Jade's POV
Yun na talaga siguro yung huli naming pagkikita. After that day,iniwasan ko na siya. Changed my number. And sumunod nalang din ako kay Mama sa Baguio at nalaman ko lang din na lilipat na kami dun kaya pumayag na ako.
Ang hirap niya kasing iwasan kaya aalis nalang ako para wala nang problema.
Ayoko masaktan si Trish,mas lalo na din si Jared. Ang OA ba ng rason ko? Tsk. Oo gusto ko siya,I fall inlove with Jared without him knowing it.
Hindi niya alam na gusto ko siya. Mabuti na din yun. Even si Trish di niya alam. Sabi pa ni Trish,nagtatampo siya kasi iiwan ko daw siya. Mahal niya daw ako at mamiss niya ako. Sabi ko lang sakanya, na alagaan niya sarili niya pati si Jared.
Di ko na nakausap o nakatext man lang si Jared bago ako umalis. Namimiss at mamimiss ko siya. Pero kahit malayo na ako. Di ko siya makakalimutan at kakalimutan.
Thank you for those days that you made happy,for always being there for me. I'll treasure every memory I had with you ;) And I guess it's better not to say 'I love you' but instead 'I hate you' best describes my feelings for you.
-
[A/n] Omg. Nakatapos ako ng story XD Gets nyo ba siya? Feeling ko magulo e. Hahaha Sige. Babush. Thank you kung may nagbasa man kung wala,thankyou parin! Harthart. Hahahaha Selemet. Wala to kwenta na story,gashung lang. Hahahaha Selemet again :)
~JshMaldita <3
BINABASA MO ANG
I Hate You.
Teen Fiction"And I guess it's better not to say 'I love you' but instead 'I hate you' best describes my feelings for you"