Nhưng - người đóNhưng gì nữa. - cậu
Tôi rất dơ sẽ bẩn xe của cậu - cậu
Ko bẩn. Xe bẩn thì rửa được chưa mau đi thôi - ko đợi người kia kiệp trả lời cậu liền nhét vào trong xe. Chiếc xe chạy đến một căn nhà . Ngôi nhà cũng ko tính là lớn nhưng cũng ko cho là nhỏ được. Xung quanh là vườn hoa tử đằng mùi hương thật thơm. Cậu mở cửa đi vào người đó đi đằng sao cậu.
Cậu từ nay sẽ ở đây - cậu
Nơi đây lớn vậy cho một mik tôi ở sao - người đó.
Đúng vậy mà cậu tên gì. Tôi là JungKook. - cậu
Tôi tên Daniel - Daniel
Daniel - cậu
Ừm - Daniel
Cậu có biết nấu ăn ko -cậu
Cũng biết sơ sơ - DN
Vậy chúng ta đi mua gì đó đi sẵn mua đồ cho cậu luôn. - cậu
Vậy phiền cậu quá - DN
Ko phiền. Sao này bắt cậu trả cho tôi - Cậu kéo DN đi mua đồ. Mua rất nhiều. Mua muốn sặp luôn cái siêu thị của người ta luôn. Cậu ko hề biết ở nhà đang có 6 cái núi lửa.
Quản gia Jung Kook về chưa - Jimin
Dạ cậu Jung Kook chưa về - Quản gia.
Ông lui đi - Jin
Vâng - quản gia
Bây giờ tối rồi mà vẫn chưa về có khi nào xảy ra chuyện gì ko - Taehyung
Ko có chuyện gì đâu chắc có lẽ là đi đâu đó dạo rồi - NamJoon trấn an mọi người. Mọi người ngồi chờ cậu cho tới 10 giờ đêm.
Cậu bước vào nhà. Hôm nay đặc biệt vui. Đồ ăn Daniel nấu rất ngon cậu ăn muốn phình bụng luôn. Sắp xếp ổn thỏa hết cho DN cậu mới đi về . Vừa bước vào đã nhìn thấy các anh ngồi ở sopha
Có chuyện gì sao - cậu
Em đi đâu tới bây giờ mới về - Yoongi
Đi xung quanh thôi. - Cậu
Em..... Ăn gì chưa - Jin định nói gì đó nhưng lại thôi
Em ăn rồi thôi em lên nghỉ sớm đây các anh cũng vậy - cậu nhanh chóng chạy lên lầu bỏ các anh lại.
Em ấy nói dói - Hoseok
Biết em ấy nói dói thì làm được gì - Taehyung
Âm thầm quan sát được rồi đừng làm lớn chuyện ko tốt. - Jin
Các anh trở về phòng mik mõi người đều suy nghỉ về cậu chung quy đều là cậu đã biết nói dói các anh rồi.
Sáng hôm sao vẫn như thường ngày cậu đến trường sao đó đến chỗ DN. Bàng bạc một số chuyện. Cậu quyết định để DN đi học cùng cậu. Dù sao vào trường cậu đang học cũng tốt có thể bảo vệ được DN ko sợ ai ăn hiếp. Cậu sai người thân cận của mik làm hồ sơ nộp vào trường nhưng ko nói cho các anh biết. Càng ko để DN học lớp hiện tại của cậu là lớp A mà xuống lớp B học . Cậu ở lại ăn cơm cùng DN rồi mới về nhà. Ngôi nhà hiện tại của DN cũng gần trường đi bộ khoảng Mười phút sẽ tới nhưng cậu quyết định mua cho một chiếc xe đạp. Cậu hôm nay về nhà thì trời cũng tối nhưng sớm hơn hôm qua cũng mai các anh hôm nay ko đợi cậu. Cậu sai rồi. Các anh chỉ là khi thấy cậu về mới lên phòng thôi.
Sáng hôm sau.....
Hết cháp 2
BẠN ĐANG ĐỌC
*ALLKOOK* # Cùng Nhau Trải Qua #함께 진행
FanfictionALLKOOK ĐOẠT YÊU LÚC ĐẦU MIK ĐỊNH ĐẶT LÀ TRANH ĐOẠT NHƯNG SỢ TRÙNG TÊN VỚI TRUYỆN CỦA TÁC GIẢ KHÁC. Chỉnh sửa tên lần ba QUA TẤT CẢ. Đổi tên lần ba " Cùng Nhau trải qua " 함께 가다 Biến cố ập đến. Nghi ngờ. Nội dán, chia xa, gặp lại , bắt nhốt, rồ...