49

288 13 1
                                    

(a/n: paki play ulet nung song hehe as in now na po hehe)

Wooseok's POV

"lianne" tawag ko sakanya, kanina pa kasi siya umiiwas ng tingin saken. Takte pano ako makakaamin netoh.

"baket?" tanong niya.

"may sasabihin ako".

Di siya sumagot nakatingin lang siya saken.

"salamat sa pagdamay saken pag kailangan ko ng kadamay, salamat kase napapasaya moko. Oo nung una nakakainis ka kase ang kulet mo, pero habang tumatagal kinikilig na ako sa mga banat mo. Alam mo bang chinat pa ako ni Irene nung isang kahapon nakikipagbalikan saken. Pero sabi ko ayoko kase may mahal na akong iba, may gusto na akong iba. At ikaw yun Lianne mabilis man kung isipin pero naramdaman ko na yun tuwing gagala tayo, tuwing kasama kita. Sorry kung nasasaktan ko yung feelings mo dati sorry sobrang manhid ko. Sana dati pa kita nakilala edi sana tayo na ngayon. Please hayaan mokong ligawan ka maghihintay ako. Mahal kita" sabi ko.

Nakatingin lang siya sa ibaba di siya makatingin saken.

Inangat ko yung ulo niya, namumula siya.

Cute.

"ano uhmm gusto din kita Wooseok, actually mahal na rin. Pero di ibig sabihin non na tayo na agad" nahihiyang niyang sabi.

Sumasayaw parin kame hanggang ngayon.

"kaya sabi ko manliligi ako sayo diba" sabi ko, ngumiti naman siya.

~•~

Nang matapos yung kanta bumalik na kame sa table namen.

Umalis muna sila Christienne, Eya, at Lianne para magbihis sasayaw pa kasi sila.

Kame kanina na nagperform.

Pagtapos nila bumalik na sila sa table di na sila nagpalit ng gown kase nakakapagod daw.

Sinabi ko na rin sa mga kaibigan ko at kaibigan niya na nililigawan ko na siya. Ayun mga kinikilig parang timang HAHAHAHA.

"hyung ingatan mo yan si ate ha" sabi ni Dohyun.

"oo naman" sabi ko sabay akbay kay Lianne.

"luh harot di pa naman kayo ts wag mong sagutin yan Lianne" sabi ni Andrea. Kahit kelan talaga panira ng moment toh.

Pagtapos non tumugtog ulet yung banda pero this time si Thea na yung kumakanta sa stage.

Nagsayawan ulet. As usual kapartner ko si Lianne.

Ang saya ko.

❝Banat | Kim Wooseok❞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon