Bí mật giới tennis Nhật Bản

1.2K 110 6
                                    


1. Giới tennis Nhật Bản có một bảo vật trấn giới, gọi là Echizen Ryoma.

2. Bảo vật này vốn là chỉ thuộc về Seigaku, Seigaku bộ trưởng Tezuka cũng giấu cậu ấy rất cẩn thận.

3. Có lẽ Tezuka đã đánh giá thấp năng lực của Ryoma.

4. Không biết bắt đầu từ lúc nào, Hyotei, Rikkai, Shitenhoji, Higa, Rokkaku, Josei Shounan, St.Rudolf, Yamabuki, Fudomine, U17, trung học phổ thông. Từ Kanto đến Kansai, từ trong nước đến ngoài nước,chỉ cần là người chơi tennis, hầu như không một ai không quen biết Echizen Ryoma.

5. Quen biết thì thôi, nhưng Tezuka cùng Seigaku chúng làm ơn các ngươi đừng dùng loại ánh mắt hoa si đó nhìn Ryoma của chúng ta được không?

6. Ryoma là trụ cột của Seigaku!

7. Tezuka quyết định đem câu này nói với toàn thể bộ viên, tất cả mọi người trừ Ryoma đều đồng ý.

8. Nhưng như vậy là có thể ngăn những hành vi si hán của những người đó à?

9. Đương nhiên là không!

10. Nói đến hành vi si hán, ai có thể điên cuồng bằng Atobe.

11. Atobe ngày nào cũng siêng năng tặng cho Ryoma một bó hoa hồng 99 bông. Nhưng Ryoma của chúng ta không thích hoa hồng a. Không có chuyện gì, easy game, chỉ cần giấu trong đó một lon Ponta, Ryoma giãy dụa vài giây sau đó quả quyết nhận.

12. Lại ví dụ như Yukimura, biết Ryoma có cùng sở thích ăn cá nướng với mình, mỗi ngày đều thử các cách làm cá nướng khác nhau, dùng khổ nhục kế cùng mỹ nhân kế, dưới mỹ danh sau này nếu như không đánh tennis được nữa thì làm cơm coi như nghề tay trái. A, muốn cho Ryoma cơm nước xong thuận tiện ngủ lại nhà ngươi thì cứ việc nói thẳng, dối trá!

13. Còn có anh em nhà Oshitari, thực sự là một nhóm lợi hại, Kanto hay Kansai cũng không buông tha, đi đến đâu cũng có một nhóm người theo cùng.

14. Thuận tiện nhắc tới Sanada một chút, nhìn nghiêm trang đạo mạo thế kia, dựa vào việc luyện tập kiếm đạo cho Ryoma mà ăn không ít đậu hũ của em ấy chứ gì! Táy máy tay chân còn ra thể thống gì! Ngươi không cảm thấy bản thân quá thư giản à!

15. Còn có Shiraishi, có người nói thời điểm cậu ta nhìn thấy Ryoma liền nói câu Estacy. Ngày hôm sau liền bị Tooyama cùng Zaizen cầm đầu tennis bộ nắm đầu đánh một trận.

16. Nhưng mà! Ryoma sẽ bởi vì những hành động này mà cảm thấy cảm động à!

17. EQ âm vô cực là để làm cảnh à!

18. Kirihara từ chỗ Yanagi biết được rằng Ryoma rất thích chơi game giống như mình, dậy sớm chạy đi mua đĩa game, chờ đến thứ sáu sau khi tan học vội vàng chạy đến Seigaku tranh công.

19. Ryoma chớp chớp đôi mắt to, vào lúc Kirihara cho rằng Ryoma sẽ đồng ý thì nói: "Game này lúc mới ra Yanagi-senpai đã tìm em, cùng em chơi rồi."

20. Kirihara: "......."

21. A, cái gì tiền bối hậu bối hữu nghị, cái gì cùng đội đội viên, cái gì đánh đôi partner, ở trước mặt Ryoma, cái gì cũng là mây bay.

22. Mọi người đều biết, Niou thích cosplay người ta, đồng thời cũng rất thích may thú bông. Ryoma từ chỗ Inui biết chuyện này, lập tức trốn hoạt động club, một mình chạy tới Rikkai, nhờ Niou may thú bông Karupin giúp.

[Đồng nhân Pot] Đoản văn AllRyoma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ