cháp 5 Nỗi lòng

755 28 2
                                    


Cậu chủ tại sao lại đến đây - Taemin ngạc nhiên khi thấy cậu đến nhà mik đáng lẽ cậu phải ở chỗ của DN mới đúng chứ. 

Bộ tôi làm phiền gì cậu à - cậu

Dạ ko có cậu chủ đến đây ở là vinh hạnh của tôi - Taemin nịnh bợ

Là ai làm - cậu đột nhiên chuyển chủ đề làm Taemin có chút ko thích ứng kịp. 

Dạ hắn nói là do  Tam thiếu gia làm.  - Taemin âm thầm quan sát sắc mặt của cậu ko ngừng nốt nước bột thật quá u ám rồi. 

Tại sao lại làm vậy - Cậu

Thuộc hạ ko có hỏi - Taemin

...Giải quyết chưa - cậu im lặng một lúc rồi lên tiếng .

Dạ đang lúc xử lí hắn thì đã có người cứu hắn  rồi.  -  Taemin

Cứu rồi sao - cậu

Thiếu gia vậy có cần cho người lén đem hắn về ko - Taemin

Ko cần Kim NamJoon sẽ ko dễ dàng tha thứ cho những kẻ vô dụng đó đâu.  Cho người giám sát bọn họ đừng để chuyện hôm nay xảy ra lần thứ hai - Cậu tuông một trành rồi lên phòng nằm ngủ. 

Chủ nhân đó là phòng của thuộc hạ mà - Taemin hoàn hồn lại chạy theo cậu. 

Ta là chủ ta muốn ở đâu thì ở - cậu

Híc... Híc... Số phận tôi thật khổ đến nơi tổ ấm cũng ko thể giữ được.  - Taemin làm ra bộ dạng đáng thương. 

Cậu mặt kệ tiếp tục công việc cao cả của mik. 

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Phân cách chỗ các anh. 

Ko ngờ tên đó lại tham tiền dám làm trái lệnh của tôi - NamJoon tức giận đập bàn. 

Chủ nhân yên tâm tuy rằng thuộc hạ đến trể nhưng vẫn khử được hắn - Yunggi. 

Em ấy biết chưa - NamJoon

Do thuộc hạ đến trể nên tên đó đã khai rồi. - Yunggi.

Khai rồi sao.  - NamJoon

Vậy tiếp theo nên làm gì đây - Yunggi

Ko cần làm gì hết.  Jungkook cũng ko thể vì chuyện nhỏ thế này mà trực tiếp trở mặt được.  Dã lại còn có bọn họ thì em ấy đừng hòng ở bên cạnh một ai khác ngoài chúng tôi.  - NamJoon

Lúc đầu NamJoon định sai người bắt cốc DN uy hiếp cậu ta để cậu ta ko lại gần JungKook nhưng ko ngờ lại to gan đến nổi dám gọi điện tống cơ chứ.  Lần này là do anh dùng sai người nên rất có thể cậu đã phòng bị.  Sau này muốn hành động cũng rất khó thực hiện được.  Anh bây giờ tuy nói  bình tỉnh như vậy nhưng trong lòng đã sớm ko giữ được bình tỉnh rồi.  Cậu là đang bảo vệ người ngoài.  Cậu ko cần các anh nữa, cậu muốn rời bỏ các anh, bao năm qua bên cạnh cậu chỉ có các anh nhưng chỉ vì một thằng chưa quen biết được bao lâu liền bỏ đi ko hề quan tâm đến cảm nhận của các anh cơ chứ.

  Jeon JungKook em thật vô tình - NamJoon

Những anh còn lại cũng ko kém.  Các anh chỉ muốn giữ cậu ở bên mik mà thôi. 

JungKookie..........








Hết cháp 5

*ALLKOOK* # Cùng Nhau Trải Qua #함께 진행Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ