Travis pov
I'm here at my car every day routine ko na ito office the whole day sa gabi naman lalabas kasama mga barkada iinom tapos uwe na ng bahay para matulog lang tapos kinabukasan ulit hayss paulit ulit (napasinghap na nman ako sa tuwing iisipin ko ang boring pala) malaki pinag bago since she came into my life hanggang kelan kami ganito ng brat na suplada na yon? mag wowork kaya itong kasal na to?? paano ko sya kakausapin kung laging parang wala sya napapansin sa paligid i appreciate her, pag dating sa gawain at pag luto llo na pag wala si manang belinda.
nagulat nalang ako sa sinabi bigla ng driver ko na si manong jun
"Senyorito mukhang may problema po tayo, malalim pag hinga nyo nitong mga nakaraang araw at buwan kung may problema po makikinig po ako" manong jun.
"ha?? wala ito manong jun"
"senyorito mula maliit po hanggang ngayon kilala ko na dahil po ito kay senyorita mavie?"
"medyo manong jun"
"nag aalala po kayo kung natulog sya kagabi o hindi kung kumain na po o hindi,at ang isa pa po bumabagabag sa isip nyo kung bakit seryoso si senyorita mavie sa laptop na akala nyo po walang pwede palampasin kahit ilang segundo?"
"ganon na nga manong pero hindi ko alam kung paano ko sya kakausapin"
"itext nyo po ang asawa ko senyorito nabanggit nya na po sa akin minsan na may iniwang phone number si senyorita mavie dun sa harap ng ref kasi minsan po walang grocery eh nag kataon na sa bahay si senyorita pero wala asawa ko senyorito kaya yun po naging dahilan kaya may phone number na samin si senyorita para daw incase na kailanganin nya kami or sya tawagan lang daw po" nakangiting sabi ni manong jun
kinuha ko phone ko sa bulsa ng pants ko at tinext ko si manang belinda.
(ps. dont mind the time)
naitext ko na si manang ilang minuto na din nakakalipas pero iniisip ko kung tatawagan ko o hindi ano naman sasabihin ko kung tatawagan ko sya. baka kung ano isipin ng babaeng yon?? Fuck whats going on!! Travis!!
yung hindi ko na talaga sya tatawagan ko pero anong katangahan nagawa ko at na dial ko na number nya! fuckkkkkkk fuckkkk!!
Sinagot nya tawag ko yung usapan namin walang kwenta sa totoo lang pero ang cute ng boses nya. Mavie paano mag wowork ang kasal natin na ito? anong klaseng babae ka? ang dami ko tanong tungkol sayo pero alam kong darating ang oras na makikilala kita.
( lame update ^ ^' )
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage with him?
Fanficanother story ko na puro kathang isip lang☺ ang istoryang ito ay usad pagong at prang EDSA na d uusad HAHAHAHA! #kierVi story again Meet MARIE VIEN Del Pier TRAVIS PETERSON Smith