~~~

1K 9 4
                                    

 Dedicated to her cause I like her stories!!

I hope you'll like mine too  ^__^

~~~~~

Andito ako sa supermarket ngayon. Buying a two-week supply of goods for myself.

I’m exactly at the can goods section. I seldomly cooked since I’m alone in my condo but I’m a quite good cook.

I felt like someone is staring at me while I’m picking goods.

Sinubukan kong lumingon and to my surprise there’s a handsome hottie not far from where I’m standing. Witweew..

Sa tingin ko hindi aabot ng 6 feet ang height niya but he’s tall. He has this fair complexion with matching almond eyes. Yung buhok niya, ahmm shoulder length na may pagka brown. He’s a super hottie. Drool. JK

Anyways, bigla siyang napalingon sa akin and smile. Shikeness. He has that killer smile. Hmm. I just noticed he has this red lips.

Nabalik tuloy yung tingin ko sa mga can goods na nasa harapan ko and I think I just blushed. I can still feel his stare. Goodness. My knees are melting! Help!!!

Hey

OMG! He have a very masculine husky voice. Nilingon ko siya and yeah, he’s talking to me. I respond to him by plastering a sweet smile in my face. Kaloka!

Alone?

Yeah

I said in a sweet tone and return my gaze back to the can goods. Haller?! Minsan minsan lang ang may lalapit na super duper ultra hottie so ang peg, gora na!!!  ^__^

Oh, I see

Nilingon ko siya ulit and was quite shock to see that he was staring at my boobs.

Napataas ang aking kilay. Hindi ata niya napansin kasi he’s still staring at my tweenies. Well, i have big tweenies kasi na for sure you’re going to envy and also naka pink na sando lang naman ako and short shorts together with a pair of sandal. I guess, I caught his attention wearing a simple outfit. Olala!

Hmm. You seems liking the view, e?

Nakita ko na lang siyang nag grin and then smirk.

In just a split second, he held my hand and drag me with him going in the     STORAGE ROOM?!

Pagkasara niya agad ng pintuan, hinalikan na niya agad ako. Tinulak niya ako sa may bandang pintuan na naging dahilan upang lumapad ang aking likuran sa may pintuan.

Hindi na ako nakapag laban. Aaminin ko sa sarili ko nasasarapan ako sa halik niya. Damn. He’s just so hot

We’re still kissing torridly, nang maramdaman ko ang isang kamay niya na hinihimas ang buttocks ko at ang isa ay gumagapang sa likuran ko at yap, sa loob nang sando ko.

Napasinghap ako sa kakaibang sensayong dulot ng paghaplos niya. Aaah. Naramdaman ko na lang na tinataas niya ang sando ko, at hindi na rin ako nag atubli na itaas ang aking mga kamay na nakakapit sa batok niya, upang mahila na niya pataas ang aking damit.

Hinalikan niya ako ulit at nararamdaman ko ang paglaro ng kanyang dila sa loob ng aking bibig at sa aking dila. Goodness! Nakakabaliw ang sensasyong dinudulot nito sa akin, lalo na nang gumapang naman ang kanyang mga labi pababa sa aking leeg at nilick niya ito. Hindi ko na napigilan at ako’y napaungol.

Ini-unhook niya ang aking brassiere at hinawakan ang aking dibdib. Napaungol nanaman ako sa sensasyong dulot nito. Lalo pang lumakas ang aking pag ungol nang pisilin niya ang aking nipples.

Romance at the marketTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon