51~100

213 3 0
                                    

Đệ 51 chương an bình

Diệp Cửu Thu mặc dù kinh ngạc tại bản thân lệnh treo giải thưởng hủy bỏ, nhưng không có biết rõ ràng vì sao ý tưởng, càng không có liền như vậy triệt hồi dịch dung, quang minh chính đại hành tẩu tại gãy kích thành.

Lừa ai đó? Nói không chừng liền là vì dỗ dành hắn lộ diện mới huỷ bỏ lệnh treo giải thưởng.

Hắn đối này không thèm để ý chút nào, cùng Hà Sơn Kiến cùng vội vàng chính bọn hắn sự.

Hà Sơn Kiến từng nói, muốn tại Linh Khư thịnh điển mở ra khi, cách Linh Khư gần nhất gãy kích thành phường thị bày quầy hàng giao dịch. Nhưng là phường thị liền như vậy đại, nếu là người nhân đều khả dĩ trong đó mở cửa tiệm, như vậy bên trong đã sớm biển người đông nghịt nửa bước khó đi rồi.

Muốn tại trong phường thị chiếm giữ một chỗ cắm dùi, này liền là bọn hắn trước mắt muốn làm sự.

Diệp Cửu Thu không hiểu những này, hắn còn hỏi Hà Sơn Kiến, vì sao phải tiến trong phường thị? Tại trong phường thị lấy không được vị trí, kia bọn hắn liền tại phường thị bên ngoài việc buôn bán, chẳng lẽ không hành?

Hà Sơn Kiến cười lạnh, tiến phường thị cầu không phải vị trí, mà là che chở. Nếu là bày ở bên ngoài, đến cái tu vị cao thâm tu sĩ không giao linh thạch giật đồ, kia cũng chỉ có thể nhận thức , không ai sẽ thay ngươi xuất đầu. Ít nhất tiến phường thị, tất cả mọi người phải tuân thủ phường thị sau lưng chủ nhân định ra quy cũ.

Gãy kích trong thành phường thị chủ nhân, dĩ nhiên là Thiên Ma Cung rồi.

Diệp Cửu Thu thật sâu tán thành, về sau liền đi theo Hà Sơn Kiến ra ra vào vào, học được không thiếu tại tu chân giới thực dụng gì đó.

Mấy ngày bên trong, Hà Sơn Kiến đã cùng phường thị một vị người phụ trách liên hệ với. Theo người kia từng nói, Linh Khư thịnh điển trong lúc, trong phường thị vị trí đã sớm lúc trước bị chia cắt sạch sẽ, mặc dù còn có dư hạ cạnh góc, nhưng cũng không phải là như vậy dễ dàng được .

Hà Sơn Kiến cho người này tắc đủ rồi linh thạch linh thảo, mới nhượng người này nhả ra.

Hắn hội cho Hà Sơn Kiến cùng bọn hắn trưởng phòng bắc cầu giật dây, cái kia trưởng phòng có phân chia vị trí quyền quyết định. Về phần Diệp Cửu Thu bọn hắn có thể hay không thể từ trưởng phòng trong tay cầu được phường thị giao dịch vị, kia liền được xem chính bọn hắn có bản lãnh hay không rồi.

Là này một ngày chạng vạng tối, Diệp Cửu Thu đi theo Hà Sơn Kiến lần nữa ra ngoài , chuẩn bị đi cùng vị kia trưởng phòng gặp mặt.

Kỳ thực tại nhìn thấy qua trình như thế phức tạp khi, Diệp Cửu Thu đều nghĩ tới đổi một loại biện pháp đi nghe ngóng tin tức, không nhất định cần phải tại trong phường thị. Bất quá hắn gặp Hà Sơn Kiến cùng này chuyện tình thung lũng thượng đồng dạng, hắn liền nói không nên lời coi như hết loại này lời nói.

Hắn biết rõ Hà sư huynh là đau lòng giai đoạn trước tốn ra linh thạch. Nói thí dụ như tiến vào này gãy kích thành mua tín vật, ví dụ như sai người xử lý phường thị này sự tốn ra chuẩn bị, nếu là trên đường buông tha cho , kia linh thạch liền toàn bộ trôi theo dòng nước, Hà sư huynh tuyệt sẽ không cho phép như thế xa xỉ sự tình phát sinh.

[ On - Tiên hiệp ] Ta có một cái hòm - Nguyên đại mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ