Cố nén trụ kia không khoẻ cảm, Dạ Quan Lam thật mạnh nhìn lại kia tối đen xinh đẹp đôi mắt,“Quận chúa nếm thử chẳng phải sẽ biết sao?” Hoàn toàn không ngại đem chính mình cho rằng một đạo đồ ăn, Thượng Quan Dạ Thần, lịch sự tao nhã xuất trần hai má mị hoặc xinh đẹp tựa vào Dạ Quan Lam đầu vai, ái muội hơi thở xuy phất, làm cho không vui cùng người thân cận Dạ Quan Lam khơi dậy một thân nổi da gà.
Mãn nhãn ghét sau này lui lui, quay mắt thế này mới nhìn đến Thượng Quan Dạ Thần kia mưu kế thực hiện được dạt dào lúm đồng tiền. Đốn thấy chính mình bị lừa.
Nhìn kia trương yêu mỵ tà tứ hai gò má, Dạ Quan Lam nổi bật ảo giác, nàng như thế nào cảm thấy như vậy hắn cùng với cái kia Phượng Thanh Thần có vài phần tương tự.
Mắt đẹp lưu chuyển, Dạ Quan Lam vươn bị thương bàn tay muốn phúc này trên mặt, nhưng bị Thượng Quan Dạ Thần tỉnh táo né tránh, nghiền ngẫm nói:“Quận chúa rất nghỉ ngơi, ta còn làm phiền quận chúa trị liệu, hôm nay sẽ không quấy rầy quận chúa !” Nói xong cũng không chờ Dạ Quan Lam trả lời, liền mở ra cửa phòng lập tức rời đi.
Nhưng là kia sâu thẳm truyền đến cười khẽ thanh, làm cho Dạ Quan Lam không thế nào cao hứng túc nổi lên ánh mắt.
Yếu chính mình trị liệu! Hảo! Nàng nhất định hội hảo hảo trị liệu !
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Lá cây hôm nay cấp lực... Thân nhóm cũng cấp đi!
Chính văn thứ bốn mười lăm chương tân dược
Sáng sớm hôm sau, Dạ Quan Lam sớm đi lên, ngay tại Hoàng Thượng thay nàng chuẩn bị hiệu thuốc trung đảo cổ trung, ai cũng không cho tiến, Thư Tuyết nghe bên trong thỉnh thoảng truyền đến leng keng thanh, tâm một chút một chút hướng lên trên khiêu, đánh giá không cần bao lâu nhất định hội nhảy ra.
“Quận chúa! Có chuyện gì có thể cho Thư Tuyết làm sao?” Thư Tuyết ở phòng ngoại không biết là đệ mấy biến hỏi.
Dạ Quan Lam hoàn toàn không để ý tới bên ngoài kêu to, nhìn sắp thành công dược vật, trong lòng kia cổ mịt mờ kích động dần dần trở nên mãnh liệt.
Ở hiện đại nàng thích nhất làm chính là xem một ít ngạc nhiên cổ quái sách thuốc, nghiên cứu chế tạo trên đời nhân trong mắt cảm thấy không có khả năng tân dược, ở trong này, tuy rằng thiết bị thượng xa không bằng hiện đại, nhưng dược liệu phương diện quả thật xa xa thỏa mãn của nàng nhu cầu.
Kia toát ra hàn khí dược thủy, Dạ Quan Lam cẩn thận đem nàng thịnh ở sớm chuẩn bị tốt cái chai nội, thế này mới mở cửa, nhìn về phía mau cấp điên rồi Thư Tuyết, trong trẻo nhưng lạnh lùng mà mãn hàm hưng phấn nói:“Đi, chúng ta đi cấp ngũ hoàng tử đưa thuốc!”
Nhìn hôm nay trở nên phá lệ hưng phấn quận chúa, Thư Tuyết có loại chíp bông cảm giác, quận chúa đối sự tình luôn luôn lãnh đạm, chưa từng có biểu hiện quá như thế cao tính tích cực, như vậy quận chúa làm cho Thư Tuyết cảm thấy thực khác thường, thập phần khác thường!
Dạ Quan Lam không có tâm tư đi để ý tới Thư Tuyết hiện tại là làm gì tưởng, một lòng nghĩ làm cho hôm qua làm cho chính mình nếm mùi thất bại Thượng Quan Dạ Thần thử xem chính mình tân nghiên phát dược tề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Ngạo Phi - Xuyên không - Full
Lãng mạnVăn án: Một khi tỉnh lại phát hiện sống lại cho Thiên triều thứ nhất mỹ nhân bình yên quận chúa thân! Đáng tiếc là người ta là một cái ngốc tử... Hơn nữa này ngốc tử vẫn là bị nhất chích nhược ấu tuyết lang hù chết ... Cái gì? Nguyên lai này ngốc tử...