:[ lương chúc + Liêu Trai ] chúc gia Tiểu Thập
Tác giả: Lãm thanh nguyệt
nguồn :TTV
Văn án
Sinh Tử Gian có đại khủng bố, đối với Ân Ninh mà nói, kiếp trước đủ loại, thí dụ như hôm qua tử. Còn có thể mở to mắt nhìn đến thế giới này, chẳng sợ trước mắt thế giới tái là xa lạ mà kỳ quái, chỉ cần lại tà kiếm còn đang, nàng tự chấp kiếm mà đi, bổ ra vạn trượng hồng trần lộ, không sợ hãi không sợ, bình tĩnh thong dong.
ps: Nữ chủ tiền ruột chỗ nơi đều không phải là hiện đại địa cầu, mà là một người bình thường loại, tu sĩ cùng yêu tà cùng tồn tại song song không gian, bởi vậy không biết kịch tình.
Thông cáo: Bài này 6 nguyệt 28 ngày nhập v, ngày đó canh ba.
Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái tình có chú ý kiếp trước kiếp này tổng hợp lại
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Anh Ninh [ Ân Ninh ] ┃ phối hợp diễn: Lương chúc chúng, Liêu Trai chúng, ta nguyên sang nhân vật ┃ cái khác: Lương chúc, Liêu Trai, tổng hợp lại
==================
☆, nhân quả
Hắc đêm như là bị nhân bát một tầng nùng mặc, khó gặp một tia nhi ánh sáng, ám màu vàng nguyệt nha treo ở chân trời, tinh tế nhìn lại, đúng là mơ hồ có thể thấy được một tia hồng ngấn, lộ ra khôn kể biến hoá kỳ lạ.
Không có phong, giống nhau thời gian ngưng trệ bình thường, chung quanh hết thảy đều ngừng lại, cái gì tiếng vang đều không có.
Mật kỹ càng thực trong rừng cây, bỗng nhiên vang lên một tiếng thê lương thét chói tai, kéo thật dài âm cuối, thật lâu không dứt. Yên tĩnh trong rừng truyền đến “Rầm này” tiếng vang, như là có cái gì này nọ rất nhanh xen kẽ quá chạc cây, dẫn tới cây cối liên tiếp lay động, chạc cây lá cây không được rung động.
“Yêu hồ, ngươi trốn không thoát!”
Ân Ninh thanh thúy dễ nghe tiếng nói mang theo áp lực lãnh cứng rắn, lại tà kiếm bị bám một đạo sáng ngời kiếm quang, như điện xà bàn chợt lóe lướt qua, thẳng truy tiền phương chật vật chạy trốn bóng đen.
Kiếm quang vừa nhanh vừa chuẩn, ẩn ẩn mang theo tiếng sấm nổ mạnh, mắt thấy sẽ đánh trúng kia bóng đen ngực. Chỉ mành treo chuông hết sức, kia nguyên liền bay nhanh về phía trước thân ảnh không ngờ nhanh hai phân, như là mặt sau dài quá ánh mắt bàn hướng bên cạnh quỷ dị gập lại, tránh khỏi yếu hại, kiếm quang sát bả vai mà qua, bị bám một chùm huyết vũ.
Nhất kích hiệu quả, kiếm quang quải nhất loan, như một cái linh hoạt người cá bàn đi vòng vèo. Cùng lúc đó, Ân Ninh chỉ gian ngay cả điểm, thất trương lóe mỏng manh hồng quang phù chú vô thanh vô tức bay ra, âm thầm đối ứng bắc đẩu thất tinh trận, về phía trước phương bóng đen trùm tới.
Đi vòng vèo kiếm quang so với chi mới vừa rồi càng thêm sắc bén, kia bóng đen một lòng một dạ nghĩ đào thoát, nhưng lại cũng không có toàn lực trốn tránh, kham kham né qua trước ngực yếu hại, sứ chi sát tả lặc mà qua, lại thêm một đạo miệng vết thương. Vừa làm cho qua kiếm quang, mặt sau bắc đẩu thất tinh phù trận đã tới, chính giữa bóng đen ngực, ầm ầm tạc toái.