Nguyễn Trần Huyền My ( Amee ): 14 tuổi, là em gái cùa Hoàng Phúc và là em gái sinh đổi của Sara.
Tính cách: hòa đồng, vui vẻ vs tất cả mọi người, ngây thơ, trong sáng, rất thích nhõng nhẽo với Leo, sợ ma, sợ gián, sợ nhện,... cô còn sợ rất nhìu thứ nữa nói chung là Amee rất nhát gan.
Ngoại hình: khuôn mặt tròn tựa như mặt trăng của cô được kết hợp với 1 đôi mắt to tròn khiến cho cô có 1 khuân mặt khả ái, thân thiện, bắt mắt, khiến người nhìn đã bị mê muội cô ngay lần đầu gặp mặt. Cô nàng có số đo 3 vòng là 84-57-90 đã khiến cho ngoại hình của cô đã đẹp lại còn đẹp thêm.
Học lực: cô được đứng thứ 6 ở trong lớp . Và do nhận được lòng tin của mọi người và cô giáo cùng với những nét chữ điêu luyện, đẹp như rồng múa nhất lớp 10A1 nên cô đã được làm thư kí của GVCN lớp 10A1.
Gia cảnh: Giống Tồ và Sara.
Đam mê cũng giống như là ước mơ của cô chính là được làm 1 ca sĩ, người của showbiz.
Cô cũng có 1 giọng hát vô cùng trong trẻo và ngọt ngào không kém gì chị hai của mình nên ở trong lớp cô được rất nhìu người quý.( ảnh của Amee )
Ngô Hoàng Quốc Thắng ( Leo ): 14 tuổi, là anh trai sinh đôi của Mun.
Tính cách: lạnh lùng, ít nói, rất kiệm lời vs những người xung quanh nhưng đối với bạn bè thì vô cùng cởi mở, thân thiện thậm chí còn nhoi, lầy chung với Toki và K.O nữa, rất biết quan tâm bảo vệ Mun và Amee.
Ngoại hình: soái ca của lớp 10A1.
Học lực: đứng thứ 6 ở trong lớp, là lớp phó lao động của lớp 10A1.
Gia cảnh: Giống Mun.
Anh có năng khiếu về âm nhạc. Tuy nhiên Anh rất thích các con số về tài chính-kinh doanh và anh cũng rất giỏi về khoản đó. Anh biết chơi và rất giỏi với nhiều môn thể thao.( ảnh của Leo )
Trần Thị Thúy ( Kamy ): 14 tuổi, là em gái sinh đôi của K.O.
Tính cách: Giống Amee nhưng k sợ nhìu thứ và nhát gan như Amee.
Ngoại hình: hot girl khối 10. Sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn: 90-58-95. Cô có mái tóc màu nâu đen tuyệt đẹp cùng vài cọng sợi mai tóc trên mặt đã làm tôn lên khuân mặt khả ái và ngây thơ của cô.
Học lực: đứng thứ 7 ở trong lớp.
Cô rất có năng khiếu và tố chất làm diễn viên và đó cũng chính là ước mơ của cô.
Gia cảnh: giống K.O( ảnh của Kamy )
Võ Đình Nam ( Cody ): 14 tuổi,là anh trai của Hana.
Tính cách: là thành phần nhoi, lầy nhất trong lớp 10A1, là người tạo ra nhìu niềm vui trong nhóm.
Ngoại hình: hot boy khối 10
Học lực: đứng thứ 7 ở trong lớp.
Anh có 1 tài năng rất giỏi vs âm nhạc. Nhưng anh lại thik những con số và anh cũng rất tài năng trong việc kinh doanh- tài chính.
Gia cảnh: đứng thứ 4 trên thế giới.( ảnh của Cody )
Lục Quang Huy( Lục Huy ): 14 tuổi, là con 1 của gia tộc Lục Quang, đứng thứ 5 trên thế giới.
Ngoại hình: hot boy khối 10.
Học lực: đứng thứ 8 trong lớp.
Tính cách: giống Cody.
Anh có 1 tài năng rất giỏi vs âm nhạc. Nhưng anh lại thik những con số và anh cũng rất tài năng trong việc kinh doanh- tài chính.( ảnh của Lục Huy )
Võ Nguyễn Ý Vân ( Hana ): 14 tuổi, là em gái của Cody.
Tính cách: giống Kamy.
Ngoại hình: hot girl khối 10.
Học lực: đứng thứ 8 trên lớp.
Cô thích làm về kinh doanh- tài chính vac làm diễn viên.
Gia cảnh: giống Cody( ảnh của Hana )