2. Là gà rừng hay gà thần

23 6 0
                                    

Trọng Cát dùng miệng ngoặm lấy cái cánh của con Đại sơn kê, lôi nó về động huyệt của mình, trước mắt thì Trọng Cát vẫn chỉ là một con tiểu hồ ly không lớn hơn bao nhiêu so với cái nắm tay, cái con sơn kê này bự quá là bự, nó liều mạng kéo về phía trước, kéo đến nỗi răng xót hết cả lên, vẫn chẳng xê dịch được.

Trọng Cát hết cách, đành phải hóa thành hình người, hình người của nó là một thiếu niên mười một mười hai tuổi mặc đoản sam, vì mới biến thành, vẫn chưa biến thành hình người hoàn chỉnh, cái đuôi vẫn lòi bên ngoài, tai thì vẫn là tai cáo, nhòn nhọn dựng trên đỉnh đầu.

Hai tay Trọng Cát cầm lấy cái cánh của con sơn kê, một mạch kéo nó về sơn động nhỏ của mình.

Đem Đại sơn kê đặt lên nệm cỏ, Trọng Cát ngồi bên cạnh, thở hổn hển, lông vũ ướt nhèm nhẹp của con Đại sơn kê nhất thời làm ướt luôn một vùng lớn của nệm cỏ. Trọng Cát lại tỉ mỉ ngắm nghía lần nữa, lông vũ của sơn kê quá ướt, nếu như làm cho thịt bị ngâm đến chua, e rằng sẽ ảnh hưởng đến khẩu vị

Thế là Trọng Cát lại biến trở về hình dạng hồ ly, nhảy lên sống lưng của sơn kê, dùng đuôi đem lông vũ của Đại sơn kê tỉ mỉ mà lau một phen. Ban nãy kéo sơn kê về đã hao phí không ít sức lực của nó, dùng đuôi lau sạch lông gà xong, nó cảm thấy rất mệt mỏi, liền nhảy xuống đất, kéo một cái đệm mềm đến cạnh con Đại sơn kê, cuộn lại trên đệm mềm mà ngáy ngủ.

Trong mơ, nó ngồi xổm bên một đống lửa, một con gà rừng bự tổ chảng bị vặt trụi lông xiên qua một nhánh cây tùng gác trên đống lửa, bản thân con gà rừng chuyển động từ từ trên lửa, lớp da đã được quay vàng, lóng lánh, mỡ không ngừng nhỏ xuống đống lửa, nổ lép bép, mùi gà quay thơm lạ thường, là mùi vị ngon nhất thiên hạ…

Trọng Cát ở trong mộng đẹp mà chảy nước miếng hạnh phúc cười một cách ngây ngô.

Từ trong mộng đẹp tỉnh dậy, Trọng Cát mang theo vẻ mệt mỏi mà mở mắt ra, trước mắt bỗng dưng là một mảng sặc sỡ chói lóa, làm nó hết hồn, trở mình bật dậy khỏi nệm mềm.

Hóa ra mảng màu sắc chói mắt quỷ dị kia là lông vũ của con Đại sơn kê, lông vũ của nó đã khô ráo, lông đỏ thắm, đuôi năm màu sặc sỡ, lông vũ dài hơi hơi phát sáng, tựa như nhộm ánh bình minh xinh đẹp.

Đây là lông gà sặc sỡ nhất đẹp nhất mà nó từng thấy!

Trọng Cát ngây ngốc nhìn toàn thân Đại sơn kê phát ra ánh sáng bảy màu, chắc nó không phải là một con gà thần đấy chứ, nếu là gà thần, thịt gà có phải là không thể tùy tiện ăn, ăn thịt của nó rồi có bị đau bụng hay không?

Trọng Cát dùng miệng đụng chạm vào thân mình con sơn kê, lông gà đúng là quá đẹp, làm nó muốn nhổ một cọng xuống. Nó lập tức giơ chân trước lên đè cái mông của đại sơn kê lại, dùng sức mà nhổ. Lông đuôi thế mà lại không nhổ xuống được, mà thân thể Đại sơn kê thì bỗng dưng nhúc nhích một cái.

Trọng Cát sợ hết hồn, vội vàng nhảy sang một bên, liếm liếm lớp lông dính bên mép.

Thân thể Đại sơn kê lại khẽ cử động.

[Đam Mỹ] Phương Pháp Chăn Nuôi Phượng Hoàng - Đại Phong QuátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ