cháp 10 Tai nạn

612 25 0
                                    

Ting.... Ting.... Ting.... Rầm...
Cậu đang trong tình trạng ko được bình tỉnh. Cậu cứ đạp ga mà chạy ko hề để ý rằng có một chiếc xe tải đang chạy ngang qua ( lưu ý cậu đang băng qua đường 4 chiều.)  nhanh chóng phản xạ bẻ lái chiếc xe của cậu tông thẳng vào cột đèn giao thông.  Chiếc xe biến dạng ko nhìn ra được đây là một chiếc siêu xe.  Kính xe bể  ,đầu cậu thì chảy rất nhiều máu ko còn tỉnh.  Người chạy theo thấy cậu xảy ra chuyện ko mấy hoảng hốt,nhanh chóng chạy đến mở cửa xe đem cậu đi cấp cứu. 

Thất Thiếu gia  cậu có sao ko-Đàn em 1

Mau đưa cậu ấy đi cấp cứu - đàn em 2

Chiếc xe vừa chạy đi thì xe của cậu do chảy quá nhiều xăng nên cũng phát nổ.  Trong lúc cấp cứu bọn đàn em đã gọi điện cho Jin. 

Đại thiếu gia .....thất thiếu.... Ko mai trên đường....  - Đàn em lấp bấp sợ hãi ko dám nói hết làm cho Jin bực mik. 

Em ấy làm sao mau nói - Jin là người ôn nhu nhưng hôm nay xảy ra quá nhiều chuyện nên ko tránh khỏi nóng nảy.  Yoongi và Jimin vừa mới băng bó vết thương xong. 

Dạ... Là trên đường ko mai sảy ra tai nạn.  Thất thiếu đang cấp cứu - Đàn em lấy hết can đảm nói một hơi. 

Ở bệnh viện nào - Jin

Dạ ở bệnh viện nnnnn-Đàn em . Jin nhanh chóng cúp máy sắc mặt vốn đã tệ bây giờ lại khó coi hơn. 

Em ấy xảy ra chuyện rồi, - Jin

Em ấy xảy ra chuyện gì - Taehyung

Xảy ra tai nạn giao thông bây giờ đang cấp cứu - Jin

Em ấy ở đâu - NamJoon

Bệnh viện nnnn-Jin

Mau qua phòng cấp cứu - Hoseok.  Bệnh viện này là bệnh viện của HWang gia nên các anh cũng đang ở đây.  Nhanh chóng chạy qua . Các anh ngồi chờ. 

1
2
3
4
5
6
7
8 tiếng trôi qua cuối cùng bacs sỉ cũng bước ra. 

Ai là người nhà bệnh nhân - Bác sĩ

Là tôi - NamJoon

Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.  Người nhà ko nên để cho cậu ấy kích động.  Nên tịnh dưỡng một thời gian.  - Bác sỉ

Cảm ơn-NamJoon

Các anh bước vào thăm cậu.  Thấy người con trai mà mik thương nằm trên giường bệnh lòng ko khỏi sót xa. 

Jungkook - Hoseok khẻ gọi tên cậu nhưng cậu chưa tỉnh. 

Mấy mày về trước đi để Hyung ở lại - Jin

Ko cần bây giờ về cũng ko thể ngủ được. - Hoseok. 

Mọi người ở lại với cậu.  Sáng hôm sau cậu khẻ mở mắt ra đặt vào mắt cậu là Jin đang nằm ngủ bên cạnh cậu. 

Em tỉnh rồi ăn chút cháo đi - NamJoon bên ngoài bưng cháo vào. 

Ko nói các hyung đi về đi.  - Cậu

Bọn.. - NamJoon chưa kịp nói xong thì có người xong vào. 

Chủ nhân người ko sao chứ - Xiumin từ bên ngoài xong vào. 

Ko sao - cậu

Các anh về đi Có Xiumin chăm sóc cho tôi là được rồi - Cậu. 

Được vậy tụi anh về em nghỉ ngơi đi - Jin. 






Hết cháp 10

*ALLKOOK* # Cùng Nhau Trải Qua #함께 진행Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ