Chương 2:

463 38 3
                                    

" Anh..."

"Ây da hai cậu là anh em mà suốt ngày cứ chửi nhau hoài"

" Tớ không thèm chửi nhau với cái đồ nhàm chán đó"-Agin nói với vẻ bực tức, đã bảo là không nói với ai cơ mà.-"Tí về em mách mẹ cho chết anh nhá"

-------------------------

" Ờ."- Petir cũng chẳng quan tâm mấy chỉ phũ phàng trả lời Agin làm cho ai đó muo đánh tên này cho bõ ghét.

" Nào nào. Bình tĩnh Agin"- Ying đổ mồ hôi vội vàng can ngăn không cho Agin làm loạn lên. Như thế thì cái lớp này chắc chẳng còn nguyên vẹn nữa mất.

" Hừ. Về nhà anh chết chắc rồi. Hứ!!!"- Agin giận dữ nằm gục xuồng bàn, không thèm nhìn mặt Petir.

"CÔ VÔ.CÔ VÔ BÂY Ơi"

Cạch.

Một người phụ nữ với mái tóc màu nâu, khuôn mặt trẻ trung như thiếu nữ tuổi đôi mươi bước vào. Nhưng thực ra cô đã hơn cái tuổi đôi mươi đó rồi.

" Buổi sáng tốt lành."- Cô giáo nhẹ nhàng đặt quyển vở lên bàn, nhìn lớp rồi nở một nụ cười thật tươi kèm theo chút sát khí (không) nhỏ-" Cho dù các em đã biết hay chưa biết đi chăng nữa thì cô cũng mặc kệ. Hôm nay lớp ta sẽ chào đón thêm một bạn học sinh mới.Em vào đi"

Bước vào là một cậu trai sáng sủa, vận lên mình bộ đồng phục của trường. Mái tóc đen điểm vài sợi tóc trắng. Làn da trắng hồng, ngũ quan sắc sảo. Trông cậu giống như một đứa con gái hơn là con trai.

" Em hãy giới thiệu bản thân của mình đi"- Cô giáo nở nụ cười hiền hậu nhìn cậu trai kia.

"Dạ! Chào mọi người, mình tên là Tannah. Nhà mình ở cách đây không xa, mình là hiện đang sống một mình. Rất vui khi được học cùng với mọi người."- Cậu nở một nụ cười tươi làm cho bao con tim của mấy chị hủ nữ trong lớp xao xuyến không ngừng.

" Được rồi. Vậy bây giờ em hãy ngồi ở phía cuối lớp bên phía tay phải nhá"

"Dạ vâng."- Nói xong cậu liền mang cặp của mình xuống chỗ được chỉ.

" Được rồi không lằng nhà lằng nhằng nữa. Mở sách ra chúng ta vào bài học..."

-------------------------

" Mấy đứa có thể nghỉ được rồi đấy"

" SAY OH YEAH MẤY ĐỨA"- Một số thành phần thanh niên tăng động của lớp nhảy lên bàn gào hét.Còn một số thành phần thì không quan tâm chỉ quan tâm tới việc ngủ.

" Nè nè Petir~"

" Sao?"- Petir (không mấy) lạnh lùng đáp lại.

" Anh có thấy cậu bạn học sinh mới của lớp rất giống chúng ta không?"

" Hừm. Kệ"- Petir phũ phàng trả lời. Câu trả lời của Petir khiến cho Agin muốn cầm cái dây thắt cổ tên Petir cho bõ ghét. Thôi thì đợi khi nào tan học thắt cổ tên Petir cho an toàn, thế đỡ phải trở thành tâm điểm của trường.

" Petir, Agin có người muốn gặp hai cậu này"- Yaya đi đến chỗ Petir và Agin rồi bảo.Yaya là lớp trưởng của lớp cậu. Tính ra cô là đối thủ không đội trời chung với Ying vì một số lí do nào đó. Và hơn hết Yaya có tài năng nấu nướng cực kỳ "ngon". Nó khiến cho cả lớp suýt vào viện để rửa ruột.

" Tớ ra liền"-Agin đứng dậy, kéo theo tên Petir ra ngoài. Chắc lại là thằng  Api đây mà.

" Biết ngay mà, Api cưng đến đây làm gì?"

"Ọe"- Api giả vờ như đang nôn sau câu nói của Agin-" Anh học câu đấy ở đâu vậy Agin? Cahaya???"

" Cái thằng này!!"- Agin giơ tay thành quyền, chuẩn bị đấm cho Api một phát thì Api liền giơ tay ra kiểu như muốn dừng lại vậy.-"Tch. Rồi mày đến đây làm gì?"

" Em được lệnh từ cấp trên dẫn học sinh mới của lớp 12A2 đi thăm quan trường"- Api cười hì hì giơ tay gãi đầu, gương mặt đấy sự tự hào và tự luyến như Cahaya vậy.-" Vì vậy em đến đây để xem học sinh mới lớp 12A2"

" Mày rảnh vồn à thằng kia?"

"...Em làm gì sai à?"- Api không hiểu, cậu thực không hiểu tại sao mình lại bị chửi như thế????

" Học sinh lớp ai thì lớp đó tự quản được nhá, chứ chưa cần đến mày đến đây đâu"

" Mấy người coi tôi là không khí à?"- Petir vì không thể chịu đựng cái cảm giác bị coi là không khí được nữa, cậu đành lên tiếng.

" Hả?"- Cả Api và Agin quay ra nhìn Petir như người ngoài hành tinh hoặc là con pikachu màu vàng vậy. 

"..."- Petir sắn tay áo lên, gương mặt đen lại và....à không còn nữa đâu:vvv

-------------------------

" Tụi em xin lỗi thầy"

"Hừm! Mấy đứa đã biết lỗi của mình chưa????"- Ông thầy giám thị nhíu mày nhìn 3 thằng nhóc trước mặt. Ông thực hết cách với tụi nó rồi, lớn đầu rồi mà như đứa trẻ lên 3 vậy.-" Daun nói cho tôi biết em đã phạm sai lầm gì???"

" Dạ em...em chỉ mang chậu cây nhỏ của em đến lớp thôi mà. Nhưng tự dưng Cahaya bạn ấy đẩy chậu cây nhỏ của em từ trên tầng 3 xuống nên em mới đánh bạn ấy thôi mà"- Daun rơm rớm nước mắt cúi đầu xuống không dám nhìn thầy giám hiệu.

" Còn Air, em đã làm gì?"

" Ngủ"- Thực tình cậu đang rất buồn ngủ mà. Sao cứ thích phá giấc ngủ ngàn năm của cậu vậy, xiên chết giờ.

"..."

"Cahaya, còn cậu"

Cahaya hiện tại chẳng thể nói gì hơn nữa, cơ thể cậu chằng chịt vết thương và chủ yếu là bị bầm tím còn có một số vết thương bị chảy máu. Cậu hiện đang chuẩn bị đống nắp quan tài của mình.

" Tôi sẽ gọi mẹ mấy cậu lên đây!"

Tu bi con tu tềnh yêu:vvv

[Boboiboy fanfic] Kẻ bị nguyền.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ