Rồng bay phượng múa 2

632 1 1
                                    

47, tạo ra hạnh phúc Long Tam vợ chồng . . .

Chân đạp đá Long Tam. Long Tam "Ân?" Một tiếng, không nhúc nhích, Phượng Trữ lại đạp một cước, nói: "Bảo nhi khóc, ngươi đi xem."

Long Tam bất đắc dĩ đứng dậy xuống giường, phi kiện ngoại bào mở cửa, ngoài cửa bảo nhi vừa thấy hắn, ở nha hoàn trong lòng khóc vẻ mặt nước mắt lã chã thân thủ sẽ Long Tam ôm, miệng còn hô: "Nương nương, nương nương..."

Kia nha hoàn vẻ mặt kích động: "Tam gia, bảo tiểu thư tỉnh tìm không thấy phu nhân liền khóc, nô tỳ không có biện pháp muốn ôm nàng hò hét, ai ngờ càng khóc càng lợi hại..."

"Tốt lắm, tốt lắm." Long Tam đánh gãy lời của nàng, đem bảo nhi ôm lấy, bảo nhi ủy khuất ôm Long Tam cổ khóc càng vang : "Nương nương, nương nương..."

Long Tam khiển lui nha hoàn, đem khóc được với khí không tiếp hạ khí bé ôm vào ốc, dỗ : "Nương nương ở đâu, nương nương không quăng, bảo nhi có nương nương có phụ thân, đừng khóc ..."

Hắn đem bảo nhi bỏ vào Phượng Trữ trong lòng, bảo nhi một chút liền ôm chặt lấy, nếu không khẳng buông tay, miệng không dứt kêu: "Nương nương..."

Phượng Trữ đau lòng không được, cấp bảo nhi lau lệ, thân ái

khuôn mặt nhỏ nhắn: "Bảo nhi ngoan, bảo nhi không khóc, nương cùng ngươi ngủ, nương ở đâu." Bảo nhi liều mạng gật đầu, lông mi thượng còn lộ vẻ nước mắt tử, cũng rất mau ôm Phượng Trữ cánh tay đang ngủ.

Long Tam hận nghiến răng ngứa , thân thủ đi khinh kháp bảo nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, bị Phượng Trữ hung ác vuốt ve , Long Tam một phen kéo qua nàng, ở môi nàng khẽ cắn một ngụm, nói: "Ta cũng bồi bảo nhi ngủ."

Một nhà ba người thật sự chen chúc tại trên một cái giường ngủ, Phượng Trữ ôm bảo nhi, thủ bị Long Tam nắm, này ban đêm ngủ say sưa. Cũng không biết đến khi nào thì, nàng mơ mơ màng màng bị bừng tỉnh , phục hồi tinh thần lại, phát hiện cứu tỉnh của nàng là Long Tam.

Bọn họ hai người trên người cũng chưa xiêm y, Long Tam hôn nàng, để thân thể của nàng cọ xát, Phượng Trữ lại là lửa nóng lại là tô miên ẩm ướt nhuyễn , vừa ý lý lại nhớ thương bảo nhi, nàng miễn cưỡng chống đẩy : "Không được, bảo nhi còn tại đâu..." Nói còn chưa dứt lời, lại phát hiện trên giường nào có bảo nhi bóng dáng?

Long Tam trầm thấp tiếng nói cười, Phượng Trữ vẫn là không muốn theo, lại hỏi: "Bảo nhi đâu? Nàng ở đâu? Nàng được không?"

Long Tam ôm nàng ôn nhu dỗ dụ, đáp: "Ngươi yên tâm đi, bảo nhi tốt lắm, khả ngươi tướng công ta thật không tốt." Hắn nói xong, thắt lưng tiếp theo rất đem chính mình cùng nàng kết hợp cùng một chỗ, Phượng Trữ nhẹ nhàng "A" một tiếng, lập tức bị Long Tam hôn trụ. Phượng Trữ gắt gao phàn vai hắn, chân bị đặt tại vai hắn bạc thượng, rất nhanh bị hắn kéo vào hồn tiêu thần mê toàn qua lý.

Nóng lạt giao triền bên trong, Phượng Trữ hồi tưởng mấy ngày này, cảm thấy chính mình thật sự là lại hạnh phúc đã không có, khả nàng không nghĩ tới, bình tĩnh cùng an ổn nguyên lai chính là biểu hiện giả dối, nhân rất hạnh phúc liền dễ dàng quên hiểm ác, nàng đã quên còn có chính mình cha mẹ vấn đề không giải quyết, đã quên cái kia lừa nàng nói nàng không phải long phu nhân nam nhân muốn giết nàng, đã quên cái kia nói nàng xen vào việc của người khác địa phương mặt đại hán mê đoàn còn không có giải, đã quên bảo nhi sinh phụ vấn đề, đã quên sở hữu không thoải mái...

Tác giả Minh Nguyệt Thính PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ