Bách Lí Mặc Hiên những lời này chính là một cái kinh lôi làm cho phóng kháng nàng nhất thời im lặng xuống dưới, hơi hơi ngẩng đầu, ánh mắt mê ly mà trống rỗng nhìn hắn, như là một cái đã làm sai chuyện đứa nhỏ, nhu cầu cấp bách người nhà tha thứ.
Tự tay giết chết đứa nhỏ. Nàng như thế nào bỏ được, đây là hắn duy nhất lưu cho chính mình bảo bối, nàng lại như thế nào bỏ được đi thương tổn nửa phần.
Nhưng là phía trước chính mình làm cái gì, theo bản năng bài xích ăn gì này nọ, bài xích đi nhận hắn đã muốn đã xảy ra chuyện chuyện thật, thậm chí không tiếc dùng ngược đãi chính mình phương thức đến làm cho chính mình trốn tránh, nhớ tới phía trước đủ loại, Dạ Quan Lam lập tức bộc phát ra đến, dùng sức ôm lấy Bách Lí Mặc Hiên, oa một tiếng rốt cuộc khống chế không được khóc lớn lên, nước mắt không ngừng ra bên ngoài dũng, nháy mắt dính thấp hắn xiêm y, nhưng là hắn tuyệt không để ý, chính là nhẹ nhàng ôm nàng, thỉnh thoảng nhẹ vỗ về của nàng lưng, giúp nàng thuận khí.
Dạ Quan Lam không biết chính mình khóc bao lâu, chính là đến sau lại nàng rốt cuộc lưu không ra nước mắt, cổ họng cũng phát không ra tiếng âm, chỉ có thể không ngừng nức nở, ánh mắt cũng là sưng đỏ không chịu nổi.
Cẩn thận đem nàng phù đến một bên tọa hạ, Bách Lí Mặc Hiên trực tiếp dùng ống tay áo thay nàng đem nước mắt lau khô, động tác mềm nhẹ.
Đây là nàng nghe được thần gặp chuyện không may về sau lần đầu tiên khóc đi, hy vọng này sau nàng thật sự có thể nhận, sau đó không cần tái ngược đãi chính mình.
Thượng Quan Lan Huân cũng đỏ hốc mắt, ở bên người nàng tọa hạ, ách cổ họng căn bản không dám mở miệng nói chuyện.
Hắn vẫn cũng chưa phát hiện càng ngày ngũ tẩu lao thẳng đến cái gì đều đặt ở trong lòng, hắn còn ngu xuẩn cho rằng ngũ tẩu thực kiên cường, không nghĩ tới nàng thế nhưng ở mọi người xem không đến địa phương mình thương tổn.
Áy náy đau lòng chiếm cứ sở hữu, chỉ có thể chặt chẽ cầm lấy, nói cho nàng, nàng cũng không phải một người.
Dạ Quan Lam do ở nhỏ giọng khóc nức nở , nhưng là ai đều biết nói, hôm nay sau có lẽ sẽ có không giống với .
Mọi người cũng không nói cái gì nữa, lẳng lặng cùng, chờ nàng khổ mệt mỏi, an tĩnh lại , Bách Lí Mặc Hiên thế này mới làm cho Thanh Tuyết cùng Thư Tuyết đi chuẩn bị ăn .
Không ra một hồi ăn chuẩn bị tốt , mọi người xem nhất cái miệng nhỏ nhất cái miệng nhỏ đem kia bát chúc uống hoàn Dạ Quan Lam, trong lòng đại thạch thế này mới chân chính buông, tuy rằng ăn vẫn là không nhiều lắm, nhưng yếu so với nhất trì liền phun tốt.
“Tốt lắm, chúng ta đều đi xuống đi, làm cho nàng hảo hảo nghỉ ngơi.” Vừa rồi khóc lâu như vậy, tinh thần thượng định là không tốt. Bách Lí Mặc Hiên nhưng là thần y, hắn càng nói mọi người tự nhiên đều phải nghe theo.
Lập tức tất cả đều ngoan ngoãn lui xuống.
Dạ Quan Lam cũng là thật sự mệt mỏi, trên giường nằm xuống đi không lâu liền đang ngủ.
Mà này nhất ngủ chính là một ngày một đêm.
Buổi tối Phượng cung so với ban ngày còn muốn im lặng, liền ngay cả gió thổi động lá cây thanh âm đều rõ ràng khả nghe, đêm nay ban Dạ Quan Lam bọn họ lâu như vậy tới nay ngủ tối an tường sâu nhất trầm một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Ngạo Phi - Xuyên không - Full
RomantikVăn án: Một khi tỉnh lại phát hiện sống lại cho Thiên triều thứ nhất mỹ nhân bình yên quận chúa thân! Đáng tiếc là người ta là một cái ngốc tử... Hơn nữa này ngốc tử vẫn là bị nhất chích nhược ấu tuyết lang hù chết ... Cái gì? Nguyên lai này ngốc tử...