Chương 1:
Quý Dữ phi thường mộng.
Khoảng cách thi đại học còn có hai ngày, hắn chính tay trái hồng ngưu tay phải bút lông, suốt đêm suốt đêm múa bút thành văn, một giây sau lại tới nơi này tràng căn phòng lớn bên trong.
Hắn cảm thấy được chính mình đại khái là xuyên việt, vẫn là hồn xuyên.
Bởi vì hắn da dẻ biến trắng, cơ bụng cũng mất, hiển nhiên thay đổi cái thân thể, hơn nữa khi tỉnh lại thân bên cạnh nửa bình mở thuốc ngủ, hắn suy đoán hẳn là nguyên chủ tự sát, sau đó hắn xuyên lại đây.
Dù sao sinh sống ở thông tin nổ tung thời đại, hắn cũng không nhất kinh nhất sạ, chính là có điểm mộng.
Loại này mộng nhiên cảm xúc đang nhìn đến phòng anh nhi bên trong ngủ say tiểu anh nhi thời điểm liền phóng đại vô số lần —— hắn thân thể này nguyên chủ nhân đã kết hôn rồi? Còn có hài tử? Đứa bé kia mẹ đâu?
Tiểu anh nhi không tỉnh, Quý Dữ niếp thủ niếp cước đi tìm buồng tắm.
Nhìn trong gương khuôn mặt quen thuộc, Quý Dữ lại có chút không bình tĩnh nổi.
Khuôn mặt này cùng hắn nguyên lai giống nhau như đúc, chỉ là quá mức tái nhợt, tràn đầy bệnh trạng, thật giống gió vừa thổi sẽ đảo, trên cổ hoàn đeo cái hai ngón tay thô vòng kim loại, này vòng kim loại không biết là cái gì làm, kề sát ở trên cổ hoàn toàn không cảm giác.
Quý Dữ thử mở ra, mà không thể cởi xuống, chỉ có thể trước tiên để một bên.
Hắn trì hoãn bước chân, tại toàn bộ trong phòng đi một lượt.
Ngoại trừ phòng anh nhi, chỉ có buồng tắm cùng một căn phòng ngủ có người ở quá vết tích, hắn đồ vật trong phòng đều bị vải trắng che kín, trên sàn nhà đều là hôi.
Trong tủ giày giày đều là nam khoản, trên bàn trang điểm không hề có thứ gì, buồng tắm cái lược thượng cũng không có tóc dài.
Không có một chút nữ tính sinh hoạt vết tích.
Cho nên, lớn như vậy biệt thự thoạt nhìn là hắn cùng tiểu anh nhi hai người ở.
Quý Dữ khống chế tâm lý nghi hoặc, muốn tìm tìm nguyên chủ điện thoại di động, kết quả điện thoại di động không tìm được, ngược lại là tìm được nguyên chủ thẻ học sinh ——
Long thành đệ nhất trường cao đẳng trung học
Lớp 12 (3) lớp
Quý Dữ.
Giống như hắn tên, giống như hắn lớp, chính là trường học tên không giống nhau.
Chờ chút, nguyên chủ tài cao tam thì có hài tử?
Vẫn là nói đứa bé kia không phải nguyên chủ, có lẽ là đệ đệ của hắn?
Như vậy vấn đề lại tới nữa rồi, nguyên chủ ba mẹ đâu? Tổng sẽ không để cho hắn một cái hoàn đang đi học người mang hài tử đi?
Liền tại tâm tư như thoát cương ngựa hoang giống nhau chạy loạn thời điểm, Quý Dữ tìm được nguyên chủ điện thoại di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thành Omega Phát Hiện Mình Mang Thai - Phi Kỳ Nhi Nhiên
RomansaSinh tử ảo tưởng, không gian xuyên qua thời không, vườn trường, hiện đại, ABO, bánh bao, tự đại não bổ đế Long tộc huyết thống công x vỏ ngoài bên trong mới vừa thỏ huyết thống thụ Tích phân: 1,001,751,104 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử th...