"cho tôi một phần gà
tôi cũng thế nhưng thêm cả khoai tây nữa
tôi muốn hai miếng gà cayy
còn ba pepsi nữa.."
đấy là âm thanh ồn ào trong một cửa hàng bàn gà và những thức ăn nhanh khác, trộn lẫn với dòng người ra vào thì còn có những bước chân chạy gấp gáp tới lui của những nhân viên phục vụ.
"dạ đồ ăn của quý khách đây ạ"
đó là jennie cô làm nhân viên phục vụ ở đây, cô là một cô nàng khá dịu dàng dù cho khách có đông công việc có cực thì cô vẫn luôn tươi cười.
.
.
.ở một vỉa hè có một cô gái đang đứng nghe điện thoại, cô gọi cho trung tâm sửa chữa xe ô tô bở vì chiếc xe của cô đang đi nửa đường thì tắt máy.
"mau đến kéo nó về rồi sửa lại đi, tôi chỉ mới bảo trì ba hôm trước mà mới nay đi lại bị vấn đề rồi làm việc không ra gì"
cô vừa nói vừa nhíu mày với giọng khiển trách.
"ngày gì mà xui dữ nè trời, mình đói chết đi được"
cô ấy tên là jisoo, cô là quản lí của một tiệm cafe cũng khá lớn và cao cấp ở hàng quốc, cô lúc nào đi làm cũng với bộ vest dành cho nữ và dĩ nhiên cô rất xinh đẹp và từng lời nói của cô nói ra ai nấy điều biết cô là người tri thức.
cô đói bụng rồi mà chiếc xe đang bị hư nên đành đi bộ vài bước xem có quán ăn nào không, đang là buổi chiều nắng dần nhẹ ngã vàng jisoo vừa bước đi ai nấy điều nhìn dáng vẻ và gương mặt xinh đẹp đó lướt qua, trong vừa mảnh mai lại vừa nghiêm chỉnh.
jisoo đi được một đoạn thì thấy bên đường có một tiệm bán đồ ăn nhanh cô liền qua đường rồi tấp vào.
"ở đây đông người thế nhỉ chắc đồ ăn cũng ngon"
jisoo vừa đi vừa nhìn vừa nói, cô ngồi xuống bàn dành cho một người ở góc khuất cô chọn chỗ đó vì vốn không thích bị làm phiền."cho tôi hai miếng gà giòn và một nước ngọt"
jisoo cất tiếng gọi."dạ được ạ quý khách đợi chút"
jennie lật đật chạy đến ghi nhớ món mà jisoo đã gọi rồi chạy đi.jisoo ngồi cầm điện thoại chờ đồ ăn đến khoảng tầm 10 phút thì cô nhân viên cũng mang đến.
"dạ đồ ăn của chị đã có rồi đâ.."
chưa kịp nói dứt lời có một nhân viên khác chạy va vào jennie làm cô trợt tay đổ cả ly nước lên đùi jisoo."cô làm gì vậy hả ? lát tôi còn phải đi làm nữa đấy ?"
jisoo vội đứng lên phủi nước trên đùi mình nhưng đã ướt nhẹp cả chiếc quần của cô."dạ dạ em xin lỗi"
jennie vội lấy khăn giấy lau cho jisoo."cô tránh ra đi làm sao mà cô lau khô khi nó đã thấm ướt hết cả rồi? biến đi"
cô nhăn nhó quay lưng đi vào nhà vệ sinh.trong nhà vệ sinh cô rút hết khăn giấy từ tờ này sang tờ khác để lau, càng lau cô càng bực tức
"ngày gì vậy không biết, đừng để tôi gặp lại nhỏ đó lần nữa."
jisoo vừa lau mà miệng vẫn không ngưng căm phẫn.cánh cửa mở ra là jennie cô nhân viên phục vụ bước vào rút ra một cái khăn.
"em xin lỗi quý khách để em lau cho ạ"
jennie cúi đầu 90° rồi nhìn jisoo ánh mắt muốn được chuộc lỗi."cô vào đây làm gì tôi đã bảo là cô biến đi, để tôi nhìn cô nữa thì tôi càng bực thôi"
cô đẩy jennie xích ra khỏi mình."dạ không ạ, chuyện em đã làm thì để em chịu trách nhiệm"
jennie cầm cái khăn đến vòi nước xả rồi dắt khô, cô chầm chậm cầm một tay của jisoo rồi lau nhẹ, rồi cô quỳ một chân xuống cúi người lau đôi giầy đã ướt của jisoo.jisoo dường như bất động vài phút bởi vì cô chưa từng gặp một nhân viên phục vụ nào lạ đến vậy, rồi cô nhanh chóng lại bày lại bộ mặt khó chịu lùi chân lại không cho jennie lau nữa.
"cô đứng lên ra ngoài đi thế đủ rồi coi như nay tôi xui"
jisoo quay lưng vào gương vừa chỉnh tóc vừa nói."hay chị để lại đồ ở đây để em giặt lại rồi trả chị trong hôm nay nhé?"
jennie đứng lên đến gần jisoo hỏi, hai tay đưa ra sau nắm, miệng thì cười tươi."cô là cái loại gì mà cứng đầu thế, được vậy tôi cho cô giặt nhưng phải sạch đẹp như lúc mới mua nhé"
cô quay lại vừa nhìn vừa nói jennie ý muốn làm khó."dạ dạ được"
jennie đưa tay cởi từng cúc áo khoác ngoài của jisoo ra.ơ con nhỏ này vừa làm gì thế nhỉ?
jisoo nghĩ thầm."dạ còn cái quần nữa để e.."
"thôi thôi cho bị điên hả tôi chỉ nói thế thôi mà cô đòi tôi cởi ra hết cho cô giặt, thì tôi lấy gì mặc trả đây!!"
jisoo giật lại cái áo trên tay cô, còn muốn đỏ mặt vì sao cô ta còn muốn cởi luôn cái quần mình đang mặt nữa."ơ không sao mà em giặt được"
jennie ngơ ngác"nếu như này là nó hư rồi cô phải đền cho tôi cái khác, mà làm phục như cô chắc mấy năm cũng không trả nổi"
jisoo nói giọng chê bai cô gái phục vụ trước mặt mình."bao nhiêu cho chiếc áo đó?"
jennie ngơ ngẩn hỏi."10 triệu won"
jisoo giọng dứt khoát đáp."s-sao.."
ánh mắt cô trùng xuống khi nghe được số tiền mình sắp phải đề cho người ta, cô còn không đủ ăn đủ mặc thì lấy đâu ra mà trả số tiền lớn như vậy.điện jisoo reo lên
"được tôi đến ngay""giờ tôi phải đi rồi lúc khác tôi đòi cô sau"
jisoo bỏ lại danh thiếp của mình trên bồn rửa mặt, rồi quay lưng gấp gáp vừa khoác lại áo vừa đicửa đóng cái rầm, jennie vẫn ngơ ngác cầm danh thiếp lên mà nhìn mới biết jisoo là mà quản lí ở một nhãn hiệu cafe lớn, có thể biết bộ đồ cô mặc không hề rẻ tiền.
- Hết chap 1 hơi nhạt nên cũng thông cảm nè nè keke hóng chap 2 tặng cho tao 1 ngôi sao đi :3
BẠN ĐANG ĐỌC
( JENSOO ) Yêu Em Điên Dại.
רומנטיקהem đến và đã khiến tôi yêu em đắm say điên dại. đã cập nhật lại truyện, mời các bạn theo dõi tiếp. 9/2022