Chương 96- hết

177 4 0
                                    

Chương 96 14 hào canh hai

Cao Minh Nguyệt lắc đầu, "Ta nhát gan, không dám chính mình đi bãi tha ma, thanh minh tế tổ, ta tùy Hiếu Trạch còn có A Liên, chúng ta cùng đi."

Hà Quỳnh Liên cũng nhớ tới, "Đúng vậy, lần đó trong nhà tất cả mọi người đi tướng quân úc."

Trầm tư một lát, Hạ Hỉ mở cửa sổ đưa tới dưới lầu người giúp việc, làm chuẩn bị dầu vừng, lại lấy quá bàn trang điểm viên kính.

Không bao lâu, dầu vừng đưa vào tới, Hạ Hỉ tiếp nhận tướng môn khóa trái.

Cao Minh Nguyệt nhớ tới, "A Hỉ, lần trước cha ta địa mommy..."

"Cũng là như thế này." Hạ Hỉ hướng nàng vươn tay, "Minh nguyệt, cho ta giống nhau ngươi tùy thân mang theo đồ vật."

Cao Minh Nguyệt trong đầu trống rỗng, phản ứng lại đây lúc sau, hỏi, "Biểu tẩu, tóc được chưa?"

Hạ Hỉ gật đầu.

Mở ra cửa sổ, Hạ Hỉ đứng ở cửa sổ, nín thở tĩnh khí ở viên kính thượng bôi dầu vừng, hai căn tóc cùng dính bám vào kính trên mặt.

Cao Minh Nguyệt dựa ngồi ở đầu giường không nói lời nào, ngực một trận cấp khiêu, phản nắm chặt Hà Quỳnh Liên tay, khẩn nhìn chằm chằm Hạ Hỉ thân ảnh.

"Thái Thượng Lão Quân dạy ta trảm yêu trừ ma, cho ta mượn ngàn dặm chi mắt." Hạ Hỉ từ tay trong túi nhảy ra một trương đại Kim Ngưu, giữa trán vỗ nhẹ, ngay sau đó phản kẹp ngón tay gian, tiền giấy tự cháy, một sợi khói nhẹ bay ra ngoài cửa sổ, về phía tây phía nam hướng thổi đi.

"Thiên không khinh, mà không khinh, người không khinh, yêu ma quỷ quái tốc tốc hiện hình!" Hạ Hỉ giảo phá ngón tay, huyết đồ giữa mày.

Bang. Viên kính từ trung gian vỡ ra, trong mắt người khác mơ hồ không rõ kính mặt, xem ở Hạ Hỉ trong mắt thập phần rõ ràng, vỡ vụn hai nửa kính mặt giống hệt đồng thời chiếu phim hai bộ điện ảnh, ở nàng trước mắt bay nhanh xẹt qua.

Cao Minh Nguyệt chợt gian chợt lãnh chợt nhiệt, mềm dựa vào Hà Quỳnh Liên trong lòng ngực, ngăn không được run rẩy, nàng vẫn có ý thức, trong đầu thoáng hiện cùng Hà Hiếu Trạch ở chung rất nhiều hình ảnh.

Mới gặp Hà Hiếu Trạch, nàng mười lăm tuổi, là ở Happy Valley trại nuôi ngựa. Mùa thu Mã Hội bắt đầu, khi đó đại ca cùng đại tẩu cõng người trong nhà yêu đương, sợ bị phát hiện, lấy nàng làm yểm hộ.

Ngày đó đại tẩu sinh nhật, đại ca dùng hắn sở hữu tích tụ mua một con Ảrập mã đưa đại tẩu, giáo đại tẩu cưỡi ngựa, đem nàng ném một bên.

Nàng ngồi ở một con màu trắng đông Prussia tiểu ngựa mẹ thượng, khóc không ra nước mắt, đại ca trọng sắc khinh muội, nàng cũng là vừa học cưỡi ngựa a.

Vô thố gian, ở đối diện hàng rào thấy Khách Tấn Viêm, nàng vung tay kêu biểu ca, hy vọng hắn lại đây.

Khách Tấn Viêm không lại đây, nhưng thật ra đem cùng hắn cùng nhau Hà Hiếu Trạch kêu tới, hắn tính tình ôn hòa ái cười, cực kỳ thân sĩ, hướng nàng duỗi tay, "Cao gia tiểu thư, ta đỡ ngươi xuống dưới như thế nào?"

CUỘC SỐNG THẦN TOÁN THẬP NIÊN 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ