Nhà tắm

5.6K 247 8
                                    

Nếu có sai chính tả nhớ để lại bình luận để mình sửa và rút kinh nghiệm nha!

_______________

Ở trong bồn tắm, Tiêu Chiến đang lim dim mắt, tận hưởng ngâm nước ấm. Vương Nhất Bác sau khi thay xong ga giường, liền quay lại phòng tắm. Thấy anh đang thoải mái ngâm nước, dù sao bồn cũng rất rộng. Nên cậu quyết định vào ngâm cùng anh. (Bồn tắm không rộng đâu, mà rất rộng)

Đang thoả mãn tận hưởng, có thêm một người vào bồn. Anh mở mắt nheo nheo cười cười nhìn cậu. Do có hơi nước, nên khuôn mặt anh hồng hồng. Cậu cảm thấy anh như đang say vậy.

-Quay người lại đây!_ Vương Nhất Bác ngồi xuống bồn, lấy tay chỉ chỉ lên ngực mình. Ý bảo anh dựa vào đây.

Tiêu Chiến nhẹ nhàng xoay người, tiến gần chỗ cậu, đặt lưng mình vào bờ ngực của cậu. Vương Nhất Bác đưa tay xoa tóc anh, sau đó lại ôm anh. Thao tác tay chán lại đến môi. Cậu dùng môi hôn lên cổ của anh. Nhấm nháp từng ít một nhưng lại không thể để lại dấu hôn.

Có chút muốn cắn một phát, cậu di môi gần xuống bắp tay anh. Liền mở miệng cắn nhẹ một cái.

-A... sao lại cắn?_ Tiêu Chiến đang tận hưởng sự ôn nhu của cậu thì bị cắn. Anh quay đầu qua hỏi.

Cậu không trả lời, mà trực tiếp hôn anh. Triền miên môi lưỡi một hồi. Tiêu Chiến cảm thấy có chút khó thở , đẩy đẩy cậu ra.

Vương Nhất Bác lưu luyến thả môi anh, nét cười còn nguyên trên khoé mắt, ôn nhu nhìn anh. Tiêu Chiến cũng rất tình ý nhìn lại cậu.

Khuôn mặt ửng hồng, đôi mắt bao giờ cũng long lanh nước, chỉ cần chớp cái là khiến cậu rung động. Đôi môi đỏ ửng điểm thêm một nốt ruồi dưới môi, còn cong cong lên cười với cậu.

Vương Nhất Bác thật sự mất kiềm chế mà, liền xoay người anh lại tiếp tục hôn. Anh lần nữa bị lần cọ xát, môi cũng cảm thấy hơi ran rát, nhưng vẫn không từ chối. Lại nhiệt tình đáp lại.

Sự nhiệt tình của anh, vô tình lại châm lửa trong lòng Vương Nhất Bác. Cậu cầm lấy vật giữa hai chân anh vuốt ve

-A... cái gì..._ Tiêu Chiến giật mình, tự mình kết thúc nụ hôn, trừng mắt nhìn cậu.

-Em chưa thoả mãn!_ Cậu cười cười, nói một câu tỉnh bơ, khiến anh hốt hoảng.

-Này... mai anh phải đi quay nữa... A... nhẹ_ Tiêu Chiến sợ hãi hô lên, Vương Nhất Bác vừa siết mạnh của anh, đau và khó chịu.

-Nhưng em chưa thoả mãn!_ Cậu lặp lại câu nói một lần nữa. Đầu gục vào vai anh, ra vẻ uỷ khuất.

Đúng là cậu thực sự chưa thoả mãn, mới có ôm ôm, hôn hôn một tí mà đã bắt đầu ngóc dậy, vừa nãy còn cọ cọ vào lưng anh. Dường như không thế từ chối

-Vậy... anh và em...cùng cọ xát_ Tiêu Chiến ngại ngùng đưa đề nghị. Dù gì cái của anh cũng đã ngóc đầu dậy do sự vuốt ve vừa nãy.

Anh nhìn vật dưới của cậu đang cương, mà nuốt nước miếng. Nếu thực sự bị cậu đè ra một lần nữa, khẳng định mai sẽ rất khổ.

-Cọ xát cái gì?_ Cậu thừa biết ý anh là gì, nhưng lại cố tình nheo nheo mắt không hiểu. Muốn trêu đùa anh một chút, khuôn mặt ngại ngùng của anh rất đáng yêu.

Tiêu Chiến mặt đã đỏ nay còn đỏ hơn, đáng nhẽ cậu phải hiểu chứ.

-Là... cái của anh... với em cùng cọ xát_ Tiêu Chiến ngập ngừng nói

-À... anh giúp em đi!_ Vương Nhất Bác lưu manh, kêu một tiếng à ra vẻ ngây thơ đề nghị anh.

Tiêu Chiến gật gật đầu, tiến lại gần cậu. Cầm lấy cái của mình, chạm vào của cậu. Sau đó bắt đầu cọ xát.

Hai vật tiếp xúc với nhau, mà lại tạo lên nhiều khoái cảm như vậy. Bàn tay anh nắm lấy hay vật, để giữ chúng, còn bản thân thì từ cọ xát.

Cậu cũng cảm thấy được sự khoái cảm này. Nhìn anh đang chăm chú giúp mình giải toả. Cũng không tệ, mặc dù không thể ăn sạch anh, nhưng được tận hưởng, lại được ngắm trọn vẹn mỹ nhân.

Cậu rất hài lòng. Bàn tay lại rất không yên phận di chuyển đến hai hạt đậu của anh mà xoa nắn.

-A..._ Tiêu Chiến hơi mất sức, lại còn bị cậu trêu đùa. Anh dừng hành động, sau đó lại tiếp tục.

Mặc dù vừa nãy đã mây mưa trong phòng, nhưng hiện tại hai người vẫn tiếp tục thỏa mãn nhau.

Anh cứ cọ xát như vậy đến khi cả hai cùng nhau bắn. Anh mềm nhũn nằm xuống người Vương Nhất Bác. Một buổi tối, anh bắn tận ba lần, mệt mỏi mà ngủ thiếp đi.

Cậu nhìn người trong lòng yên tĩnh ngủ. Cười ôn nhu, hôn lên má, lên mắt của anh nói

-Ngủ ngon!

Sau đó cậu tắm qua cho anh một ít, rồi tự mình vệ sinh. Ôm anh về phòng, nhẹ nhàng đặt lên giường đắp chăn cho anh. Cậu cũng nhanh chóng tắt đèn ngủ rồi chui vào.

Đợi đến hôm nào không có lịch trình, em sẽ không tha cho anh đâu!

______________________

Hôm sau khi quay, mặc dù mông và eo có mỏi, nhưng Tiêu Chiến vẫn cảm thấy vui vẻ.

Còn Vương Nhất Bác tất nhiên như được tăng thêm công lực, cả ngày vui vui vẻ vẻ mà chụp hình.
______________________

Nhạt, quá nhạt rồi🤦🏿‍♀️🤦🏿‍♀️🤦🏿‍♀️

Cảm ơn đã đọc tới đây! Yêu các bạn❤️

Vấn đề chính là ăn anh! (Bác Quân Nhất Tiêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ