Lưu ý: Có H, cân nhắc trước khi đọc!
Về đến nhà của mình, Moon Jo rất từ tốn dắt Jong Woo vào trong. Mở cửa ra, căn nhà với nội thất đơn giản nhưng vẫn rất tao nhã, mang hơi hướng hiện đại, căn nhà được phối bởi tông đen tạo cảm giác rất sang trọng.
"Cậu có muốn uống gì đó không? Hay tắm rửa chẳng hạn..." Moon Jo ngồi xuống ghế sofa, nhìn chằm chằm vào Jong Woo đang đứng trước mặt mình.
"Tôi uống đủ rượu ở quán bar rồi, tôi cũng đã tắm rửa sạch sẽ rồi, anh có muốn ngửi thử không?" Jong Woo tiến về phía Moon Jo, như con mèo nhỏ leo lên đùi anh ngồi, mông dí sát vào hạ bộ của Moon Jo, hai cánh tay mảnh khảnh vòng ra sau cổ Moon Jo.
Moon Jo không mất quá nhiều công sức, hai cánh tay lực lưỡng nhấc bổng Jong Woo lên, hai chân cậu liền cặp chặt lấy người Moon Jo, ôm chặt lấy hắn, mặt cậu dí vào hõm cỗ hắn, hít hà mùi nước hoa đầy nam tính, đương nhiên là không hề rẻ tiền.
Moon Jo tay ôm giữ chặt lấy cơ thể Jong Woo, đi về phía phòng ngủ của mình. Trên người của một trai bao như Jong Woo ngạc nhiên là không hề có mùi nước hoa rẻ tiền gây gai mũi hay mùi phấn son, hắn cũng để ý cậu không hề trang điểm, trên cơ thể mềm mại đang bám trên người hắn có mùi quế pha với chút mùi hoa đậu biếc, rất ngọt ngào, rất nhẹ nhàng. Moon Jo khẽ liếm nhẹ lên hõm cổ của Jong Woo khiến cậu hơi rùng mình.
"Tôi không nói dối đúng không?" Jong Woo khẽ cười.
Moon Jo chỉ nhếch mép cười, xem ra Jong Woo là người rất tự tin, nhưng đã lên giường với hắn, tự tin thôi là chưa đủ. Hắn ôm cậu lên đến phòng, khác hẳn với con người nhẹ nhàng lịch sự ban nãy, dùng lực nhấc Jong Woo ném cậu một cách mạnh bạo xuống giường của mình. Cơ thể nhỏ bé của Jong Woo như bị chiếc giường của Moon Jo nhấn chìm, mái tóc đen tán loạn, quần áo sộc sệch làm lộ ra bờ vai nhỏ gầy cùng da thịt trắng trẻo bóng loáng, chiếc quần bó chặt lấy cặp đùi thon gọn, Seo Moon Jo chỉ lặng lẽ nuốt nước bọt, tay bắt đầu nới lỏng cà vạt trên cổ ra.
"Trước khi bắt đầu, chúng ta cần có vài nguyên tắc." Jong Woo bất chợt lên tiếng.
Nguyên tắc? Giờ đi bán thân cũng phải có nguyên tắc sao?
Seo Moon Jo có chút hơi khó chịu vì phải kìm nén, nhưng hắn vẫn gật đầu đồng ý nghe.
"Thứ nhất, không được xé rách quần áo của tôi. Tôi không muốn trần truồng đi về nhà, tôi làm cái nghề này, không có ai bảo kê hay bồi thường bất cứ thứ gì cho tôi, anh hiểu chứ?"
Moon Jo gật đầu.
"Thứ hai, bắt buộc phải dùng bao cao su, nếu không, không được bắn vào bên trong tôi. Còn lại...anh muốn bắn vào đâu cũng được."
Moon Jo gật đầu, thực sự thì hắn cũng không chú tâm lắm, trong đầu hắn chỉ đang nghĩ xem lát nữa làm Jong Woo tư thế gì thì sung sướng nhất, cũng cả tháng rồi hắn không giải quyết, bây giờ trước mặt lại còn hàng ngon lành thế này, đúng là có chút bí bách.
"Nếu anh đã rõ...thì chúng ta nên bắt đầu ngay thôi." Jong Woo chống tay ngồi dậy, hai chân cậu quỳ trên giường, tay bắt đầu tự cởi quần áo của mình, đến khi toàn thân trần trụi. Moon Jo nhìn lướt một lượt, cảm thấy cơ thể Jong Woo thật sự quá non nớt, khung xương rất nhỏ, hai điểm trước ngực hơi nhú lên lại có màu hồng phấn, nhìn rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series 18+ của Moon Jo x Jong Woo
FanfictionAu: Kwon CP: Moon Jo x Jong Woo (AU,OOC) Lưu ý: Rating 18+, cẩn thận nha. Nội dung: Các oneshot H của Moon Jo x Jong Woo, nội dung chỉ làm nền thôi H vẫn là chính, đề nghị các cậu cân nhắc trước khi đọc chứ đừng đọc xong chửi mình tục tĩu nha =)))...