"Nếu đã như vậy, nhi thần xin cáo lui." Tuy nói vậy nhưng Jimin vẫn còn chần chừ chưa muốn cất bước khỏi Hwacheon điện. Cậu vẫn giữ bộ dáng khom người chắp tay.
"...gần đây khí tiết luôn thất thường, nhi thần mong phụ hoàng bảo trọng long thể, mặc nhiều khoác bào thêm chút!" Nói đoạn, Jimin mới từ từ rời khỏi.Jungkook nghe những lời đó trong lòng như có lông vũ cọ qua, hắn thở dài dặn dò Son Gong Ha "Ngươi đi thượng y cục mang thêm một ít áo ấm đến đây cho trẫm"
Son tổng quản không dám chậm trễ, hai ba bước đã đi gần đến cửa điện thì lại bị Jungkook gọi với lại_
"Khoan đã! Nhân tiện, ngươi-" hắn cụp mắt chuyển ánh nhìn xuống phía xa xa ngoài cửa điện "Ngươi chọn mấy bộ áo lông tốt mà Hồi quốc vừa tiến cống tháng trước ban xuống cho Đại hoàng tử đi!" lần này Son Gong Ha coi như được mở rộng tầm mắt, bên kia vì một lời nhắc nhở của Đại hoàng tử liền đã chiếu theo, bên này lại còn ban cống phẩm trong hoàng khố cho người. Phải biết rằng cống vật Hồi quốc vừa tiến cống toàn là chất lượng liên thành, ngay cả bệ hạ cũng tiếc khi sử dụng, vậy mà ngài lại vì một câu nói liền ban xuống cho Đại hoàng tử, cái tiểu tổ tông này không biết nên nói là gặp họa hay gặp phúc đây!
Jimin vừa trở về cung của mình liền nhận được một đạo khẩu dụ cùng mấy rương đồ đạc Jungkook ban cho.
"Nhi thần đa tạ hoàng ân!" cậu quy củ hành lễ một hồi.
Son tổng quả hơi cúi người thủ thỉ có chừng mực với Jimin.
"Đại hoàng tử không cần đa lễ, bệ hạ đã có dặn dò qua, Đại hoàng tử là thân phận quý báu, cũng nên chăm sóc cho bản thân mình thật chu đáo!""Lần này lại làm phiền Son tổng quản phải vất vả rồi!" vừa nói, Jimin liền phất tay một cái, lập tức Choduk liền lôi ra một cái hầu bao dâng lên cho Son Gong Ha.
Son tổng quản tuy chần chừ nhưng cũng nhận lấy. Dù gì cũng là nắm ruột hoàng thượng dưỡng trong lòng, chắc hẳn vị này cũng sẽ hết lòng phò trợ người. Lần này tỏ ý một chút để đôi bên biết được hảo ý của nhau.
Giở lỡ một hồi, Jimin cũng tiễn Son tổng quản ra cửa. Nào ngờ vừa tiễn người này đi chưa xa, thì vị Yeong mẫu phi của cậu lại đến thăm. Rương đồ đạc Jungkook vừa ban cho còn nằm la liệt trong tiền sảnh chưa thu thập. Yeong San tiến vào hiển nhiên là nhìn thấy. Nàng cũng không nói gì, chỉ biết tự chua chát trong lòng một hồi. Dù sao tình cảnh thế này nàng cũng thấy qua nhiều rồi. Năm xưa hoàng thượng còn không phải đối xử với tiện nhân Jiju như vậy sao, bây giờ vẫn vậy chỉ là người đã thay đổi thôi, đả kích gì cũng nếm đến nhờn rồi.
Jimin phân phó cung nhân chuẩn bị hai bộ tràng kỉ đặt ở Mai hoa uyển. Cậu bình thản tiến lại trước mặt Yeong San.
"Mẫu phi, mời đi lối này" vừa nói cậu vừa đưa tay hướng về phía tây Shimki cung mời mọc.
Yeong quý phi cùng Jimin cũng không chần chừ kẻ trước người sau cùng cất bước đến Mai hoa uyển. Sau khi đã an ổn tọa trên tràng kỉ, Jimin cho tất cả cung nhân lui ra chỉ còn chừa lại Choduk và tì nữ bên người Yeong quý phi là Bo Eun ở lại. Đợi tất cả đi khỏi, Yeong San lúc này mới sai Bo Eun đưa chiếc hộp gỗ mà nàng ôm trong tay nãy giờ đưa cho Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO Thôi Tình Dược [Kookmin]
FanficWriter: Jimaegi Summary Ai có thể đổi cho người kia một hồi mộng cũ rực rỡ? Ai có thể đổi cho cậu một tấm chân tình?