Phần 3

43 1 0
                                    


chương 8

Đả tọa xong lúc sau, Ngu Thanh chậm rãi mở hai mắt, bỗng nhiên cảm giác ngoài phòng có chút khác thường, liền đứng dậy mở ra môn, cảnh giác nhìn bốn phía.

Bởi vì Ngu Thanh ngày thường sẽ không nói đắc tội không ít người, cũng là thường xuyên có chút sư huynh sư đệ sẽ mai phục tại hắn ngoài phòng chuẩn bị ẩu đả hắn, bất quá Ngu Thanh tương đối tiểu tâm cẩn thận, lúc này mới chưa bao giờ trúng chiêu quá.

Lúc này vẫn là sáng sớm, ngoài phòng có nhàn nhạt sương mù, lá cây thượng treo đầy giọt sương. Ngu Thanh liếc mắt một cái liền thấy đứng ở ngoài cửa Thẩm Thiều.

Thẩm Thiều ăn mặc một thân đơn bạc bạch y, hơn nữa hắn tái nhợt làn da, cơ hồ muốn ẩn tiến sương mù bên trong, chỉ có một đôi như hắc diệu thạch đôi mắt không chớp mắt nhìn hắn.
Ngu Thanh một chút liền mềm lòng, nhưng trên mặt lại không biểu hiện ra ngoài: "Như thế nào, đại thiếu gia ngài như thế nào tới? Chẳng lẽ là lại bị người đánh tới thảo dược? Ngươi này phúc tính tình cư nhiên tới rồi hiện tại còn không có bị đánh chết cũng là khó được." Kỳ thật hắn trong lòng còn nhớ Thẩm Thiều thương thế, nhưng là Thẩm Thiều không có tới tìm hắn hắn cũng kéo không dưới mặt đã tới đi xem, chuyện này vẫn luôn nghẹn, hiện giờ nhìn thấy Thẩm Thiều hắn đều có loại tưởng bái hạ đối phương quần áo nhìn xem miệng vết thương thế nào xúc động.

"Ngu sư huynh." Thẩm Thiều mở miệng: "Ngươi có chuyện gì phải làm sao?"

Ngoại môn đại bỉ cuối cùng một hồi muốn ba ngày sau cử hành, cho nên Thẩm Thiều hôm qua về nhà tự hỏi hạ, hôm nay sáng sớm liền chạy tới Ngu Thanh nơi này. Nguyên nhân rất đơn giản, hắn chuẩn bị xoát Ngu Thanh hảo cảm độ. Ngu Thanh sư huynh phía trước trướng hảo cảm tốc độ làm Thẩm Thiều ấn tượng khắc sâu, cho nên thời gian cấp bách hiện tại hắn liền lại lại đây.

Ngu Thanh nhíu nhíu mày: "Ngươi là thiếu linh thạch đến ta nơi này tìm sống làm? Nói ở phía trước, ta nơi này sống nhưng không thoải mái."

Thẩm Thiều lắc lắc đầu: "Không phải, ta thực cảm tạ ngu sư huynh lần trước đã cứu ta, cho nên ta cũng tưởng giúp ngu sư huynh làm điểm sự.

Ngu Thanh cười nhạo nói: "Ngươi hay là cho rằng chỉ là làm điểm việc nặng là có thể triệt tiêu rớt ân cứu mạng sao?" Nói tới đây hắn lại hối hận chính mình nói có điểm quá phận muốn bổ cứu một chút, liền xụ mặt nói: "Mặc kệ nghĩ như thế nào ít nhất cũng muốn làm nửa tháng mới được đi."

Thẩm Thiều kỳ thật có điểm không rõ ngu sư huynh người này, làm điểm việc nặng đương nhiên không thể triệt tiêu ân cứu mạng, nhưng là làm nửa tháng việc nặng thật sự có thể cùng ân cứu mạng so sánh với sao...... Hắn mệnh cũng chỉ giá trị nửa tháng việc nặng sao! Ngạo kiều cũng chưa thấy qua như vậy ngạo kiều.

Ngu Thanh liền mang theo Thẩm Thiều đi tới hậu viện, Ngu Thanh nói: "Ta ngày thường ngao dược liệu dùng hỏa đều yêu cầu dùng thanh lăng mộc chém thành sài tới thiêu, này thanh lăng mộc nếu là không có Trúc Cơ kỳ tu vi rất khó chém động, nhưng ta thấy ngươi cũng có Trúc Cơ chín tầng tu vi hẳn là miễn cưỡng có thể làm được, này đó liền làm ơn ngươi."

Tu chân không bằng xoát hảo cảm - A Hắc Hắc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ