Phần 1

131 7 0
                                    


chương 1

Đỉnh núi phía trên, mây mù lượn lờ, tiên khí tràn ngập.

Thân xuyên bạch y phía trên tông môn người sôi nổi quỳ rạp trên đất, không dám ngẩng đầu xem kia trên đài cao đứng Lăng Hoa Môn người hầu, tuy rằng phía trên tông ở cái này quốc gia trung tuy rằng xem như đỉnh cấp đại môn phái, nhưng là cùng kia ở toàn bộ đại lục đều nổi tiếng Lăng Hoa Môn so sánh với đương nhiên không đáng giá nhắc tới.

Gió lạnh rét lạnh, Thẩm Thiều ở mọi người cực kỳ hâm mộ ánh mắt bên trong chậm rãi đi lên đài cao, vạt áo ở trong gió bay phất phới, giương mắt hướng bốn phía nhìn lại, trên mặt hắn cũng không có cái gì biểu tình biến hóa.

Xuyên qua tới cái này Tu Chân giới đã có mười bảy năm, hắn từ nhỏ đó là Thiên Linh Căn thân thể, lại nhân có đời trước ký ức từ nhỏ liền thập phần thông tuệ, bị trong gia tộc người chúng tinh củng nguyệt, sau lại tiến vào phía trên tông lúc sau, càng là bị tới đây vân du Lăng Hoa Môn tôn giả liếc mắt một cái nhìn trúng, lưu lại ngày sau trở về nhất định thu hắn làm đồ đệ tuyên ngôn.

Mà nay ngày, đó là Lăng Hoa Môn người hầu phụng tôn giả nói tới dẫn hắn tiến đến Lăng Hoa Môn nhật tử, chỉ cần có thể thành công bái nhập Lăng Hoa Môn, qua hôm nay, hắn thành tựu liền không hề là người bình thường có thể với tới.

Người hầu triều hắn gật gật đầu, xoay người liền triều phía sau quang môn đi đến, Thẩm Thiều muốn tùy hắn tiến lên, lại đột nhiên có một bàn tay đáp ở hắn trên vai, quay đầu vừa thấy, ánh vào mi mắt chính là một cái dáng người tuấn dật, dung mạo thoát tục tuấn tú thanh niên.
Trước mắt người đúng là Thẩm Thiều bà con xa đường thân Thẩm Giác, cũng là Thẩm Thiều tâm tâm niệm niệm luyến mộ đối tượng, hắn từ trước đến nay lãnh đạm biểu tình hòa hoãn vài phần, "Đường huynh, ngươi cũng muốn cùng ta cùng nhau đi sao?"

Thẩm Giác lại lắc lắc đầu, lộ ra ngày thường xưa nay treo ở trên mặt ôn nhu tươi cười: "Không."
"Vì cái gì?" Thẩm Thiều theo bản năng bắt được hắn tay, trong lòng căng thẳng, chỉ cảm thấy có thứ gì sắp sửa miêu tả sinh động.

"Đó là bởi vì, thiều nhi ngươi phải ở lại chỗ này a." Thẩm Giác mềm nhẹ sờ sờ Thẩm Thiều sợi tóc, ánh mắt lại đột nhiên lạnh xuống dưới, buông ra tay liền không chút nào lưu luyến xoay người theo kia người hầu rời đi.

"Từ từ ――" Thẩm Thiều trong lòng một trận mê mang, muốn hỏi Thẩm Giác vì cái gì nói ra nói như vậy, nhưng lại vô luận như thế nào đều mại không khai bước chân, hắn biểu tình khẩn trương lên, muốn tránh thoát khai quanh thân trói buộc, lại càng thêm vô pháp nhúc nhích, thân thể thật giống như bị một tòa cự sơn cấp ngăn chặn giống nhau, ngay sau đó lại là một cái lảo đảo ngã xuống trên mặt đất.

Mà kia màu trắng thân ảnh lại cách hắn càng ngày càng xa, Thẩm Thiều tâm đột nhiên trầm đi xuống, tựa hồ bị cái gì nhìn không thấy bụi gai gắt gao quấn quanh, cổ họng nháy mắt một ngọt, hắn rốt cuộc hô lên thanh: "Đường huynh, cầu xin ngươi, không cần bỏ xuống ta, cầu xin ngươi...... Không cần đi!"

Vạt áo nhẹ nhàng chi gian, một đôi sâu không thấy đáy đôi mắt lãnh đạm quét hắn liếc mắt một cái, liền không chút nào để ý chuyển qua đầu, chỉ cuối cùng để lại một câu.
"Ngươi đã không phải hài tử, có thể hay không thanh tỉnh một chút?"

Tu chân không bằng xoát hảo cảm - A Hắc Hắc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ