sáng hôm sau jennie và jisoo cùng dậy chuẩn bị làm như thường ngày.
"cục cưng mình đi thôi em"- jisoo nắm lấy tay jennie.
"nay chị đi trước đi em cảm thấy còn hơi mệt nên muốn ở nhà nghỉ được hong"- jennie nằm dài trên sofa.
"em sao đấy jennie?"- jisoo nghe vậy liền lo lắng đi đến đặt tay lên trán em.
"em không sao chỉ là còn hơi uể oải chút"- jennie nhíu mày.
"được rồi, nếu có gì phải gọi chị ngay nhé chị sẽ về ngay thôi"- nắm lấy hai tay em.
"dạ em biết rồi"- jennie bật dậy hôn lên má chị một cái.
"mmm.. cưng"- jisoo hôn lại em một cái trên môi./"thôi chị đi nghen em ở nhà có gì nhớ gọi chị"- jisoo đứng dậy vừa đi vừa ngoảnh đầu lại nói.
"em biết rồi mà, đi làm vui vẻ"-jennie vẫy tay chào tạm biệt chị.
.
.
.thật ra thì trong lúc jisoo đang chuẩn bị mọi thứ để đi làm thì lúc đó không quan tâm đến jennie cho lắm, nên jennie đã nhận được một tin nhắn của một gã đàn ông sau khi thấy đoạn tin nhắn hiện trên màn hình jennie lập tức tái mặt liền bấm tắt thông báo và ẩn đoạn tin nhắn đó vào mục bảo mật.
NỘI DUNG TIN NHẮN.
06:12 AM (thời gian gray nhắn)
GRAY : hello em yêu! lâu vậy liệu em đã quên anh chưa?
07:31 AM (thời gian jennie trả lời)
JENNIE : anh? có việc gì không?
GRAY : đâu cần có việc gì mà anh mới tìm em được hả bé cưng, rong chơi đủ chưa? cưng nói đi mau cưng có nhớ anh không?
JENNIE : lại nói lung tung gì nữa?
GRAY : kaka chưa đủ đâu.
JENNIE : còn gì nữa sao?
GRAY : anh muốn gặp em quá đi.
JENNIE: khi nào? em không có nhiều thời đâu.
GRAY : ngay bây giờ!!
JENNIE : được, lúc này em đang rảnh.
GRAY : chỗ cũ.
JENNIE : 👍
và thế là jennie để chỗ gray, gray là đại ca xã hội đen của một số băng đảng có thể nói là có thế lực khá mạnh còn jennie là người mà hắn yêu (crush), và hắn từ lúc gặp jennie thì đã chấm cô làm nữ nhân bên cạnh mình do cô có hoàn cảnh không mấy tốt nên đã chấp nhận đi cùng với hắn để không phải suốt ngày lưu lạc khắp nơi, và hắn cũng thật sự rất thương cô nên cái gì cô không thích thì hắn sẽ không làm giờ hắn chỉ cần lời đồng ý của jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JENSOO ) Yêu Em Điên Dại.
Romanceem đến và đã khiến tôi yêu em đắm say điên dại. đã cập nhật lại truyện, mời các bạn theo dõi tiếp. 9/2022