10

4.2K 248 7
                                    

jennie giật mình ôm lấy cánh tay jisoo - "nào chị, chị làm gì thế?"

jisoo không quan tâm câu hỏi của jennie mà bật dậy hỏi hắn ta- "tao cấm mày đụng vào em ấy nghe chưa, nảy giờ tao nhịn mày hơi nhiều rồi đó"

ánh mắt hoảng loạn của hắn nhìn jisoo - "cậu? cậu là gì mà đòi xen vào tôi và jennie?"

"tôi là người yêu của em ấy, tôi đã cố gắng lịch sự lắm rồi đó đừng có mà làm tới"- jisoo chỉ ngón trỏ vào mặt hắn.

"nực cười! làm sao mà jennie chịu yêu thể loại này chứ? tôi là người hiểu cậu ấy nhất"- hắn nhếch mép nói.

jisoo tung chân đá vào phát vào ghế hắn đang ngồi hắn té bật ngửa-" thể loại gì? thể loại của mầy mới là không đáng, đi thôi em"/jisoo kéo tay jennie rời đi.

jennie hoảng loạn vừa đi theo jisoo vừa nói-"chị à sao chị lại làm vậy?"

cô mở cửa đẩy jennie vào xe rồi mình cũng vào đóng cửa cái ầm, jisoo vẫn im lặng cài thắt an toàn cho jennie rồi tới mình.

"chị trả lời emmm..!! chị đừng có thô lỗ vậy nữa được không?"- jennie lớn tiếng.

jisoo vẫn im lặng, mắt nhìn về phía trước.

"chị ? không trả lời em?" - jennie hỏi.

...

"em mệt lắm rồi, sau này đừng làm thế nữa"

...

"cũng đừng quan tâm đến em, em cảm thấy ngột ngạt lắm".

...

"coi như chúng ta chưa có gì đi"- jennie gỡ thắt an toàn tay cầm nắm cửa mở nhưng đã bị jisoo khoá.

"em nói đủ chưa jennie?"- jisoo quay lại nhìn jennie.

...

"chị đã nói với em là không thích ai đụng chạm vào em cả? vậy mà mới chưa đầy nửa giờ em đã quên mất? lý do gì em buông tay chị khi gặp cậu ta?
lý do gì em không lên tiếng dù chỉ một câu? một câu nói chị là người yêu của em khó lắm hả? chị đã yên xem em nói gì nhưng rốt cuộc vẫn là không có câu nào, là sao hả jennie?"- jisoo chất vấn.

"em..chị ơi đừng nóng nảy nữa em xin chị đó"-jennie ngập ngừng trước câu hỏi của jisoo, cô nắm tay jisoo.

"thôi đi em, tôi hiểu em rồi tôi cũng chẳng ép em đâu nên giờ tôi sẽ chở em về nhà nốt nhé"- jisoo gỡ tay jennie ra khỏi tay mình.

"không phải hiểu emmm..chỉ là em sợ..em sợ mọi người biết em và chị quen nhau sẽ.."-jennie cúi mặt.

"sao em không tin tôi hả jennie? từ khi ở cạnh tôi, tôi đã để em bị thiệt thòi chưa? đến người khác đụng đến em tôi cần muốn xé xác nó ra thì tại sao em lại sợ?"
-jisoo đập tay vào cạnh xe.

"em biết rồi em xin lỗi chị jisoo ah"- cô nhướng người qua ôm tựa vào lòng jisoo.

"những hành động của em có biết chị đau lòng lắm không?"- vẫn là jisoo không thể giận được em.

"sẽ không có lần sau nữa đâu"- jennie ngước mặt lên nhìn rồi nói với jisoo.

"ừm chị hiểu, chị cũng sai khi đã quá cáu bẩn với mọi thứ đụng đến em"- jisoo vuốt tóc jennie rồi hôn nhẹ lên trán em.

jennie bỗng nhìn jisoo thật lâu, còn jisoo thì vẫn chưa hiểu jennie đang làm gì.

"em sao thế? sao nhìn chị dữ vậy mặt chị dính gì sao?"- jisoo cúi mặt hỏi jennie phía dưới lòng ngực mình.

"không có, chỉ là em muốn được chị hôn"-jennie chớp mắt nói.

jisoo cười phì một cái tự hỏi tại sao em ấy lại đáng yêu đến vậy rồi cúi đầu hôn lên môi jennie.

jisoo chuẩn bị rời môi thì jennie kéo người jisoo xuống cô muốn hôn tiếp, jisoo khá bất ngờ trước sự chủ động của cô nhưng vẫn phối hợp.

"ahh chị ngột thở mất jennie ah.."- jisoo thở mạnh rồi nói.

"ngồi thế này hôn mỏi người quá em muốn ra ngoài sau xe"- nói xong jennie rời khỏi jisoo chòm người đi ra dàn ghế dài sau xe./"chị mai xuống đây với em"

giống như bị thao túng tâm lý thì jisoo không một lời cũng tự ngoan ngoãn chòm ra sau xe cùng với jennie.

cả hai bắt đầu xích lại gần nhau lần nữa hôn đắm đuối không thể rời như hai cục nam châm, lần này chắc chắn không có gì có thể ngăn cản được họ.

jisoo cũng không khách khí mà môi mút lấy môi jennie, tay thì cởi sạch đồ trên người em dứt nụ hôn ra cô nhìn một cách trọn vẹn cơ thể của người trước mặt rồi lại bắt đồ vồ lấy jennie như một con hổ đói đã khao khát có jennie từ lâu.

jisoo nút mạnh lấy môi trên lẫn dưới của jennie làm mật ngọt của cả hai tuôn ra không ngừng, hai tay bên dưới nhào nắn cặp bông tuyết căng tròn jisoo tiếp tục nhích xuống bên dưới ngực jennie mút lấy mút để, lưỡi của cô khiến jennie cuối cùng cũng phát ra tiếng.

"aa ưm ahh..c-chị.."

jisoo vẫn không nói gì nhanh chóng tiến xuống dưới hai tay dang chân cô ra liền cúi mặt vào thưởng thức nơi tuyệt mật đó, jisoo lại dùng chiếc lưỡi yêu quái của mình mà hết tham quan hết bên trong rồi lại mút đánh mạnh hạt ngọt đang trướng lên trong đó.

jennie đó lúc không chịu được mà cắn tay rên lên.

chán chê rồi jisoo dùng hai ngón tay của mình mà đi vào trong nhè nhẹ ra vào khiến jennie như muốn hét lên, bởi có lẽ đây là lần đầu của cô, jisoo hôn lấy môi jennie lần nữa để âm thanh chỉ còn lại những tiếng rên nhỏ.

và thế là bên trong chiếc xe của jisoo đã có một cuộc hỗn chiến đầy ẩm ướt, có đôi khi người qua đường cũng thấy chiếc xe có chút rung lắc, mà họ đâu biết được bên trong có hai người đang khoái lạc mặn nồng sau tấm kính xe ấy.

( JENSOO ) Yêu Em Điên Dại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ