"Phù! May vl"- Cahaya thở phào nhẹ nhõm.
" Cứu anh Cahaya!!!!"- Daun ngã ngửa ra mặt đất thở hồng hộc. Air từ trên lưng Daun cũng vì thế mà bị ai đó nằm lên. Cũng may cho Air vạn lần vì Daun nhẹ cân chứ Daun mà nặng thì xin chúc mừng anh Air đã có thể thăng thiên!
-----------------------------------
"Hả?"- Cahaya đứng nhìn một lúc rồi vẫn chẳng có động tĩnh gì hết.Thực ra cậu cực kỳ sợ phải đụng vào người Air. Bởi vì cậu đã có một số quá khứ không tốt về con sâu lười chính hãng này.
"Cahaya!Em có nghe gì không vậy? Mau giúp anh kéo Air về lớp"- Daun đứng dậy phủi bụi trên quần áo, cố gắng kéo Air dậy nhưng không thành vì một số lí do về sức khỏe.
"Không, em không làm. Anh tự làm đi"-Cahaya sau khi buông câu nói phũ phàng khiến cho Daun phải cố gắng lắm mới không chửi thề. Nhịn lắm mới không cầm chậu cây hoa ăn thịt ném về phía tên nào đó.
"Mả cha mày. Anh em như cái quần què"-Daun tức giận vô cùng, nhưng cuối cùng cậu vẫn phải tự mình kéo cái tên sâu lười về lớp.
Vừa về đến cửa lớp thì chuông báo hiệu tan học.Daun chỉ biết đứng nhìn mọi thứ, mặt không cảm xúc.
" Sao anh cúp học mà không gọi em, Daunnnnn"- Api từ phía sau nhao đến leo lên người Daun. Gương mặt vô cùng bức xúc khi thấy người anh em của mình cúp học mà không gọi cậu.
" Api"
"Hả?"
"Bây giờ anh có thể đi đập chết tên Cahaya được không?"
"...A, anh Petir với anh Agin đến gọi chúng ta về kìa. Haha đi về nào"- Api cười gượng, cậu không muốn phải nhìn thấy cái cảnh Cahaya bị anh Daun đập cho nát bét bản mặt gợi đòn. Không pải vì cậu thương xót cái tên tự cao, tự đại kia đâu nhá! Chẳng qua là vì Api sợ mẹ lại gom hết cả 6 anh em vào mà chửi.Cậu chưa muốn bị bắt dọn nhà vệ sinh đâu mà~
"Hừ"-Daun hừ lạnh, rồi cầm theo chậu cây hoa của mình rời khỏi phòng học. Api chỉ biết thở phào nhẹ nhõm rồi cầm cặp theo sau.
Và đương nhiên Petir và Agin rất hiểu chuyện, hai người họ cũng chẳng muốn nói gì cho dù bầu không khí ở đây khá căng thẳng.
"A, nhìn kìa là Tannah đó! Tannah chào cậu"- Agin với bản mặt không mấy vui vẻ sau khi nhìn thấy cậu bạn cùng lớp của mình thì bỗng dưng vui vẻ đến kì lạ.Agin vừa vẫy tay chào, mồm không ngừng cười tủm tỉm. Điều đó làm cho 3 đứa kia cảm thấy rất kì lạ, cực kì lạ luôn.
Tannah cũng vẫy tay chào lại, cậu cũng nở một nụ cười nhẹ. Xung quanh là những ánh hào quang và hoa?
"Ai vậy anh Agin?"-Cahaya từ đâu xuất hiện với bản mặt còn đang ngu ngơ bởi cái ánh hào quang đó.Tim Cahaya đập thình, thịch liên tục. Liệu đây có phải thứ mà con người ta vẫn gọi là tình yêu sét đánh không? Hay chỉ là cậu đang bị bệnh tim thôi....
"À. Bạn học mới ở lớp anh đấy. Cậu ấy nhìn rất đe à nhầm rất giống chúng ta phải không?"
"Hả? À ừ, nhìn lại thì đúng là rất giống...Chẳng lẽ là họ hàng?"- Cahaya đang chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân, khi nghe đến đoạn "rất giống với chúng ta" cậu bỗng dưng tỉnh lại. Nhìn kĩ vào cậu bạn tên Tannah và ngạc nhiên.
"Anh cũng nghĩ thế...Nhưng mà mẹ bảo là họ hàng của chúng ta đều mất hết rồi."
"Vậy thử về hỏi mẹ là được chứ gì? Cần gì phải suy nghĩ nhiều làm chi"- Api chạy đến khoác vai Agin và Cahaya rồi cười bảo.
"Ây dà, mẹ nói đúng thật. Em vẫn là trẻ con thôi"- Daun cười, điều đó làm cho cả đám không còn lo lắng nữa.
"ÂY mà khoan!"-Bỗng dưng như sực nhớ ra điều gì đó Daun hét lên, rồi cậu như sắp khóc đến nơi vậy. Làm cho anh em của cậu loạn hết lên.
"A nín nào, nín nào. Có chuyện gì mà anh lại khóc vậy Daun??"- Api lo lắng an ủi Daun.
"ĐÚng rồi đó! Em nín đi Daun."-Agin ôm Daun và dỗ dành Daun như một đứa bé.
"em..em để quên chậu cây rồi. Hức hức"
"Về rồi trồng một cây mới là được mà?"- Cahaya đứng bên tưởng chuyện gì cũng lo lắng lắm chứ nhưng sau khi nghe xong cậu lại muốn bóp cổ Daun vl ( Đồ mất dạy!)
"Nhưng nó là chậu cây mà mẹ bảo anh phải giữ thật cẩn thận. Nó là của một người mà mẹ rất thương. Mẹ bảo phải giữ cẩn thận. Hức hức"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy fanfic] Kẻ bị nguyền.
Historia CortaTác giả : SA Ngày : 21/10/2019 Trạng thái : Còn tiếp diễn... Đôi lời : Truyện có yếu tố đam mỹ, ai không thích thì đừng đọc. Thể loại của truyện là harem (AllxTannah)