Chủ đề 1 (tiếp tục)

2.5K 204 4
                                    

*TezuRyo

Cùng Tezuka học cùng trường 3 năm sơ trung, học cùng trường 3 năm cao trung, năm nay tuy rằng học khác khoa, nhưng vẫn là đồng học cùng trường.

So với bất kỳ ai, Oishi vẫn luôn là người hiểu nhất tính tình lãnh tĩnh cẩn thận, nghiêm cẩn chăm chú của Tezuka.

Đương nhiên, những chuyện trên đều có một điều kiện, không liên quan đến Echizen Ryoma.

Cho nên khi Oishi biết được chuyện Tezuka vì Echizen mà cùng người nhà xích mích một thời gian dài, anh một chút cũng không kinh ngạc.

Tuy rằng hiện giờ Nhật Bản đã không bài xích đồng tính luyến ái như trước đây, nhưng nhà Tezuka là từ trước đến nay nội liễm hàm súc, là một gia đình Nhật Bản truyền thống, đột nhiên biết nhi tử nhà mình là một người đồng tính luyến ái, chính là vẫn rất khó để tiếp thu.

Thế nhưng, Tezuka không hề do dự mà nói chuyện của mình với người nhà.

Oishi vẫn nhớ kỹ, ngày hôm đó, đại học X tổ chức lễ hội, Tezuka vẻ mặt không thích hợp với không khí nhiệt liệt sôi động bên ngoài, âm thanh trầm tĩnh lần đầu tiên có một tia phập phồng.

"Tớ rất thương cậu ấy, sở dĩ tớ không muốn cùng cậu ấy che che giấu giấu mà ở cùng một chỗ, cậu ấy trời sinh chính là nên đứng dưới ánh Mặt Trời sặc sỡ lóa mắt, tình cảm của cậu ấy..." Tezuka nhìn tôi, thanh âm lạnh lùng có một tia ôn hòa, ánh mắt nhu hòa hóa thành xuân thủy.

"Tình cảm giữa cậu ấy và tớ cũng không phải là chuyện gì khó nhận ra" Tezuka đi lướt qua tôi, hướng về đứa bé kia đi tới, tôi nghe thấy cậu ấy nhẹ giọng nói:

"Đội trưởng, anh..."

Tezuka hôn lên tóc đứa bé kia.

"Đừng hỏi vì sao, cũng đừng nói xin lỗi. "

Tôi nhìn thấy từ trước đến nay lãnh khốc kiêu ngạo tiểu học đệ trên mặt tràn đầy lo lắng.

"Nếu em muốn xin lỗi, sau này nghe lời của anh, uống ít Ponta lại?" Tezuka thậm chí còn có thể nói đùa, không có một chút cảm giác nào về việc gia đình gần sụp đổ.

   Tiểu học đệ nhẹ nhàng kéo kéo khóe miệng, sau đó vùi đầu vào trong lòng Tezuka.

Sau giờ ngọ, dương quang dần dần nhẹ lại, chiếu vào trên thân có một loại cảm giác thoải mái khó nói lên lời.

Tôi nhìn hai người lẳng lặng ôm nhau mà cong cong khóe miệng.
-----------------------------------------------------------


[Đồng nhân Pot] Đoản văn AllRyoma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ