52 - Ngoại truyện

1.9K 92 12
                                    

Đã một tháng kể từ lần đi du lịch tại Pháp, và cũng 1 tháng kể từ ngày Kim Taehyung cầu hôn Park Jimin. Hôm nay hai người sẽ đi thử áo cưới để chuẩn bị cho hôn lễ của mình vào ngày mai

Tại cửa hàng áo cưới L'Armao nổi tiếng tại trung tâm thương mại do tập đoàn Kim Thị quản lý. Kim Taehyung cùng Park Jimin bước vào bên trong, tất cả mọi người trầm trồ bàn tán. Sau khi Kim Taehyung công bố sẽ kết hôn với cậu trước công chúng vào một tuần trước, giờ đây tất cả mọi người đều ngưỡng mộ hai người, đương nhiên cũng sẽ có người không thích điều đó. Nhưng kệ thôi, nhìn Kim Taehyung có giống người quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ không?

Vì là một sự kiện quan trọng của đời người nên anh muốn tổ chức thật lớn, thật trang trọng để chính thức nói với mọi người rằng, người con trai này là của anh. Nên khi vừa đến nơi, anh đã yêu cầu nhân viên mang bộ vest mẫu mới đẹp nhất ra cho cậu thử.

Park Jimin bước ra từ phòng thử đồ, bộ vest màu trắng càng làm nổi bật vẻ đẹp của cậu. Thân hình thanh mảnh, nhỏ nhắn, làn da trắng, có nụ cười tỏa nắng đã được tôn hết lên khi cậu mặc bộ vest này, và điều đó làm anh ngớ người một lúc lâu. Còn anh, thì mặc một bộ vest màu đen tôn lên nét nam tính lạnh lùng nhưng cũng không kém phần ôn nhu, khuôn mặt như tạc tượng, đặc biệt khi cười khiến cho các nhân viên nữ xung quanh không chịu được mà nhìn nhau khen anh tới tấp.

Anh bước ôm lấy cậu từ đằng sau rồi nhìn vào gương, hành động này lại khiến những người khác quắn quéo hơn nữa

"Ông trời đã cho anh một thiên thần, em nói xem anh nên cảm ơn như nào đây?"

"Thế anh nói xem, tại sao em lại phải trả lời câu hỏi của anh?"

"Ơ hay, hôm nay lại còn dám trả treo với anh"

Cậu chỉ cười, một nụ cười thật hạnh phúc, gỡ tay anh ra rồi xoay người lại xoa đầu anh rồi hắng giọng nói

"Ta nghĩ con nên cảm ơn bản thân mình, nhân danh ông trời, ta chỉ cần con yêu thương vị thiên thần kia thôi"

Anh bật cười, đồ đáng yêu này. May mà anh nhanh tay cầu hôn, nếu để lâu có người cướp đi, anh sẽ khóc không ra nước mắt mất

"Vậy thì con phải nghe theo ông trời thôi"

Mọi người xung quanh đặc biệt là nhân viên của L'Armao đứng nhìn màn tình tứ ngọt ngào của 2 vị thiếu gia mà khóc thầm. Tại sao ông trời đã không cho chúng con tình yêu lại còn để chúng con phải xem cẩu lương thế này???

Sau một hồi, anh quyết định chọn 2 bộ đó. Thanh toán tiền xong thì nhân viên cất lời

"Cảm ơn hai vị vì đã tin dùng. Nhân tiện thì cửa hàng của chúng tôi đang có một trò chơi nho nhỏ dành cho các cặp đôi sắp cưới, không biết hai vị có muốn tham gia không nhỉ?"

Kim Taehyung nhìn qua phía cậu, thấy cậu gật đầu liền nói

"Chơi như nào vậy?"

"Trò chơi có thể lệ như sau, cậu đây sẽ kể về người yêu cũ của mình cho anh đây nghe. Nếu như anh không ghen thì chúng tôi sẽ tặng quà tài trợ của cửa hàng cho hôn lễ của hai vị"

Park Jimin nghe xong thì bật cười, người yêu cũ của cậu không phải là Kim Taehyung à? Chẳng lẽ anh lại ghen với chính mình. Món quà tài trợ này chắc chắn sẽ được tặng đi

"Em nói xem"

"Hmmm, xem nào. Người yêu cũ của em là một tên xấu xa và anh ta họ Kim"

"Vậy còn người yêu mới thì sao?" Nhân viên lên tiếng hỏi thêm

"Người yêu mới cũng là một tên đáng ghét"

Kim Taehyung nhận ra rằng 3 năm cậu ở Anh, cậu không bao giờ đăng một thông tin gì về người yêu, có nghĩa là người yêu mới và người yêu cũ đều là anh à??

"Em là đang nói xấu anh đấy à?"

Chà, không ngờ là Kim Taehyung có thể nhận ra cậu đang ám chỉ anh, cậu cười rồi nói

"Vậy anh nói xem, anh là người yêu cũ hay người yêu mới?"

"Anh á? Là chồng sắp cưới của em"

Cả hai người nhìn nhau cười, anh là người yêu cũ, người từng làm em tổn thương. Anh là người yêu mới, đem lại cho em niềm vui. Chẳng cần biết người là người yêu cũ, hay người yêu mới thì chỉ cần là anh, chính anh là người em tin tưởng và yêu sâu lặng nhất. Cảm ơn anh vì đã đến bên em, Kim Taehyung.
.

The end!

@vante_jm95

🎉 Bạn đã đọc xong |VMin| Instagram x Văn | Người yêu cũ hay người yêu mới? [Hoàn] 🎉
|VMin| Instagram x Văn | Người yêu cũ hay người yêu mới? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ