Chương 71 28 hào canh hai
Lydia tiếng thét chói tai xuyên thấu Bạc Phù Lâm trên không.
Hạ Hỉ che khẩn lỗ tai, bất đắc dĩ trợn trắng mắt.
“Thánh mẫu Maria.” Nàng tần vỗ □□, nơm nớp lo sợ, “Thái thái, sâu không hảo ngoạn, chúng ta chơi khác?”
Là như thế nào lệnh người buồn nôn mấy cái hắc trùng, máu chảy đầm đìa, nhân chúng nó không ngừng mấp máy mà phiếm huyết mạt, mấy dục giảo phá pha lê vại.
“An lạp Lydia, mau đem nùng nước muối đảo đi vào.” Hạ Hỉ ngồi góc bàn biên, hướng trong miệng đưa ngưu bánh rán làm.
Lydia trong miệng niệm niệm có thanh, rốt cuộc đem đoái tốt nước muối đảo tiến pha lê vại, nguyên bản mấp máy cực nhanh hắc trùng thế nhưng dần dần chậm lại, thật lâu sau mới vừa rồi động nhất động thân thể, dường như trước khi chết giãy giụa.
“Thái thái, chúng nó đã chết?” Lydia nghi hoặc.
“Ta như thế nào bỏ được chúng nó chết.” Hạ Hỉ tiếp tục hướng trong miệng đưa ngưu bánh rán làm, hàm hàm hồ hồ, “Còn muốn cho chúng nó vì ta làm việc.”
Lydia nhìn về phía Hạ Hỉ cổ khởi má, tịch thu trang bánh quy hộp sắt, thập phần không tán đồng, “Bánh quy ăn hư thân thể, thái thái đói bụng, ta chiên bò bít tết cho ngươi ăn.”
Hạ Hỉ không ngừng gật đầu, “Mau chiên mau chiên, hảo đói.”
Vừa lúc gặp Hoa Vương bắt một cái ô sao xà trong tay nhéo tiến phòng bếp.
Loảng xoảng. Chiên nồi rớt âm thanh động đất.
Lydia thét chói tai lại lần nữa xốc phá nóc nhà.
“Chết bà đầm ngươi câm miệng lạp, sảo người chết.” Hoa Vương không kiên nhẫn, hai người mấy dục cãi nhau.
Hạ Hỉ sọ não phát trướng, “Lydia, ta đói. Hoa thúc, đừng sảo đừng sảo.”
Hai người không hẹn mà cùng im tiếng, từng người vội các. Hạ Hỉ một bên chỉ huy, Hoa Vương lại từ hầm rượu chuyển đến vò rượu, ô sao xà ném vào vò rượu trung, liền cũng cổ trùng cùng nhau ném vào đi.
Sau khi ăn xong uống ly trà công phu, Hạ Hỉ năm tâm triều ngồi, bắt đầu tụng kinh.
Hai ngày sau, Hạ Hỉ làm Hoa Vương vò rượu vớt ra cổ trùng.
Hoa Vương theo lời vớt ra, hít hà một hơi, vốn tưởng rằng nó sẽ chết, lại không nghĩ rằng ngắn ngủn hai ngày, một cái cổ trùng thế nhưng khó khăn lắm trường qua tay chỉ, thân hình đầy đặn, cơ hồ trong suốt, mơ hồ có thể thấy được trong bụng trùng trứng.
“Thái thái, làm sao bây giờ?” Hoa Vương mau phun, nó mùi hôi huân thiên.
“Thả.” Hạ Hỉ bịt mũi, không dấu ghét bỏ, “Ném đi ngoài cửa.”
Không bao lâu, Ứng Quang Đức khai xe cảnh sát lại đây, hắn vốn tưởng rằng là lại đây lấy trùng, không nghĩ tới Hạ Hỉ chỉ cho hắn một cái bị chiết thành tam giác hoàng phù.
“Cầm, nó sẽ mang ngươi đi tìm Đản Đại cùng Trần Uy.”
Ứng Quang Đức nửa tin nửa ngờ, tiếp qua đi.
Cảng Đảo sở cảnh sát đại lâu mỗ gian văn phòng nội, đèn đuốc sáng trưng, vài tên cảnh sát ngồi vây quanh, thương thảo bắt phương án.
Ứng Quang Đức như có thần trợ, bút chì bay nhanh viết họa, hắn ý nghĩ trong sáng, thỏa đáng an bài cảnh sát.
Cảnh đèn bị gỡ xuống, chỉ có giày da đạp mà cùng tiếng còi xe hơi, cảnh vụ chỗ đã liên hệ hải cảnh xuất động chi viện, phân hai nhóm hành động, một đám đi trước Đại Giác Chủy bao vòng Đản Lão Đại, một đám kinh đường Quảng Đông đi hướng tây Cửu Long.
Bát lan trên đường xa hoa truỵ lạc, kỵ lâu hạ bặc bặc giòn em gái xoắn eo nhỏ, thẹn thùng xấu hổ từ trước đến nay hướng người qua đường cười ngọt ngào, bị nàng hấp dẫn trụ a công a thúc sẽ theo đuôi nàng tiến nhà thổ tiêu dao điên cuồng.