Chương 30 16 Năm Sau

1.8K 113 31
                                    

Trên giường Hàn Ngọc , một nam nhân tuấn mỹ da mặt hồng hào , mặt một bộ bạch y , tóc tai gọn gàng , y phục chỉnh tề   đang ngủ , nhìn như đang ngủ say như thật ra đang hôn mê , nam này đã nằm đây 16 năm trời không một lần nào tỉnh lại .

Hoàng Du vẫn như 16 năm trước mỹ lệ , có vẻ thành thục nhưng nhìn chỉ khoảng 19 , 20 tuổi tuổi , nàng ngồi trên giường Hàn Ngọc đưa tay khẽ vuốt ngũ quan của nam nhân nàng yêu thương đang nằm trên giường " Hiên Nhi đã 16 năm ngươi còn không tỉnh , Tương Nhi sắp sinh thần lần thứ 16 , Tương Nhi từ nhỏ đã thông minh lanh lợi , luôn được phụ thân cưng chiều hư , Quách đại ca cũng nhận làm nghĩa nữ . Nó luôn hỏi về người phu thân nó là người thế nào , ta chỉ nói nó phụ thân nó võ công đệ nhất thiên hạ , tuấn mỹ dung nhan " nàng vừa nói nước mắt khẽ rơi " Người nhẫn tâm để lại ba nữ nhân chúng ta và nữ nhi sau "

Lý Mạc Sầu từ bên ngoài , nàng gấp rút tiến vào " Đại tỷ không xong , Vô song và Lăng Ba truyền tin đến Tương Nhi bị Kim Luân Pháp Vương bắt đi "


Hoàng Du đứng lên thân người lảo đảo nói " Không ta phải đi cứu Tương Nhi , không thể để nó xảy ra chuyện gì , Hiên Nhi tỉnh lại ta làm sao ăn nói với Hiên Nhi , Tương Nhi là giọt máu còn xót lại của Hiên Nhi "


Lý Mạc Sầu nàng cũng luôn xem Dương Tương là thân sinh nữ nhi , nhờ có Dương Tương mà ba người các nàng mới vượt qua những ngày tháng dài đằng đẳng , nàng cũng kích đông nhưng lên tiếng an ủi Hoàng Du " Đại tỷ ngươi yên tâm , ta và Tam muội có liều cả mạng cũng nhất định cùng người cứu được Tương Nhi bình an trở về "

Hoàng Du nhìn Dương Tử Hiên nói " Hiên Nhi nữ nhi ngươi đang gặp nguy hiểm người còn không mau tỉnh , người không  nhanh tỉnh lại chờ hốt xác của chúng ta ".  Nàng nói xong  quay lại nhìn Lý Mạc Sầu nói " Nhị muội chúng ta mau xuất phát đến Tương Dương "


Dương Tử Hiên nằm trên giường Hàn Ngọc nhìn kỉ sẽ thấy mí mặt đang chảy vài giọt lệ rơi xuống , Hắn luôn nằm ở đó bất động hôn mê như ý thức luôn thanh tỉnh , hắn luôn nghe được những lời các nàng nói, những giọt nước mắt các nàng rơi trên mặt hắn đều cảm nhận được , luôn muốn dùng tay ôm các nàng vào lòng vỗ dành , nhưng hắn mãi không mở được mắt nằm hôn mê , lúc này trong đầu hắn luôn nghĩ " ta phải tỉnh , ta phải đi cứu nữ nhi , nữ nhân của ta !!!"

——-

Dương Tương bị Kim Luân Pháp Vương dẫn đi  , lúc này thấy kì lạ lên tiếng " Ông nói dẫn ta đi tìm phụ thân , ta theo ông đã một ngày vẫn không gặp được phụ thân , ta muốn trở về không tiếp tục đi "


Kim Vương Pháp Luân cười lớn tiếng nói " Bạch Y công tử đã mất tích 16 năm , có lẽ đã quy tiên làm gì còn tại thế , mẫu thân ngươi không nói với ngươi sao , bổn quốc sư nhìn thấy ngươi là kì tài luyện võ không hổ là nữ nhi của Bạch Y công tử nếu ngươi ngoan ngoãn nghe lời bổn toạ không làm khó dễ , còn nhận ngươi làm đệ tử thân truyền "


Dương Tương nàng tức giận nói lớn tiếng "Ông là người xấu , Mẫu Thân là nói phụ thân còn sống sẽ nhất định còn sống, Nhị Nương Tam nương cũng sẽ không gạt ta , họ nói phụ thân đang ở Quy Ẩn cốc  , nếu phụ thân ta trở về biết ta gặp nguy hiểm sẽ giết chết ông "

Kim Luân Pháp Luân "Ta cũng muốn một lần nữa đấu với Bạch Y công tử , từ ngày thua trận ta một mực bế quan tu luyện .  trời tối chúng ta phải đi bản doanh của mông cổ "


Dương Tương " ta không đi , mau thả ta trở về "

NBN Thần Điêu+BH Ỷ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ