2

4.6K 63 11
                                    


Chương 33:

Quý Dữ yên lặng nhìn Hạ Trụ, hắn hiện tại không ngừng trên người đau, đầu óc cũng có chút đau.

Hắn thật sự không hiểu tại sao Hạ Trụ hội đi rồi quay lại, cũng không biết hắn đi ra ngoài trong khoảng thời gian này xảy ra chuyện gì, vì sao lại bỗng nhiên trở về cùng chính mình nói cái gì tân tư tưởng, cùng với cái gì song A luyến.

Quả thực không hiểu ra sao.

Hắn không lên tiếng, một bên cạnh nữ sinh ngược lại che miệng kinh ngạc nhìn hắn: "Ngươi là Alpha?"

Quý Dữ: "... Ta không phải."

Nữ sinh nhìn Hạ Trụ liền nhìn Quý Dữ, nhìn lại một chút trên tủ đầu giường chứa đựng chanh hoa hồng buộc, ánh mắt tại ba người chi gian dao động nhiều lần. Cuối cùng bỗng nhiên a thanh: "Ta không quấy rầy các ngươi! Ta đây liền ra đi!"

Lời còn chưa dứt nàng người liền đã đến cửa, sau khi nói xong trực tiếp cùng Quý Dữ phất phất tay, đóng cửa lại.

Quý Dữ: "..."

Được chứ, trong phòng bệnh liền còn lại hai người bọn họ Đại lão gia .

Hắn than hạ cả giận, "Nói một chút đi, ngươi đến cùng đang suy nghĩ gì?"

Hạ Trụ này hội cũng bình tĩnh lại.

Ánh mắt của hắn hơi rủ xuống, không chút nào liếc xéo mà rơi vào Quý Dữ trên cằm, mới vừa còn tại lau chùi Quý Dữ đôi môi tay đã dừng lại. Hắn mím môi, hầu kết giật giật, biểu tình thoạt nhìn hơi có chút không biết làm thế nào.

"Ta chính là muốn nói, ta có thể phân rõ hai người các ngươi."

Hạ Trụ nói thấp khụ một tiếng, "Ta có thể hiểu ý của ngươi. Ngươi nguyên lai sở tại thế giới kia chỉ phân nam nữ, không phân ABO, hơn nữa nam nhân không thể sinh tử, chỉ có nữ nhân có thể sinh."

"Sau đó?"

"Nam cùng nam cùng nhau bị gọi là Gay, chẳng hề bị xã hội tán thành cùng tiếp thu, bình thường là nam nhân và nữ nhân xứng đôi."

"Ân, sau đó?"

Hạ Trụ ngước mắt nhìn Quý Dữ đôi mắt: "Ngươi mặc dù bây giờ thân thể là Omega, nhưng ngươi hoàn cảm thấy được chính mình là nam nhân, phương thức tư duy cũng chịu đến nguyên sinh thế giới ảnh hưởng, cùng hiện tại cái này thế giới tồn tại sai biệt."

Quý Dữ liền than hạ khí: "Cho nên ngươi đến cùng muốn nói cái gì?"

"Ta nghĩ nói chính là, ngươi nếu đi tới cái thế giới mới này, cũng thành Omega, như vậy thì nên thích ứng cũng dung nhập thế giới này quy tắc, không muốn đối nam tính sản sinh bài xích."

Thấy Quý Dữ không lên tiếng, Hạ Trụ lại nói, "Thế giới này không tồn tại Gay lời giải thích, Alpha cùng Alpha cũng có thể cùng nhau, chỉ là tương đối ít, mà nam cùng nam, nữ cùng nữ thành đôi thành cặp phi thường thông thường, cho nên —— "

" bằng vào chúng ta làm huynh đệ đi." Quý Dữ ngắt lời hắn.

Hạ Trụ nhất đốn, sắc mặt hơi xanh lên.

Sau Khi Xuyên Thành Omega Phát Hiện Mình Mang Thai - Phi Kỳ Nhi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ