Đệ nhị cuốn khúc phụ xuân thu đệ 230 chương một đường sinh cơ
Đệ 230 chương một đường sinh cơ
Vừa thấy nhà đò quay đầu vạch tới, trên bờ đích việt quân đánh trống reo hò đứng lên, kia lữ suất hung tợn mắng: "Bắn tên, bắn tên, cho ta bắn chết bọn họ!"
Thi lão Đại nhịn đau đem bè xẹt qua hà tâm, phía bên phải trên bờ là một mảnh cỏ hoang địa, tái về phía sau là một mảnh ải sơn.
Thi lão Đại một bên chống trúc phiệt, một bên lo lắng địa nói: "Tới rồi tây lục khẩu, bọn họ chỉ cần một tiếng thét ra lệnh, liền khả kẻ khác ngoan ngoãn đưa lên con thuyền cung này sử dụng, khi đó chúng ta tranh luận thoát thân , phía trước thủy thế xu hoãn, ta đem bè sử nước vào bụi cỏ trung, thỉnh Đại vương cởi ra áo khoác, ta dùng đồng cỏ và nguồn nước làm ngụy trang, Đại vương ngay tại nơi này lên bờ tị hướng núi rừng trung như thế nào? Từ ta mang theo giả nhân đưa bọn họ dẫn dắt rời đi, chờ thêm tây lục khẩu, lấy ta kỹ năng bơi tự khả đào tẩu, đến lúc đó trừ phi bọn họ trục nhân cỡi áo nghiệm thương, nếu không căn bản tìm ta không đến. Chính là. . . . . . Đại vương không có thuyền, như thế nào rời đi nơi đây vẫn là khó xử."
Khánh Kị nhìn xem kia sơn, nói là sơn, bất quá là vài đạo đồi núi thôi, cây rừng rậm rạp thật có thể ẩn nấp nhân, nhưng là nếu có chút nhân sưu sơn nhưng cũng không chỗ khả trốn. Hơn nữa lấy hắn lúc này trạng huống, nếu thượng này núi hoang, không đợi hắn chế ra một khối trúc phiệt đến, biết mắc mưu đích việt quân sẽ gặp một đường tìm tòi lại đây .
Khánh Kị không khỏi lắc đầu nói: "Vô ích đích, kia cũng bất quá là tị cái nhất thời canh ba. Muốn chạy trốn đi, phải đến cá nhân lưu đông đúc đích địa phương, thuỷ bộ con thuyền chiếc xe góc nhiều đích địa phương, nói vậy, thưởng ở bọn họ phong tỏa đích mệnh lệnh chưa truyền tới phía trước rời đi, hoặc có thể có cơ khả thừa."
Việt quân dọc theo bờ sông hô to gọi nhỏ đích truy ở phía sau biên, khi thì có tên phóng tới. Lại nhân bờ sông rộng lớn. Lại là ngược gió, khó có thể thương cập bọn họ.
Thi lão Đại nói: "Tây lục khẩu bến tàu là phụ cận tối phồn hoa địa địa phương , phụ cận chính là tây lục thành, xa mã thuyền thuyền lui tới rất nhiều, từ nam chí bắc địa khách thương tổng còn có chút, thật dịch che giấu tung tích, chính là bọn họ gắt gao truy ở phía sau, chỉ cần chúng ta vừa bước ngạn, bọn họ lập tức sẽ tìm được con thuyền việt hà đuổi theo, khi đó chúng ta ở trên đất bằng. Lại bó tay chịu trói ."
"Cha! Nếu không như vậy đâu." Tiểu Quang cô nương con mắt quay tròn vừa chuyển, nói: "Ta mang Đại vương theo dưới nước né ra, tìm cái yên lặng chỗ lên bờ. Như vậy. . . . . . Có lẽ có thể thoát khỏi bọn họ."
"Ngươi?" Thi lão Đại vừa nghe liên tục lắc đầu: "Không cần hồ nháo. Ngươi cái tiểu hài tử, có thể làm được chuyện gì?"
Tiểu Quang đem tiểu bộ ngực một đĩnh, không phục nói: "Tây lục khẩu nơi này ta tùy phụ thân đã tới rất nhiều lần a. Sẽ không lạc đường đích. Chỉ cần cất bước Đại vương, ta phải đi hoa bá bá gia trước trốn đi."