Thầy giáo x Nha sĩ (1)

5.7K 330 23
                                    

Couple: Moon Jo x Jong Woo

Bối cảnh: Nông thôn. Seo Moon Jo là con trai trưởng thôn, từng làm nha sĩ trên thành phố. Sau nhiều năm anh quay trở về thôn để sống để thoát khỏi cuộc sống xô bồ. Ở đây anh gặp Jong Woo, một thầy giáo trong thôn rất vừa khẩu vị của hắn.

________________________________________________________________________________

Moon Jo lấy điếu thuốc dắt trên tai xuống, châm điếu rít một hơi dài, ánh mắt cứ hướng về phía căn chòi ở cách đó không xa, nơi có tiếng trẻ con lanh lảnh đọc bài cũng tiếng giảng bài dịu dàng trong trẻo.

Hắn là con trai của trưởng thôn, học y trên Seoul cũng hết gần chục năm, sau khi tốt nghiệp  ở thành phố cũng bỏ tiền ra mở phòng mạch nha sĩ, kinh doanh rất phát đạt, cách đây vài năm vì chán ghét cuộc sống xô bồ nơi thành thị mà bán lại phòng mạch rồi quay về thôn này để sinh sống, khi trở về cũng đã gần 40 tuổi rồi.

Cha hắn là người có quyền có thể, tiền bạc trong nhà nhiều không kể xiết, hắn lại là con thứ trong nhà, trách nhiệm không nhiều, hắn cảm thấy cuộc sống ở nơi thôn dã này tốt đẹp bình yên hơn cả trăm lần so với cuộc sống bon chen trên thành phố mà hắn đã trải qua nhiều năm trước đây. Ở trốn này hắn chẳng thiếu thốn thứ gì, lại có người hầu kẻ hạ, ai cũng nể sợ hắn, hắn nói một không ai dám nói hai.

Hắn mở một phòng khám ở đầu thôn. Mở ra phòng khám này cũng chỉ là để cho đỡ quên tay nghề, thi thoảng giúp đỡ cho mấy đứa trẻ nhổ răng sữa hay giúp bọn thanh niên nhổ răng khôn, hắn cũng không lấy nhiều tiền, hắn vốn không cần bon chen để kiếm mấy đồng bạc như trước kia nữa, nên được người dân ở đây vô cùng kính trọng. Moon Jo mở phòng khám tuỳ theo hứng của bản thân, không thích thì đóng cửa nghỉ ngơi, tận hưởng một cuộc sống hết sức tự do nhàn nhã.

Bản thân hắn vừa cao to lại anh tuấn, nước da trắng nhạt toát ra khí chất quý tộc của con nhà giàu, khiến người ta cảm thấy hắn rất xa cách, rất khác biệt so với lũ người ở nông thôn quanh năm bán mặt cho đất bán lưng cho trời. Cơ bắp thon dài cân đối, gương mặt sáng sủa đẹp trai nhưng lạnh lùng bí ẩn, thiếu nữ trong thôn hâm mộ hắn không kể siết, hắn vừa hững hờ lại có chút kiêu ngạo, không coi ai ra gì.

Hắn nhìn vị thầy giáo trẻ có vẻ ngoài thư sinh đang đứng giảng bài kia, miệng ngậm thuốc rít một hơi dài, ánh mắt thâm trầm không chịu rời đi. Thầy giáo đang đứng bên trong căn chòi kia dường như cảm nhận được ánh nhìn của hắn, quay lưng lại liền nhìn thấy hắn đang ngồi trên đống gạch, vừa hút thuốc vừa dùng ánh mắt sâu hun hút nhìn cậu. Thầy giáo đỏ mặt chững lại mất vài giây, rồi lại quay lên bảng coi như không có gì, nhưng thực tế cậu chỉ không muốn tên kia thấy biểu cảm lo lắng sợ sệt của cậu.

Tên ác bá lại tới bắt nạt cậu!

Nhìn thấy cậu nhìn thấy hắn liền quay lưng đi, Moon Jo có chút không vui, vứt điếu thuốc xuống đất, dẫm dẫm để dập tàn, đôi chân dài hữu lực tiến về phía cái chòi.

"Oa, bác sĩ Seo đến rồi!"

Mấy đứa trẻ đang gật gù đọc sách, thấy Seo Moon Jo đến liền hú hét. Vị thầy giáo kia hãy còn đang viết bài, tay liền cứng lại, rụt rè quay lại nhìn hắn một cái rồi lại nhìn xuống lũ trẻ.

Series 18+ của Moon Jo x Jong WooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ