Chương 5: Uất ức cái gì?

234 18 0
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ nên Jeon Jungkook không cần đến trường. Vì thế y quyết định đi ra thư viện thành phố chọn lựa vài cuốn sách tiếng anh

Đời trước tiếng anh của y rất khá, đều là do những cuộc đàm phán và thực tiễn với người nước ngoài mà luyện ra.

Để không bị mai một kỹ năng này nên y vẫn tiếp tục đọc và nghe nói tiếng anh thường xuyên, sẵn tiện y cũng phải ôn tập cho lần kiểm tra định kỳ tháng sau của trường.

Y nhớ rằng là Jeon NaYoung cũng cùng khóa với y. Chắc rằng Jeon Nayoung rất để ý đến kết quả lần này, cũng như so đo với y.

Hết cách rồi, nữ nhân mà.

Ngón tay lướt đi trên những cuốn sách được đặt ngay ngắn thẳng tăm tắp trên kệ. Jeon Jungkook nhìn thấy quyển sách hướng dẫn chơi cổ phiếu. Ánh mắt sáng lòe lòe, y liền lấy quyển sách xuống.

Cùng lúc đó, ở phía đối diện y cũng có người giật ngược quyển sách lại. Jeon Jungkook giật giật mi mắt, là ai cũng có hứng thú với quyển sách này vậy?

Đến khi nhìn xuyên qua khe sách nhỏ mà nhìn thấy bóng dáng của thanh niên im lặng ở sự kiện lần trước của Park Jimin, Jeon Jungkook không cần nghĩ nhiều cũng biết đây là Kim Taehyung.

Y không biết phải phản ứng như thế nào với người này đây. Hắn ta luôn xem mọi chuyện như không khí, kể cả đó có là chuyện của hắn. Mà y và hắn...

Trùng hợp dễ sợ luôn.

Kim Taehyung dĩ nhiên cũng nhận ra Jeon Jungkook. Hắn đẩy ngược quyển sách lại về phía bên y. Sau đó gật đầu chào. Hành động rất thân sĩ, khiến Jeon Jungkook phải giật mình đánh giá hắn lại một phen.

- "Cảm ơn."

Jungkook cầm lấy cuốn sách rồi đi đến bàn ngồi. Hôm nay là ngày nghỉ nên mọi người đến đây cũng khá đông, vì thế Jeon Jungkook tìm khá lâu mới thấy khu gần đó có vài chỗ trống.

Ngồi xuống được mười phút. Dựa theo khóe mắt thấy ghế đối diện mình được người khác kéo ra, Jeon Jungkook ngẩng đầu nhìn lên trước mặt.

Kim Taehyung mặt lạnh tùy ý cho người kia quan sát mình. Hắn vẫn tự nhiên kéo ghế ra ngồi xuống. Hắn không để tâm lắm đến những bức thư kia, nên cũng có thể xem hắn không quan trọng lắm đến vấn đề ngại ngùng khi thấy Jeon Jungkook.

Jungkook nhìn thấy hắn ngồi xuống cũng không có biểu hiện gì đặc sắc. Y liếc nhìn xung quanh, chỉ có ở đây còn chỗ ngồi.

Sau đó y lại cuối xuống xem quyển sách vừa rồi. Điều ngạc nhiên là Kim Taehyung lại ngẩng mặt lên nói chuyện với y.

- "Cậu muốn học cách chơi cổ phiếu?"

Ngữ điệu không nghe rõ cảm xúc là gì. Jungkook không biết là hắn chỉ hỏi vậy thôi hay là đang khinh thường mình. Vì vậy y cũng không nhẹ không nặng trả lời.

- "Ừm, tôi có chút hứng thú với cổ phiếu. Nghề này kiếm tiền rất nhanh."

Kim Taehyung không cho là đúng: "Cũng không phải tốt đến như vậy, nếu không may thì cậu sẽ mất hết số tiền đó."

[Longfic] [VKook] Đánh Đổi Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ