Tôi nghĩ truyện này sẽ hardcore hơn chuyện trước chút xíu đó, Jong Woo cũng có chút không tình nguyện nữa còn Moon Jo thì....
Nên là bạn nào trái tim íu đúi xin hãy thận trọng!_______________________________________________________________________
Tối đó Jong Woo ăn cơm xong, lau dọn bàn ghế, rửa bát chén xong, liền tắm rửa sạch sẽ, vội vàng chạy tới chỗ Moon Jo, trước khi đi còn dặn bố mẹ đi ngủ trước, đừng đợi cậu, nói dối rằng mình đi sang giúp con hàng xóm học bài. Hắn từ lâu đã không ở cùng cha mẹ, tự mình tích góp, xây dựng một căn nhà nhỏ để ở. Hắn là đàn ông, sinh hoạt hết sức đơn giản, không có gì phức tạp, căn nhà cũng rất giản dị, ở một chỗ biệt lập so với khu dân cư, xung quanh chỉ có cây cối, không có nhà ai trừ nhà của hắn.
Nghĩ cũng thật may, nếu bị ai phát hiện, cậu làm sao còn mặt mũi nào ở cái thôn này chứ. Đường đường là người có ăn học đàng hoàng, lại làm những việc tục tĩu như vậy.
Lúc cậu đến đã thấy Seo Moon Jo mở sẵn cửa chờ cậu. Jong Woo bất giác đưa tay lên nắm chặt cổ áo, rụt rè tiến về phía cửa, chưa dám bước vào, chỉ dám thập thò đứng ngoài cửa ngó vào. Từ ngoài nhìn vào đã thấy Moon Jo đang cởi trần chỉ mặc mỗi quần chun ngồi trên giường hút thuốc. Cơ thể hắn cường tráng, nước da trắng muốt như phát sáng, cùng múi bụng và cơ bắp hiện lên rõ ràng từng khối rất đẹp, khác hẳn với cơ thể còm cõi của cậu.
"Thập thò ngoài đấy làm gì thế, muốn đánh lén tôi à?"
Giọng nói khàn khàn của hắn làm cậu lạnh cả tóc gáy, liền từng bước từng bước chậm rãi bước vào trong, đứng trước mặt hắn, hai tay vò góc áo muốn rách rồi.
"Hôm nay cậu tới muộn."
"Tôi..." Lý do vừa trào đến cuống họng, nhưng không thể thốt ra.
Hắn không phải người yêu cậu, giải thích cũng đâu để làm gì chứ.
"Tôi xin lỗi."
Seo Moon Jo dập điếu thuốc, tiến đến gần Jong Woo, hai mắt nhìn vào ánh mắt đang cố lẩn tránh của Jong Woo, tay cởi tháo chun quần tụt cả quần ngoài lẫn quần lót của hắn xuống, để dương vật khủng bố của hắn bật ra. Dương vật của Moon Jo không hề giống vẻ ngoài của hắn, một cây côn thịt to lớn, vừa thô vừa dài nổi đầy gân, quy đầu đỏ thẫm, Jong Woo khẽ liếc nhìn cũng cảm thấy không khỏe, hai mắt long lanh như sắp khóc đến nơi.
Moon Jo ngồi xuống giường, Jong Woo chưa hiểu hắn rốt cuộc muốn gì thì đã nghe hắn lạnh lùng nói:
"Quỳ xuống liếm cho tôi."
Jong Woo không dám chống lại, ngoan ngoãn quỳ xuống chân hắn, bàn tay nhỏ nhắn mềm mại ban ngày chỉ dùng để lật sách viết bảng nay lại cầm trụ dương vật ghê người, đầu lưỡi rụt rè liếm lên quy đầu vài cái rồi mới ngậm lấy. Dương vật của hắn rất lớn, mỗi lần ngậm vào đều rất khó khăn, khiến miệng cậu mỏi nhừ. Jong Woo mới khẩu giao cho hắn được 2 lần, hay nói đúng hơn cậu chỉ vừa tiếp xúc với tình dục được hơn 1 tháng nay, đương nhiên trong việc tiếp nhận dục vọng khổng lồ của Moon Jo là điều vô cùng khó khăn.
Moon Jo từ trên nhìn xuống, cảm thấy rất hài lòng với Jong Woo. Gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, hai bên mai tóc lấm tấm mồ hôi, cái miệng phận nộn ngậm lấy dương vật quá khổ của hắn mà căng ra hết cỡ, cảm giác chặt chẽ ấm nóng làm hắn sướng tê da đầu, lông mi cậu run rẩy, cái lưỡi rụt rè liếm mút từng chút một. Cậu quỳ dưới chân hắn, mặc chiếc áo sơ mi trắng đã hơi ngả vàng mà hắn yêu thích, cúc áo cài lên nút cao nhất, mặc quần âu màu đen, một bộ dáng chỉn chu ngăn nắp ra dáng tri thức, cái eo nhỏ cùng cặp mông cong vểnh lộ ra trước mắt hắn, làm dương vật của hắn càng trở nên lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series 18+ của Moon Jo x Jong Woo
FanfictionAu: Kwon CP: Moon Jo x Jong Woo (AU,OOC) Lưu ý: Rating 18+, cẩn thận nha. Nội dung: Các oneshot H của Moon Jo x Jong Woo, nội dung chỉ làm nền thôi H vẫn là chính, đề nghị các cậu cân nhắc trước khi đọc chứ đừng đọc xong chửi mình tục tĩu nha =)))...