~~~~~12

293 2 1
                                    

Woaah ‘tol! Hot chick. Witweew! –yung Martin

Gago ka. Pagnasaan mo pa eh kay Vin na yan  -Gelo

I blushed and Vin just chuckled.

Paano mo nga pala nakilala Zach?  -Gelo

Umiling lang siya.

Bakit ba ganito makatingin si Zach?! Duh?? Obvious lang naman kase na what happened between us is just because of sexual needs.

Aynako, bahala siya sa life niya.

Nagkwentuhan lang kami. Buti di ako OP.

Si Zach tahimik naman at panay inom. Tss. Ang aga aga.

Saglit lang nagsalita na ang emcee, blah blah blah they’re showing a footage ng marriage life ng magasawang del Rosario.

Ang kyooot! They’re both ggod looking when they’re young. Well hanggang ngayon pa rin naman. And obviously, napasa nila ang genes nila.

Vin excused, san pala CR dito naiihi ako.

Wrong timing naman oh.

Oh, dun sa may left wing may label naman so di ka mawawala.

Ok, thanks.

Tumayo na ako at pumunta sa may left wing.

Ayon nahanap ko na.

*flush*

Pagkalabas ko sa cubicle, nagulat ako sa taong nasa harapan ko.

Hindi niya ba alam na Ladies’ Comfort Room ‘to? At baka may makakita sa kanya lagot!

Anong ginagawa mo dito? Ladies’ CR to oh?

Sabay irap sa kanya.

Paalis na ako ng hinablot niya ako at sinimulang halikan!

Anu ba namang lalaking ‘to. Kung saan ba ako ganito palagi mangyayari?!  Pansin ko lang Ms. A.

I pushed him.

Ano ba, Zach?! Nasa wedding anniversary tayo ng parents ni Vin! Mahiya ka naman oh. Pigilan mo yang sexual needs mo o maghanap ka ng iba diyan!

*smirk* Bakit mas magaling ba si Vin sa akin? Mas napapasaya ka niya, ganun?

Something’s different on him. He’s cold. Not literally.

Shut up, Zach! Ilagay mo nga yang sarili mo sa tamang huwisyo. Kahit papano naman gave a respect on this!

Aalis na talaga ako dito, for hell he care.

Kaso, hinablot na naman ako, and he kissed me aggressively.

Though, there’s a part of me that wants this, a greater part wants to refuse. This is all wrong. Not in here. Not now!

Pinilit ko lumayo pero mas hinigpitan pa niya ang pagyakap sa akin. Isinandal na niya ako sa wall. His hands are now on my but, squeezing it and pulled down my undies.

His kisses went down. His one hand touching my sensitive spot while the other one on my stomach.

I moaned.

He smirked.

See? You also want this. You can’t resist me.

Napabalik ako sa realidad sa sinabi niya.

I gather all my strength and pushed him.

Nabigla siya sa ginawa ko.

I fixed myself.

I turned to him

Not all the time that we’re in the same room means we need to do this. Stop it Zach.

Umalis na ako sa CR. Dumiretso muna ako sa may terrace. Sa second floor kasi and reception ng anniversary.

I stayed there for a while, unaware that tears fell down my cheeks.

Arghh! I’m not a whore.

Oo nga’t ilang beses ng may nangyari sa amin but he doesn’t have the right na gawin niya yun without my consent.

Inaamin ko namang ginusto ko yung mga past na sex activities namin pero itong ginagawa namin sa isang party na meron ang parents niya at kilala na ako ng parents ni Vin? No, not a chance.

Kahit papano, I gave a care for myself.

Hindi naman sa lahat ng pagkakataon, na sa sex na iikot ang buhay ko.

It will always be a part of human system but not all along.

We’re not living for it but it’s living for us.

After a while, tumayo na rin ako.

Hindi namn gaanong nasira ang make up ko so ok na ‘to. Bumalik na rin ako sa table namin.

Wala dun si Zach.

Hey, you ok? Antagal mo naman nawala?  

I’m fine. Medyo naligaw lang ako and I was mesmerized by their garden.

I gave him a fake smile.

--------------------------------------------------------------------------------------

sorry po at ngayon lang ang UD!!  ^___^V 

sana may nagbabasa pa rin nito...   XD

Romance at the marketTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon