MB x Quản lý (1)

8K 390 16
                                    

Couple: Moon Jo x Jong Woo, đương nhiên là OOC

Bối cảnh: Seo Moon Jo là một quản lý tại một công ty lớn, trong một ngày rảnh rỗi đã tới quán bar. Ở đây anh gặp Yoon Jong Woo, một cậu trai bao có gương mặt trẻ thơ.
—————————————————————————-

Cheongdamdong, con phố của sự truỵ lạc và hư hỏng.

Người ta vẫn nói, một nơi cho dù ban ngày có trong lành đến đâu, thì đến đêm cũng sẽ lộ ra những mặt tối hư hỏng của nó.

Có những người đến đây đơn thuần chỉ để giải toả căng thẳng, làm vài ly với đồng nghiệp, có người tới để thể hiện bản thân, có người thì tới để thoả mãn bản năng của mình.

Seo Moon Jo ban đầu cũng chỉ tính đến đây để làm vài ly. Hắn là loại người khá trầm lặng, không thích đàn đúm ở những nơi xô bồ. Nhưng hôm nay nể mặt vài người bạn nên mới đến đây. Không khí quán bar khá mờ ảo, âm nhạc vô cùng quyến rũ, sự ướt át và hỗn loạn có ở khắp mọi nơi. Moon Jo chỉ ngồi ở một góc của quán bar để uống rượu chứ không đi cùng đám bạn ra sàn nhảy, đôi mắt sắc lạnh thi thoảng lại thoáng nhìn thấy vài cặp đôi tình tứ hoà vào nhau, lông mày khẽ nhíu, tay đưa ly rượu lên môi nhấp.

Cảm thấy ghế sofa bên cạnh mình lún nhẹ xuống, hắn quay sang bên cạnh, thấy có người ngồi xuống cạnh mình. Cậu thanh niên mặc một chiếc áo trắng rộng thùng thình để lộ cần cổ trắng mịn, mặc quần đen bó sát vào cặp chân thon gọn. Dáng người lẫn gương mặt đều rất nhỏ, cậu thanh niên có đôi mắt to tròn ướt át cùng hàng mi dày chớp chớp nhìn chằm chằm vào hắn, cái mũi cao và nhỏ và đôi môi đỏ mọng như trái cherry cực kỳ nổi bật trên nước da trắng nhạt, hắn khẽ lướt nhìn cậu một lượt, cổ áo tuỳ tiện cài nút làm lộ xương quai xanh và một mảng ngực trắng trẻo, cách ngồi ngả ngớn, khuôn mặt ngây thơ nhưng nhìn hắn đầy ẩn ý, vừa nhìn cũng biết cậu ta làm loại nghề gì.

"Anh có đang tìm gì không?" Cậu thanh niên khẽ mỉm cười, một nụ cười của một đứa trẻ.

"Về nhà đi, ba mẹ cậu đang lo cho cậu lắm đấy." Anh không nhìn cậu thanh niên nữa, có lẽ là đứa nhóc cấp 3 nào đó muốn tập toẹ làm người lớn.

Mua dâm dưới tuổi vị thành niên ư? Không có hứng thú!

Cậu thanh niên cười nhẹ, đưa tay nốc cạn ly rượu trong tay. Cậu rút trong túi quần ra một cái ví rách nát tơi tả, rút trong đó ra chứng minh thư của mình đưa tới trước mặt hắn.

Seo Moon Jo khẽ liếc tấm thẻ trước mặt mình: Yoon Jong Woo, sinh ngày 01/12/1995. Hắn không khỏi có chút giật mình, quay qua nhìn người đang ngồi trước mặt mình. Bắt gặp gương mặt đó, hắn không thể ngờ người nãy giờ ngồi cạnh hắn cũng đã 26 tuổi.

Chết tiệt, đúng là bây giờ xã hội quá khó lường! Một người đã 26 tuổi lại có vẻ ngoài của một đứa trẻ xinh xắn. Gương mặt của người đối diện hắn, thật sự quá ngây thơ, trông cậu rất hiền lành, nhưng cũng rất tạo cho người ta cảm giác muốn cưỡng ép, là sự pha trộn giữa một dân tri thức người thành phố và một cậu trai bao làm nghề bán thân ở Seoul hoa lệ.

"Không phải đồ giả đâu." Câu nói của Jong Woo kéo hắn về thực tại.

"Cậu trông không giống người sẽ làm loại việc này."

Seo Moon Jo nghiêng người ngồi quay về phía Jong Woo. Hắn ngắm nhìn kỹ gương mặt xinh đẹp kia dưới ánh đèn như có như không của quán bar, ham muốn không hiểu sao tự nhiên lại trỗi dậy rất mãnh liệt. Jong Woo ngồi xích lại gần Moon Jo, cả thân mình như sắp đổ vào người hắn.

"Nhưng có rất nhiều người thích tôi làm công việc này..." Jong Woo nhẹ nhàng nói. "Anh có thích không?"

Nói rồi Jong Woo nhẹ nhàng đặt tay lên vai Moon Jo, khẽ rướn người lên đặt môi gần tai hắn: "20 ngàn won cho việc blowjob... 100 ngàn anh sẽ được...phục vụ đầy đủ."

Seo Moon Jo ngửi được mùi quế nhàn nhạt trên cơ thể nhỏ bé đang áp sát vào người hắn, bàn tay hắn nhẹ nhàng ôm lấy eo Jong Woo, kéo đầu cậu ngửa về sau, áp môi của mình lên cặp môi căng mọng của Jong Woo, cậu mau chóng hợp tác, hé cái miệng nhỏ ướt át để Moon Jo hôn mình, theo quán tính mà cả thân hình cao lớn của hắn đè lên người cậu.

Moon Jo thô bạo sục sạo trong miệng Jong Woo, dùng sức mút lấy cánh môi đầy đặn, một cặp môi xinh đẹp kèm với một kỹ xảo tuyệt vời khiến hắn vô cùng thoải mái. Cái miệng nhỏ của Jong Woo thơm mùi bạc hà, có vẻ như cậu đã súc miệng, rõ ràng là có chuẩn bị để cho người khác sử dụng miệng mình.

Sau một lúc lâu, Jong Woo khẽ đẩy hắn ra, hai má của cậu hơi hồng hồng, mái tóc đen mượt trở nên rối loạn, vài sợi ướt dính bét trên gương mặt thanh tú của cậu, cánh môi sưng tấy ướt át,thật khiêu gợi.

"Về nhà anh hay đến khách sạn?"

"Sao cậu lại chọn tôi để mời chào chứ?" Hai người vẫn đang bảo trì tư thế, Moon Jo nhướng mày hỏi đầy hứng thú.

"Anh biết tôi ngửi được mùi gì trên người anh không?"

Jong Woo chớp nhẹ đôi mi.

"Mùi tiền..." Cái lưỡi nhỏ khẽ liếm môi khiến Moon Jo chỉ muốn xé rách quần áo trên người cậu để làm cậu ngay tại đây.

"Hơn nữa... cũng không có nhiều những anh chàng đẹp trai như anh." Jong Woo nhướng mày, đưa tay khẽ chạm lên mặt Moon Jo "Đa số chỉ có những lão già dâm đãng lớn tuổi thôi!"

Moon Jo nhìn vào gương mặt non nớt của cậu. Hắn đứng dậy, dựng Jong Woo đứng dậy theo mình. Giờ hắn mới nhận ra cơ thể cậu bé nhỏ đến mức nào, có lẽ Jong Woo còn cao chưa tới 1m70,chỉ cao tới ngực hắn, cặp chân ngắn rất đáng yêu, vai cũng rất nhỏ. So về thân hình cao lớn với bờ vai rộng và cơ bắp cân đối trong bộ vest âu lịch lãm cùng chiều cao 1m84 thì Jong Woo giống như một đứa trẻ khi đứng cạnh hắn vậy.

Chả trách, nhìn mặt cậu có lẽ cũng chỉ đáng tuổi học sinh cấp 3.

"Về nhà của tôi được không?" Moon Jo đưa tay nắm lấy hai bên eo Jong Woo, nhẹ nhàng vuốt.

"Anh có xe chứ?" Jong Woo ngước mắt lên hỏi.

"Đương nhiên rồi."

P/S: Hihi ^^ Các cậu nhiệt lên đi rồi mình nhả phần sau ra nhé :>

Series 18+ của Moon Jo x Jong WooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ