Prologue

3.1K 63 14
                                    

MAINGAT na isenentro ni Gabriel ang baril sa kaniyang target. Suot niya ang earcovers at eyeshield. Maingat pa siyang huminga nang malalim bago kinalabit ang gatilyo ng kaniyang baril.

Isang putok ang umalingawngaw, tumama iyon sa target niya.

"Bull's-eye!" aniya saka pa nilapitan ang direksyong iyon. Dahan-dahang naglakad si Gabriel sa babaeng nakatayo. Nakahubo't-hubad ito habang nakatali ang mga kamay. Nakapiring din ang mga mata nito at ang bibig ay may telang nakalagay para hindi maglikha ng ingay. He immediately touches her sweating face, maagap pa niya itong inamoy at dinilaan.

"I'm craving more of you." Baritonong saad niya saka pa dinilaan ang pisngi ng babae. Ramdam niyang nanginginig ito.

"Easy, darling...I will take you to heaven." Sabi pa niya na agad hinablot ang mansanas na nasa ulo nito. May butas iyon, tanda ng kaniyang pinakawalang bala kanina.

"You're mine..." halos banayad na sabi niya gamit ang kaniyang mababang boses.

Agad niyang tinanggal ang piring sa mata ng babae at pati na ang nasa bibig nito. Tanaw pa niya ang maamong mukha nito.

"My queen..." nababaliw na sabi niya na agad inangkin ang labi nito. Halos sakupin niya ang bibig nito, habang pinaglalakbay niya ang kaniyang mga kamay sa hubog ng pang-upo nito.

Nakita pa niyang napapikit ang dalaga, at tumutugon sa halik niya.

"Love me, Reina. Love me, please." Sabi pa ni Gabriel na noo'y agad binuhat ang dalaga na nanginginig sa takot.

Binalibag niya sa kama ang bulto nito, kasabay ng paglapag nito ay ang paisa-isang pagtanggal niya sa kaniyang suot. Halos hindi mawaglit sa mata ni Gabriel ang pigura ni Reina, nakabuka ang dalawang hita nito na rason upang makita ang kaniyang hiyas.

Napalunok si Gabriel, alam niyang sa pagkakataong ito, maaangkin na niya ang babaeng nakatakda sa kaniya. Ang nakatakdang maging ina ng kaniyang mga anak.

Buhat nang matanggal niya ang saplot at dahan-dahan siyang kumubabaw sa babae.

Inabot niya ang mukha nito at mariing hinawakan ang kaniyang pisngi.

"Akin ka lang, tandaan mo! You are born to please me, and I will own you from now on, understand?" Sabi pa niya habang mabigat ang mga hininga na tumatama sa mukha ng dalaga.

Tanging pag-iyak lang ang nagawa ni Reina sa mga oras na iyon. Hindi man niya malinaw na naiintindihan, alam niyang wala na siyang kawala sa lalaking ito.

Sa sandaling iyon ay piniringan ulit siya ng mata ni Gabriel, that makes her more afraid. Ramdam niyang binubuka na ni Gabriel ang kaniyang mga hita at ramdam din niyang may kung ano itong nilagay na nagpapaliyo sa kaniyang kaibuturan.

Malakas ang pag-vibrate nito na rason upang mapasigaw siya.

"Ahhh...Ahhh..." paulit-ulit niyang sigaw habang hindi maigalaw ang mga kamay na nakatali pa rin hanggang ngayon. Ramdam niyang naglabas-masok iyon sa kaniyang kaselanan. Muli pa siyang napakagat-labi. She's very weak right now, hindi niya alam kung ano ang nainom niya last time. Ang naalala niya'y orange juice lang naman iyon.

Napasinghap pa siya sa muling sandali, ramdam niyang iba na naman ang bagay na nasa hiyas niya at alam niyang dila ito ni Gabriel, nilalasap nito ang kaniyang likido.

"Ahh! Gabriel!" sigaw pa niya nang hindi na makayanan ang nalalasap niyang impyerno. Halos umarko ang katawan niya sa mga sandaling iyon, sa edad niyang bente otso'y ngayon lang niya nalasap ang ganitong sensasyon. Ni minsan ay hindi niya akalain na ganito pala kasarap ang sinasabi nilang pakikipagtalik.

Mahal niya si Gabriel, kahit ganito ito kasadista sa kama. Ibang-iba ang lalaking katalik niya ngayon sa normal na araw, wholesome, maginoo at mapagmahal ito, kahit pa ang totoo'y sa likod ng maamo nitong mga mata ay nagtatago ang isang demonyo, ang demonyong tinanggap niya.

He is literally sadist, simula ng maitakda sila nito ay nangyari ang kakaibang pagbabago ng lalaking ito. Ilang araw na nilang hinihintay ang pag-iisang dibdib nila, ilang araw na lang at makukulong na siya sa pagmamahal nito.

Muli pa siyang napasinghap nang maramdamang naglakbay ang bibig ni Gabriel sa kaniyang dibdib.

"Uhh...Ohh..." Ungol pa niya.

"Say my name! Say it!" boses pa ni Gabriel.

"Gabriel..." she screams.

Screaming while seeing nothing but the shadow of darkness in this piece of cloth in her eyes.

Sa mga sandaling iyon ay nagsalita siya.

"Gabriel...gusto kong makita ang mukha mo habang inaangkin ako." Anas pa niya sa kabila ng pagtaas-baba ng kaniyang dibdib dahil sa kaniyang paghinga.

"Gladly." Sabi pa nito na agad tinanggal ang telang nasa paningin niya. Doo'y nakita niya itong nakahubo't-hubad habang mayabang na nakatindig ang kaniyang sandata na siguradong wawasak sa kaniya.

Napalunok si Reina sa nakikita. She doesn't know what to say, hindi pa siya nakakita ng bagay na iyon sa tanang-buhay niya. She is just an innocent nun who served God. Isang madre na nag-iba ang buhay dahil sa isang paanyaya. Ang rason kung bakit siya nabuhay. Ang rason kung bakit narito siya ngayon. Ang kapalit ng kaniyang buhay ay ang pagsilbihan at mahalin ang lalaking kaharap niya.

"Are you ready?" baritonong boses nito.

Gabriel is now stroking his long shaft while pointing to her wet cunt. He was moving in a hurry, not minding the narrow passage of that hole. She's very tight, very warm, and very wet.

"Ahhhh...Oh...Oh god!" sigaw pa ni Reina na naluluha sa sakit na nararamdaman. Habang si Gabriel naman ay minabuting huwag bitiwan ang katawan ni Reina. Yakap-yakap niya ito habang walang tigil na kumakadiyot sa basang kaselanan ng babae.

"Ugh. Shit! I didn't expect that you brought heaven for me, my queen." Sabi pa ni Gabriel na pinag-iigihan ang paggalaw.

Hinahalik-halikan niya ang taenga ni Reina para maibsan ang sakit na nararamdaman nito. He even carries her weight and stay in sitting position. Pinabangon niya si Reina na noo'y hindi magkamayaw sa pagsigaw at pag-ungol.

"Gabriel..."

"Ohh..."

"Oh, heavenly father, have mercy on us..." sabi pa ni Reina sa kabila ng pagbuga ng mabibigat na hininga at pagsigaw.

Gabriel never stops, he never stops until he will never satisfy himself. Carrying Reina might not enough, so he led to grab her toward his direction at doo'y pinatuwad ito.

Hinablot niya ang buhok at ang nakataling mga kamay nito. Leading his long almighty to her passage, digging a way for his sword.

"Moan my name again!" He shouted.

"G-gabriel!" ani Reina na humihiyaw na sa sarap ng nararamdaman. Umiindayog sa paglabas-masok si Gabriel habang nakaganoon ang posisyon niya. Ramdam pa niya ang mga kuko ni Gabriel sa kaniyang braso, ramdam din niya ang kaniyang pang-upo na marahas na hinahataw nito.

"You've been a good girl! And good girl deserves this!" ani nito saka pa idiniin ang sarili.

"Ahh...Gabriel...." Reina plead as she defeats herself to Gabriel's love ecstasy. 

Marrying The Mafia Boss' DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon