương Nhất Bác nuốt ực một miếng

-Ưm...

Cậu đặt đầu cái thứ đang cương của mình ở ngoài cửa huyệt. Rồi sau đó, cho một ít phần đầu cạ cạ bên ngoài của anh, không có ý định cho vào hẳn. Cứ như vậy ba đến bốn lần cọ, khiến Tiêu Chiến bực mình.

-Hức... em đang... khó dễ anh!_ Tiêu Chiến khó chịu liền khóc thành tiếng. Muốn làm thật nhanh mà cậu lại trêu đùa.

Cậu hốt hoảng, rồi lại cười hiền dịu hôn nhẹ lên vành tai anh.

-Em xin lỗi, không có ý trêu đùa anh.._ nói xong, liền một nhát đỉnh thật mạnh vào bên trong. Khiến anh bị kích thích đến bắn ra.

Cả anh và cậu đều bất ngờ.

-Như vậy đã bắn rồi sao?_ Cậu cười cười, sau đó cắn cắn vành tai đỏ ửng lên của anh vì xấu hổ

-Em... xấu tính... a..._ Anh xấu hổ vì chỉ với một cú thúc của cậu mà anh đã bắn ra. Nhịn không được siết chặt hậu huyệt lại.

-A.. anh.._ Vương Nhất Bác bất ngờ bị anh siết chặt lấy, khoái cảm không thể nào từ chối, cũng suýt mất khống chế bắn ra.

-Anh! Hư quá rồi!_ Cậu cười ranh mãnh, sau đó liên tục thúc thật mạnh vào bên trong. Khiến anh dục tiên dục tử, không thể chống đỡ mà nằm rạp xuống giường.

-A... nhẹ... nhẹ... A... A_ Tiếp sau đó là một tràng rên ngọt như mía lùi rót vào tai cậu.

Vốn đã được bên trong anh thoả mản sướng phát run, lại thêm tiếng rên ngọt ngào của anh. Cậu liền điên cuồng rút ra đâm vào.

-Sâu...A... quá...A... ưm_ Tiêu Chiến hứng trọn từng cú thúc của cậu. Bị cậu thúc trúng điểm mẫn cảm mà run rẩy mãnh liệt.

Cậu biết đã đụng trúng điểm cần đụng, liền ra sức đỉnh thật mạnh vào chỗ đó. Anh là biết cậu đang cố tình. Nhưng lại bất lực với điều đó.

Chân tay anh giờ mềm nhũn, nước mắt sinh lý không ngừng chảy. Ngày càng mất không chế.

Anh cảm thấy xấu hổ thực sự, tự lấy tay của mình bịt miệng lại. Để không phát ra âm thanh nào nữa. Nhưng đổi lại, là những tiếng ưm ưm, khó tả phát ra từ cổ họng

-Ưm... ưm

-Mau thả tay ra nào, em muốn nghe giọng anh_ Cậu biết anh đang kìm chế, nhưng nếu như thế còn gì là thú vị.

Cậu lại tiếp tục hôn từ gáy xuống lưng, sau đó quay lại vành tai liếm liếm. Rồi mạnh mẽ xoay người anh đối diện với mình.

Tiêu Chiến không kịp đề phòng, liền bị cậu xoay 180 độ.

Vật trong người anh cũng như thế mà xoay vòng theo.

-A... đừng.. thế này xẩu hổ lắm..._ Anh lấy tay che lại mặt mình. Cậu lại bắt anh dùng tư thế mặt đối mặt. Khiến Tiêu Thỏ da mặt mỏng không dám nhìn thẳng Vương Tâm Cơ.

-Để em xem, khuôn mặt anh như nào!_ Cậu gỡ tay anh ra, rơi xuống khuôn mặt anh là những nụ hôn nhẹ nhàng, từ mắt, xuống mũi. Sau đó dừng lại ở phần môi. Hai người lại mãnh liệt cọ xát.

Ở trên lẫn ở dưới hoàn toàn hoà hợp, không gì có thể tách rời hai người.

Cậu cứ thế đỉnh thật mạnh vào nơi kích thích tuyến tiền liệt của anh. Cứ như vậy mà đâm.

-A...A... không... _ Tiêu Chiến cảm thấy khoái cảm muốn tắc thở, quá dồn dập, làm anh đón nhận không kịp.

Vật vừa bắn của anh đã cương lại từ những cú thúc thứ hai, thứ ba của cậu. Sau hồi mây mưa, thì nó lại tiếp tục muốn bắn.

Cậu dường như biết được điều này. Nhanh tay bắt lấy vật giữa chân anh, không cho bắn.

-Em... A...mau thả...ha_ Anh đã chuẩn bị hết tinh thần để giải phóng lần thứ hai, vậy mà lại bị cậu bắt lại.

-Không được bắn_ Cậu vẫn tiếp tục ra vào, ánh mắt mang theo ý cười nhìn anh.

-Khó... chịu... ha... mau thả_Khuôn mặt đỏ bừng, đôi mắt ngấn nước ra sức trừng cậu. Nhưng cậu coi như không, tiếp tục thúc thật mạnh.

Anh vì không thể giải phóng, vừa khoái cảm, vừa khó chịu. Cảm giác này rất khó tả, nó khiến anh lại càng bị kích thích hơn.

-Nhất Bác... xin em..._ Tiêu Chiến vì không thể nào chịu được, liền làm khuôn mặt vô cùng uỷ khuất cầu xin.

Cậu thấy vậy tay liền nhả phân thân của anh ra. Dựng anh dậy, cho anh ngồi lên đùi, tiếp tục đâm thật sâu.

Tư thế đột ngột thay đổi, đâm một phát liền lút cán. Anh lại một lần nữa, run rẩy bắn hết tất cả tinh hoa ra ngoài.

Cậu cũng đã đến, đỉnh thêm vài lần, liền ôm lấy anh mà bắn tất cả vào bên trong. Anh ôm chặt lấy cổ cậu rùng mình.

Cả hai người cùng nằm ra giường ôm nhau. Cuộc hoan hoái trải qua, có chút mệt mỏi. Nhưng anh muốn tắm rửa trước khi đi ngủ. Định ngồi dậy thì

_A... sao còn chưa rút?_ Anh nhận ra, cái của cậu, vẫn chưa rút ra khỏi người anh.

Cậu biết anh muốn vào nhà tắm, từ từ rút phân thân ra. Tinh dịch vừa bắn vẫn còn nóng chảy ra ngoài. Anh lại một lần nữa rùng mình. Cảm giác này, rất là lạ, khó thể diễn tả.

Tiêu Chiến muốn tắm rửa chút, nhưng chân lại vô lực không thể đứng lên. Cậu thấy thế, vui vẻ đỡ anh vào trong nhà tắm. Còn giúp anh vào bồn, vặn nước đủ ấm để anh ngâm.

Còn nhiệm vụ của mình là đi thay ga giường mới, sau đó mới vào tắm cùng anh được.

_____________

Nhà tắm, nhà tắm, nhà tắm!!!

Lần đầu mình viết cảnh H, nên rất lủng củng trong câu từ, nên các bạn thông cảm nha!

Vấn đề chính là ăn anh! (Bác Quân Nhất Tiêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ