Đây là Dạ Quan Lam ở thần cung ngày đầu tiên, từ nay về sau lập hạ Vương phi uy nghiêm.
Ở thần cung cuộc sống coi như thanh tĩnh, thường thường đi theo Thượng Quan Dạ Thần quen thuộc thần cung hoàn cảnh, nguyên lai ở bọn họ phòng ngủ phía dưới cũng có một gian băng trong phòng mặt cùng cẩn thần cung giống nhau, liền ngay cả bãi phóng cũng là.
Ở đệ tam bộ phận cùng thứ bốn bộ phận trong lúc đó có một mảnh dược viên, chính là nơi này dược viên là Bách Lí Mặc Hiên loại .
Thượng Quan Dạ Thần mang Dạ Quan Lam đem toàn bộ thần cung đều đi thăm xong rồi, chỉ có kia thứ bốn bộ phận nửa bước cũng chưa bước vào đi, liền ngay cả Thượng Quan Dạ Thần chính hắn cũng chưa đi vào.
Buổi tối Dạ Quan Lam ngồi ở trúc uyển đình viện ngoại, hôm nay bóng đêm rất đẹp, vô buồn ngủ Dạ Quan Lam một người nằm ở nơi đó. Thượng Quan Dạ Thần cùng Bách Lí Mặc Hiên không biết làm gì đi cơm chiều sau sẽ không gặp người ảnh, liền ngay cả Thượng Quan Lan Huân cái kia gào to nhân cũng là.
“Quận chúa, ngươi nói Vương gia để làm chi đi? Ta như thế nào cảm thấy Vương gia gần nhất thần thần bí bí .” Thư Tuyết bạt thượng thảo, thần sắc nhàm chán mở miệng.
Bọn họ từ tiến vào thần cung sẽ không đi ra ngoài quá, tuy rằng này thần cung xinh đẹp, có rất nhiều ngạc nhiên cổ quái ngoạn ý, nhưng là ngốc lâu vẫn là hội nị.
“Ngươi nghĩ ra đi đâu?” Dạ Quan Lam cũng không ứng thừa lời của nàng, mà là trực tiếp hỏi.
“Quận chúa ngươi có biết, nơi này là tốt lắm ngoạn, nhưng là cũng sắp đến phượng đến nghi danh sư đi ra ngày, này ngàn năm một thuở cơ hội, chúng ta bỏ lỡ rất đáng tiếc a?” Dạ Quan Lam lúc này có điểm nghe không hiểu , cái gì phượng đến nghi danh sư đi ra ngày a?
Thanh Tuyết buông trong tay sách thuốc, nhẹ nhàng nói:“Vương phi không biết, phượng đến nghi quần áo tuy rằng xinh đẹp, cũng thật chính làm cho kinh thành phu nhân tiểu thư xua như xua vịt là phượng đến nghi đại sư làm xiêm y.”
“Hắn mỗi lần đi ra chỉ làm tam kiện, nhưng này tam kiện tuyệt đối là nhất xinh đẹp !” Thư Tuyết vẻ mặt cực kỳ hâm mộ nói.
Nhìn nàng kia khoa trương bộ dáng, Dạ Quan Lam cũng đến đây hưng trí,“Ngươi mua được rất tốt?” Dạ Quan Lam trực tiếp kháp ở Thư Tuyết khắc điểm.
Tưởng như vậy nổi danh, kia hẳn là thập phần sang quý đi! Tưởng ở hiện đại người nào nổi danh thiết kế sư quần áo không phải giá trên trời a!
“Quận chúa ngươi chỉ biết đả kích ta. Ta tuy rằng mua không dậy nổi, nhưng là có thể thưởng thức a! Mĩ gì đó lại không nhất định phải mua trở về.” Bất mãn đô nam, Thư Tuyết nhếch lên thần cánh hoa, trả lời lại một cách mỉa mai.
“Hơn nữa cũng không nhất định có tiền là có thể mua đến. Nghe nói hàng năm kia đại sư làm tam kiện sớm bị đính hảo! Nhất kiện bị hoàng hậu đính , nhất kiện còn lại là Trân phi.” Tưởng cũng biết hoàng hậu có, kia Trân phi lại như thế nào khả năng không thể đến.
“Tắc cuối cùng nhất kiện sao còn lại là kia rất ít ở trong cung lộ diện lạnh phi.” Thư Tuyết thần bí nói xong, đưa tới Dạ Quan Lam mặt mày một điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Ngạo Phi - Xuyên không - Full
RomansVăn án: Một khi tỉnh lại phát hiện sống lại cho Thiên triều thứ nhất mỹ nhân bình yên quận chúa thân! Đáng tiếc là người ta là một cái ngốc tử... Hơn nữa này ngốc tử vẫn là bị nhất chích nhược ấu tuyết lang hù chết ... Cái gì? Nguyên lai này ngốc tử...