*weekspassed*
As usual ano pa ba ang mangyayari kapag ganyan na ang nakalagay?
Haynako! Masanay na kayo kay Ms. A, mukhang wala atang balak hanapan ako ng lovelife pagsabihan niyo nga! Grrr!
(AN: Don’t ask for it, wait for it. Malay mo anjan na pala di mo lang binibigyan pansin....)
Eh?! Whatever! Hayheytchu!
Humingi muna ako ng leave sa work. Two weeks lang naman.
Pampatanggal ng stress at haller! Summer na?!
Yeah heard it right.
Baliw na si Ms. A. Feel niya daw ang atmosphere sa Australia at summer doon. Wala na. -___-
Saan ba maganda magbakasyon?
Aha! *lightbulb*
I wanna go sa Africa! Lolz! XD
Wala na, nahahawa ako sa kabaliwan ni Ms. A. >__<
(AN: Sige na nga, tutal inatake ako ng kabaitan ngayon mag Paris ka or London. Yun lang choices mo. Bleeh :P)
Eh?! Which is which? Pwedeng sa puso na lang ni Vin??? *__*
Haay! Muntikan ko ng makalimutan ang Vin ko! Saan kaya siya magsu-summer? Hihi
Pwede bang sama na lang kami? Baka may madevelop diba?? *wink*
Pero! Hanggulo mo naman Ms. A! Whyohwhy???
Tumawag si ina, sabi dun daw muna ako sa kanila!
*dabog**dabog*
Kala ko ba Ms. A, London or Paris lang?! Bakit papapuntahin mo pa ako ng America??
Ehh! Di ko naman matanggihan si Ina, nubayen?! Isama ko kaya si Vin? Hihihi charot! Hanlanlandi lang.. witit. May tumatawag!
Ang Vin ko! Naks! Nadinig ang aking dasal!
Yes Vin?
Landi lang? Hindi! Sweet lang talaga ako! ^__^
Cheska, pwede ka pa ba bukas? Diba sabi mo naman di mo pa alam kung san magbabakasyon, ahm papatulong lang ako sayo sa mall. Ikaw lang kase naisip kong makakatulong sa akin.
Hanudaw~??!!!
Loading
Loading
Loading
Is he asking me on a date?! OMG~!
Kyaaaah~!!!!!
Cheska? Hey, di ka ba pwe-
Hindi! I mean pwede syempre, wla naman akong ginagawa.
Sure? Baka naiistorbo kita.
Naku! Hindi no. Sige sasamahan na lang kita bukas.
Oh sige meet na lang tayo sa Starbucks mga 10 am?
Sige.
Ok. See you tomorrow.
See you. Bye.
Bye.
Kyaaah! May date na ako bukas! aS in, si Vin? Hihihihi!!
*kinabukasan*
So bakit mo pala kailangan ng tulong ko?
Well, andito na kami sa Starbucks and we’re eating while talking!
Ano kasi, *kamotsabatok* magpapatulong sana ako sayo pumili ng pwedeng iregalo sa wedding anniversary ng parents ko. Wala kasi akong ibang naisip kundi ikaw.
*ting* Oh My Goolay? Did he mean that? Right? Diba mga readers? Ako lang daw naisip niya?! Ehhh~???
Kyaaaaaahhhhhh~!!!
He smiled. My gosh his nakakmatay na smile!
Sure. And gave him my sweetest smile.
Nag ikot-ikot lang kami sa mall. Naghahanap ng appropriate na gift for his parents.
Habang naghahanap kami, I’m also asking him for details. Para naman ayos diba?
Anyways, before we parted he asked me kung pwede ba akong sumama sa Wedding Anniversary ng parents niya??
Kammai!!!! Shetlungs!
Oo nga pala! Ms. A naman, pano ba ‘to. Sabi pa naman ni Madir, bisitahin ko daw sila don?!
Ms. A puhleazze!!! *puppyeyes* I wanna be with Vin!
Readers, pahelp?? Kahit 15 votes lang daw at kahit 3> na comments...
Readers!! Help me! I wanna be with Vin!! *pouts* *___*
--------------------------------------------------------------------------------------------------
so there it is...
Merry Christmas & Happy New Year Watty!!! ^____^