Đệ nhị cuốn khúc phụ xuân thu đệ 265 chương cổ không bằng nay
Đệ 265 chương cổ không bằng nay
Khánh Kị cũng không nghĩ đến hậu cung chư nữ ai có thể giống Vũ Tắc Thiên bình thường thiện quyền chuyên chính. Nhưng là cứ việc hắn có hiện đại ý thức. Hắn vẫn là cho rằng hậu cung không đích tham gia vào chính sự là chính xác đích. Chư nữ đều có chính mình đích gia tộc. Tương lai còn có thể có chính mình đích đứa nhỏ. Mặc kệ như thế nào thâm minh đại nghĩa. Các nàng không có khả năng không bởi vì cảm tình đích chừng mà có điều thiên vị. Thuần khiết không rảnh đích. Không dính một tia khói lửa tức giận hôn nhân cùng tình yêu. Con tồn tại vu đồng thoại chuyện xưa giữa. Ở sự thật lý. Ai có thể không thể các mặt quan hệ đích ảnh hưởng?
Nếu hiện tại làm cho các nàng ở chính vụ thượng can thiệp quá nhiều. Như vậy dựa vào các nàng sủng phi đích thân phận. Tất nhiên có thể đối triều chính tạo thành nhất định đích lực ảnh hưởng. Tiến tới sẽ có một đám thần tử nhân đều tự đích ích lợi mà tụ tập đến các nàng bên người. Như vậy tương lai còn có có thể nháo ra rất nhiều không thoải mái. Bởi vậy khuyên bảo Tần quốc xuất binh đích kể lại tin tức. Khánh Kị không có hướng các nàng lộ ra mảy may.
Tần quốc quý doanh công chúa xuất giá. Ngô quốc đã muốn xuất ra một tuyệt bút đồ cưới. Hiện giờ quý doanh thượng ở phó Ngô đích trên đường. Ngay cả nàng là hắc là bạch là béo là gầy cũng không biết. Hơn nữa đó đi ra ngoài đích cô nương bát đi ra ngoài đích thủy. Thân thể của hắn thượng đã muốn đánh thượng Ngô vương Khánh Kị đích nhãn. Chạy cũng không chạy thoát được đâu. Khánh Kị lúc này thật sự không có lý do gì thu xếp một đám lễ vật lại đi lấy lòng Tần quốc quốc quân. Nguyên nhân chính là như thế. Tam nữ đối hắn đích lí do thoái thác bán tín bán nghi.
Diêu quang cùng tiểu man hoàn hảo chút. Nếu Khánh Kị thật là cấp cho Tần quốc tặng lễ. Các nàng trong lòng ngay cả bởi vì Khánh Kị như thế coi trọng quý doanh mà có chút không phục. Dù sao quý doanh đích tôn quý thân phận ở đàng kia bãi . Các nàng cũng không thể nói gì hơn. Nếu Khánh Kị này háo sắc tên lại coi trọng Băng Nguyệt. Các nàng cũng không nghĩ tới Ngô vương hậu cung về sau hội chỉ có các nàng Tam tỷ muội. Lại nói tiếp. Kia Nhâm Băng Nguyệt vẫn là cá tính tình thẳng thắn hảo ở chung đích cô nương. Chính là Khánh Kị nhanh như vậy liền đả khởi nữ nhân khác chủ ý. Các nàng trong lòng có điểm không phải hương vị mà thôi.
Nhưng thật ra Nhâm Nhược Tích nghĩ muốn đích nhiều chút. Nàng khi thì hội nghĩ muốn. Nếu Đại vương thật sự phải nạp Băng Nguyệt tiến cung. Kỳ thật cũng không tất đó là chuyện xấu. Nữ nhân tổng yếu lập gia đình đích. Chính mình đích lang quân. Nàng đương nhiên giác đích so với nam nhân khác tốt. Hơn nữa muội muội nếu đó tiến cung đến. Tỷ muội hai người hiểu rõ vị cũng củng cố chút. Tương lai hai người nếu vi Khánh Kị đản xem tự. Đều là Ngô vương tử. Lẫn nhau huyết thống quan hệ còn hơn mặt khác vương tử còn muốn thân cận chút. Này đối chính mình đích đứa nhỏ cũng muốn nhiều. Khi thì nhớ tới tỷ muội hai người cộng thị một phu đích tình cảnh. Lại giác ngượng ngùng khôn kể.