Chương 101 miệng hang
"Ầm ầm" một thanh âm vang lên, cực lớn thân thuyền từ từ đi lên, treo lên đại tuyết gió lạnh, hướng về tai nạn cốc phương hướng chạy mà đi, tốc độ càng ngày càng nhanh, cuối cùng hầu như hóa thành nhất đạo lưu quang.
Diệp Cửu Thu tạm thời không muốn gặp đến Tuần thuật đám người, hắn trong lòng phát lên lớn lao sát ý, tự nhận là ở này đó nhân trước mặt không pháp đem chính mình ác ý hoàn toàn che dấu quá khứ.
Cho nên hắn lên thuyền sau, liền đi theo phong Ngọc Thư sau lưng, tại dưới sự an bài tiến buồng nhỏ trên tàu gian phòng.
Thuyền lớn tốc độ cực nhanh, nhưng nhân đi ở phía trên, lại như giẫm trên đất bằng, đặc biệt an ổn. Thân thuyền áo khoác lấy một tầng phòng hộ kết giới, đem phong tuyết ngăn trở tại bên ngoài, khiến cho trong đó bầu không khí bình thản, tựa như vẫn còn phủ thành chủ chỗ sâu, chưa từng rời đi.
Như thế chạy một ngày một đêm, khi thân thuyền khẽ chấn động chi tế, núp ở gian phòng bên trong bình tâm tĩnh khí Diệp Cửu Thu liền từ cái ghế gỗ đứng lên, thấu hiểu là đến rồi.
Phong Ngọc Thư dẫn đầu đi ra khỏi phòng, bọn hắn mấy người theo sát phía sau.
Ra gian phòng, đi đến trên boong thuyền, liền khả dĩ trông thấy một mảnh rộng rãi trắng thuần thế giới.
Trong thiên địa thuần sắc vô cấu, khó tìm nửa điểm khuyết điểm nhỏ nhặt. Tuyết địa có cao thấp phập phồng, mặt ngoài bằng phẳng như vải nhung trải rộng ra, nhìn xem liền cảm giác xốp cực rồi. Lúc này trời không như trước âm trầm, đại tuyết liên miên, nhưng có thể tưởng tượng, nếu là có ánh mặt trời chiếu sáng phía trên, kia nơi đây nhất định vô cùng sáng sủa.
Diệp Cửu Thu quay người, nhìn về phía đầu thuyền phương hướng, kia mới là tai nạn cốc chỗ.
Dường như trong ngọc giản miêu tả như vậy, đằng trước có hai mặt cao vút trong mây cực lớn vách núi, hướng hai bên kéo mà đi, giống như không khả vượt qua che chắn vượt qua lan ở trước mặt mọi người, chỉ có hai mặt vách núi chỗ tiếp hợp, lưu lại ước chừng ngũ trượng rộng lỗ thủng, tĩnh mịch không biết đi thông nơi nào.
Kia liền là tai nạn cốc duy nhất cửa vào rồi.
Bọn hắn theo thứ tự hạ thuyền, Thiên Xu thành chủ tay khẽ vẫy, liền gặp thuyền lớn lăng không thu nhỏ lại, lại rơi vào hắn bàn tay, bị hắn thu nhập trữ vật giới chỉ bên trong.
Diệp Cửu Thu nhìn thoáng qua Thiên Xu thành chủ trên ngón cái xanh ngọc chiếc nhẫn, trong lòng cảm khái, người ta liền có thể quang minh chính đại dùng trữ vật giới chỉ, mà hắn tuy có, lại chỉ có thể cất giữ lấy. Nói cho cùng, liền là thực lực vấn đề.
Hắn giơ lên tay sờ sờ đeo tại ngón út thượng mộc mạc tầm thường mặc sắc chiếc nhẫn, chỉ cần hắn bất động dùng, liền không nhân nhìn ra được này chiếc nhẫn bất phàm.
Lặng lẽ giơ lên khóe môi, hắn lẳng lặng suy nghĩ, chắc chắn sẽ có một ngày, hắn cũng có thể như theo ý muốn lấy ra các loại hảo đông tây đến, không lại lo lắng bị nhân nhìn chằm chằm vào gây phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ On - Tiên hiệp ] Ta có một cái hòm - Nguyên đại mã
Paranormale《[ tiên hiệp ] ta có một cái hòm 》 Diệp Cửu Thu nhặt được một cái hòm, trong quan thi thể là tại 500 năm sau chết đi chính hắn. Kia cỗ thi thể bị luyện chế thành thi, trở thành bầu bạn hắn cả đời mệnh thi. Khi ngốc bạch ngọt đại thiếu gia, gặp được...