Dai Tranh Chi The 105-154

397 1 0
                                    

Đệ nhị cuốn khúc phụ xuân thu đệ 105 chương sóng ngầm bắt đầu khởi động

Tháng năm đoan ngọ, lịch ba hồ.

Ngày thường yên tĩnh quạnh quẽ đích lịch ba hồ thượng, hôm nay nhất phái cảnh tượng nhiệt náo, một diệp diệp hai đoan phi kiều như huyền nguyệt đích hẹp dài tiểu thuyền lẳng lặng địa đứng ở hồ nước một đầu đích vòng tròn loan than thượng. Này đó tiểu thuyền cùng Ngô Việt vùng đích thuyền rồng so sánh với, ước chừng nhỏ một nửa, Ngô Việt vùng đích thuyền rồng, bình thường ít nhất cũng muốn cưỡi mười tám cái thi đấu thủ, mà nơi này đích thi đấu thuyền lại chỉ có tám người. Đồng thời, Ngô Việt vùng tế Long thần hơn long trọng, kia thuyền rồng đầu đuôi, đều lấy vật liệu gỗ tỉ mỉ điêu khắc, thượng nước sơn đồ mầu, cố định ở thuyền rồng thượng, mà nơi này đích thuyền rồng, long thủ là có thể gở xuống đích, tùy thời còn có thể tái an thượng.

Ngạn than thượng đình  ước chừng hai mươi chiến thuyền tiểu thuyền, tái sau này lân thứ đáp liệt nước cờ mười tòa đài cao, đó là dự thi đích thế gia cùng tiến đến xem xét thi đấu thuyền đích quyền thế địa vị góc cao đích công khanh nhóm gia tộc dựng đích. Trung ương nhất, là một cái cao nhất lớn nhất đích dàn tế, thượng khoác lụa hồng trù, giăng đèn kết hoa, mộc trụ thượng đều ràng  tùng chi chờ vật. Tại đây cao lớn đích dàn tế chính phía sau ba tòa vọng thai, đó là lỗ quốc ba hoàn gia tộc đích bàn đánh bóng bàn, ba tòa bàn đánh bóng bàn trình hình tam giác hình, đem này dàn tế bảo vệ xung quanh ở tại trung gian.

Năm nay đích thuyền rồng thi đấu sự đồng năm rồi hoàn toàn bất đồng, năm rồi đích tế Long thần, thi đấu thuyền rồng, là lỗ quốc quần thần cùng dân đồng nhạc đích ngày, cũng là công khanh đại phu đạp thanh du ngoạn đích ngày, lại ba hoàn thế gia thậm chí tất cả công khanh liên lạc cảm tình đích một loại thủ đoạn. Nhưng mà, năm nay đích đoan ngọ tế Long thần thi đấu thuyền rồng, lại lộ ra như vậy một cỗ tử khẩn trương, trừ bỏ rất nhiều đuổi theo xem náo nhiệt địa thăng đấu tiểu dân chuyện trò vui vẻ. Ồn ào náo động náo nhiệt, rất nhiều đại gia tộc đích trên đài cao đều im ắng đích, kia một đám công khanh đại phu sắc mặt ngưng trọng, thật tượng phía trước này lịch ba trong hồ đang có thiên quân vạn mã nghênh diện vọt tới.

Quý thị môn hạ các phái hệ vì thuyền rồng đoạt giải quán quân. Có thể độc nhất vô nhị kinh doanh ba năm muối biển sinh ý mà xoa tay, nhưng là chuyện này chính là quý thị bên trong chuyện. Cũng không đủ để dẫn tới cả lỗ quốc địa công khanh đại phu nhóm khẩn trương, bọn họ khẩn trương chính là thúc tôn, mạnh tôn hai nhà cùng quý thị trong lúc đó ngày càng kịch liệt địa ma xát, thâm khủng cửa thành cháy, hại cập bọn họ này đó cá trong chậu.

Theo Ngô quốc đặc phái viên ở không lan cốc bị tập kích, giả chính sử, thực phó sử lần lượt bị mất mạng, ba hoàn trong lúc đó đích mâu thuẫn xung đột nhanh chóng công khai hóa, tam đại quyền thần tại triều bố mẹ, làm trò tất cả có tư cách vào triều nghị sự đích công khanh đại phu, xé rách vãng tích mặt ngoài đích hữu nghị cùng ôn nhu. Giương thương múa kiếm, đối chọi gay gắt, bọn họ trong lúc đó đích đấu tranh không thể tránh né sóng mặt đất cập tới rồi phần đông đại phu.

Dai Tranh Chi TheWhere stories live. Discover now