Chap 14

878 81 7
                                    

Khoảng không gian bây giờ bỗng nhiên im ắng lạ thường, những gương mặt đối diện với nhau nhưng không hề hé môi nói lời nào.

" ừm các cậu là bạn của hai đứa nhỏ nhà tôi phải không? "

Người ba thấy vậy liền bắt lời với họ, ông cũng muốn biết tại sao hai đứa nhỏ này lại quen với những người trong giới thượng lưu giàu có và danh giá. Trong khi đó gia đình ông lại rất nghèo mạc thì làm sao có cớ để đám nhà giàu muốn làm quen .

" vâng thưa bác, hôm nay bọn cháu đến đây muốn thưa chuyện với bác "

" chuyện gì vậy các cậu ?... Hay là tụi nhỏ làm gì sai với các cậu sao "

Namjoon luôn là người luôn đại diện cho anh em của anh để nói lên ý kiến chung của bọn họ, riêng về phần của ông. Ông nhìn về phía họ nhìn họ thật sự rất nghiêm túc làm ông thêm phần lo lắng và hồi hộp hơn.

Còn cậu chỉ biết cắm cúi gương mặt xinh đẹp của mình, không dám ngần cao đầu để đối diện một sự việc mà sẻ sắp xảy khó tin cho ba cậu nghe. Hai tay nắm chặt trên mặt vào quần như muốn xé rách chúng ra.

" bọn cháu đến đây chỉ muốn thưa với bác là bọn cháu muốn cưới yoongi "

" Hả ? Các cậu nói gì ? Tôi ... Tôi nghe chưa rõ "

" haizzz ba ơi, bọn họ muốn cưới bé cưng nhà ta đó mà "

Yoonji đáp trả lại phản ứng của ba cô, nói thật chứ mới đầu cô nghe còn lùng bùng lỗ tai huống chi ba của của cô.

" tại sao chứ ? Các cậu nói nguyên do các cậu muốn lấy nó không ? "

Nghe đến đây thì các anh không biết phải nói sao cho ông đây. Chỉ mới gặp cậu vài ngày mà đòi cưới cộng thêm việc cậu là món nợ mà mẹ cậu thì chắc ông sẽ không cho phép .

Cậu dường như bủn rủn tay chân, không dám đối mặt càng lo lắng hơn. Sợ rằng ba sẽ phản đối việc hôn nhân này.

Nói thật cậu cũng có tình cảm với họ, tuy họ giàu thật nhưng lại chả dám chê bai cậu. Một người về mù vừa nghèo như cậu càng làm cậu thêm rung động và cảm kích hơn.

" thưa bác, cháu không biết nói ra bác có tin hay không thì tùy ở bác, nhưng cháu nói rằng chính người vợ của chú cũng như là mẹ của yoongi đây đã nợ chúng cháu một số tiền không ít nên gán em ấy để trả cho bọn cháu. Đã vậy còn nhận thêm tiền của bọn cháu để trốn rồi "

Jungkook dũng khí đứng lên nói sự thật ấy ra, ông ngỡ ngàng nhìn cậu nói cũng đúng vì Choi In No, vợ của ông là kẻ nghiện cờ bạc. Lúc trước cũng vì bà mà ông phải tảo tần làm để trả nợ cho bà, bây giờ bà lại quá đáng hơn khi đem cậu trai thành thứ để bà ta trả nợ. Và ông ấy dường như có thể nhìn trong sâu mắt họ có thể thấy rõ ràng bọn cũng thương cậu.

Ông lo sợ rằng con trai mình nếu lấy họ thì có hạnh phúc không ?

Và rốt cuộc họ cũng chứng minh rằng sẽ mang hạnh phúc cho cậu. Cho đại là cũng tin tưởng họ đi chăng nhưng khi họ làm cậu rơi nước thì chính ông sẽ mang cậu về bên ông và sẽ không bao giờ cho họ gặp câu lần nào nữa.

                           ~~~||~~~

Sáng hôm sau, một ánh nắng bình minh soi rọi xuống daegu thanh bình ấy. Những người còn lại vẫn còn đang say giấc ngủ thì chỉ có taehyung và yoonji dậy rất sớm , vì thói quen dậy sớm của cô là để chạy bộ thôi.

" ái chà, thiếu gia như anh dậy sớm quá ha "

" lạ chỗ, ngủ không được "

Không nói thêm cô đành chạy bộ thêm vậy, để cái tên đáng ghét kia muốn làm gì thì làm. Chỉ mới gặp thôi mà nhưng cô chả thiện cảm với cái tên này.

_______Fashback_______

" cái gì chứ ? ra mắt ba cậu ta à, thật phiền phức "

Taehyung nghe những gì cậu út nói với điều kiện của cô càng làm anh khó chịu.

" có sao đâu, ra mắt ba vợ tương lai là điều nên làm mà "

Jin hí hửng trả lời, ôi thôi anh biết là taehyung cực kì gắt gỏng với những thứ gì mà anh ta ghét.

" nhưng em không thích làm những thứ vô bổ ấy, chỉ cần đăng ký kết hôn với cái tiệc cưới là xong. Không cần tốn thời gian vậy đâu "

" em mà không đi, coi như những cổ phần của em sẽ tướt bỏ "

" anh ? "

Namjoon vẫn là người biết cách trị những đứa em bất trị này. Vì nghe vậy taehyung phải nghe thôi vì namjoon là người nắm quyền mà.

Coi như mọi việc gần xong, bọn họ lái xe qua nhà cậu để đón chị em cậu về daegu, quá đáng hơn với taehyung là bị đùng đẩy gọi chị em cậu ra xe

* cốc ... cốc *

Người mở cửa không ai khác là cô, nhưng anh lại không biết nên cứ nghĩ là cậu. Anh có nghe Jungkook nói cậu có chị nhưng  lại quên nói là  hai người là chị em song sinh nên sẽ không  nghĩ rằng hai người họ giống  như hai giọt sữa.

" tôi không ngờ cậu biến thái như vầy. Dù cậu có giả gái thì đừng mong taehyung tôi thích cậu "

Cô nghe thằng cha này lầm bầm gì nên có vẻ bực bội hơn, không thèm nói gì thêm nên tự vô trong nhà dìu cậu ra ngoài xe của các anh .

Taehyung ngớ người ra không biết gì nữa, ôi trời taehyung mày mắc sai lầm rồi.

" nè  ! sao cô không nói cô là chị cậu ấy chứ ? "

" anh nghĩ anh là ai mà tôi phải trả lời anh "

" ??? "
_______End Fashback_______



「αℓℓɢα 」"Cậu" vợ mù xinh đẹp của 6 vị tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ