có người đã từng nhìn em bằng ánh mắt thật dịu dàng, nhẹ nhàng mà nói với em rằng "em thích em ấy từ hồi ở team get ulgy rồi ạ, jihoon anh yêu em."
có người đã từng cười ngại ngùng nói rằng em chính là pick của người ấy và khen mắt em thật đẹp với lời nói trân quý nhất "khi bạn nhìn vào mắt của em ấy, nó giống như chứa cả giải ngân hà bên trong vậy, đôi mắt của em ấy thực sự rất đẹp."
có người đã từng mờ ám mà nói trước máy quay "anh đã rất khao khát em." một câu nói nhiều nghĩa và đầy ẩn ý.
có người đã từng nắm lấy tay em, nhìn thẳng vào mắt em mặc kệ em đang ngại ngùng ra sao, chắc nịch mà nói một câu "anh mong rằng sau này chúng ta sẽ thân thiết với nhau hơn."
có người đã tự tin nói với fan rằng ở trong nhóm mình thân với jihoonie nhất.
có người đã từng tự hào mà khoe rằng "jihoonie và em, chúng em có tín hiệu riêng đó."
có người đã từng vlive nói chuyện với fan, rồi nhắc đến em, bảo là "mình cũng rất muốn stream chơi game với jihoonie, chúng mình sẽ làm vậy sớm thôi."
có người đã từng cười ngây ngốc, rất vui vẻ mà khoe với mọi người "em muốn tặng áo cho tất cả các thành viên, nhưng jihoonie mặc đáng yêu lắm nên em đã tặng áo cho em ấy." rồi diễn tả lại bộ dáng của em lúc được người ấy tặng áo, vừa diễn lại vừa cười tít hết cả mắt vào.
có người đã từng làm roommate với em ở khách sạn, sang phòng anh ong với anh mây đang live chơi, về muộn nên em gọi điện cho. sợ em lo lắng nên đã đi về, trước khi về còn không quên khoe với fan dù việc đó chẳng cần thiết phải nói rõ "jihoonie đang đợi mình nên mình phải đi về thôi."
có người đã từng không suy nghĩ gì nhiều mà đáp lại em rằng "anh cũng vậy" khi em đang đọc bình luận của fan và chọn chúng câu "kang daniel saranghae" để đọc lên.
có người đã từng chúc mừng sinh nhật em bằng một câu thật ngắn gọn, nhưng chan chứa đầy ý nghĩa và yêu thương "cảm ơn em vì đã sinh ra trên đời."
có người đã từng đêm cuối cùng được ở cạnh nhau, nói "kể cả khi mình có mệt mỏi nhất, thì em ấy cũng sẽ rủ mình chơi game. jihoonie là người ổn định tâm trạng của mình trong wanna one."
có người đã từng vì gói rong biển em tặng mà ôm khư khư không cho ai đụng vào, kể cả ông anh già của mình cũng không.
có người đã từng luôn coi vai và đùi của em làm điểm tựa, động chút sẽ ngả nghiêng về phía em rồi cười đến khoái chí
có người đã từng dùng ánh mắt trìu mến đến mê muội để nhìn em, cứ ngỡ ánh mắt đó sẽ không trao cho người khác.
có người đã từng vì muốn em vui mà làm ra nhiều trò con bò nhí nhố không tả nổi.
có người đã từng tự nhiên đi đến ôm lấy eo em, tựa cằm lên vai em rồi chấp nhận mình là chú cún của em, chỉ cho em sờ, người khác sờ là sẽ cắn.
có người đã từng đề nghị em có muốn chơi trò đu xà tình yêu với anh không rồi hôn gió chụt chụt vào mặt em mấy cái.
có người đã từng vì em thân thiết với người khác mà lộ ra rõ mồn một bộ mặt ăn giấm chua, tỉ như lần em bị anh ong, anh hoàng, em lin ôm mà người đó đùng đùng xoay người bỏ đi.
có người đã từng đột ngột hôn lên tai em trong lúc cả nhóm đang vlive
có người đã từng có thói quen mỗi lần đi cùng nhau đều không tự chủ lại mà ngoái lại xem em có đang theo sau mình không.
có người từng cài lên tóc em một chiếc lông vũ xanh mang ý nghĩa như một lời cầu hôn.
có một người luôn cười đến vui vẻ, ngốc nghếch mỗi khi nhìn em làm aegyo, hay những lúc em kể chuyện mặc kệ nó nhạt nhẽo đến mấy.
có một người hễ đứng hay ngồi cạnh em trong fansign đều sẽ chơi với em thật vui vẻ, ví dụ như cosplay cảnh sát-tội phạm, cosplay harry porter, phun bong bóng, nghịch ngợm mấy thứ đồ fan tặng,...
có người đã từng luôn chủ động nắm lấy tay em, nắm thật chặt, em có giằng ra cũng không buông.
có người đã từng chạy đến ôm lấy em mang về, nhấc bổng em lên nổi cả gân tay vì không muốn em gặp idol.
có người đã từng nhìn thấy em gục xuống khóc, mà người đó cũng gục theo em luôn.
có người đã từng yêu và quan tâm em nhiều đến như vậy.
_ _ _
#05/08/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
|nielwink| eyes, universe and beautiful.
De Todo"có một người đã từng nói rằng đôi mắt của park jihoon thật đẹp, như chứa cả giải ngân hà bên trong đó." "có một người đã từng dùng ánh mắt si mê để nhìn đắm đuối park jihoon không dứt." "vũ trụ nhỏ của anh dạo này sao rồi, euigeon?" warning : có hứ...