" Dừng kiệu "
Công Tôn Chỉ ngồi trong kiệu đột nhiên bị dừng lên tiếng hỏi " Xảy ra gì "
" Bẩm cốc chủ đằng trước có một tiểu nữ bị thương , nhìn kỉ giống một xác chết"
Công Tôn Chỉ xua tay nói " Tuyệt Tình Cốc ta xưa nay cách biệt trần tục không màn chuyện đời , thôi tiếp tục lên đường "
" Dạ , cốc chủ " khởi kiệu "
Công Tôn Chỉ ngồi trên kiệu lướt ngang thấy dung mạo động lòng người của Tiểu Long Nữ nói " Dừng kiệu"
" Cốc chủ có chuyện gì "
Công Tôn Chỉ " đời có câu cứu một mạng người hơn xây bảy tháp phù đồ , nghĩ kĩ mạng sống hơn trời lẽ nào ta đành bỏ mặt được chứ , Nhất Ông mau cõng tiểu cô nương này về tuyệt tình cốc cho ta "
___ Tuyệt Tình Cốc ____
Nhất Ông " cốc chủ ak , chứng thương của cổ nặng lắm sao "
Công Tôn chỉ " vị cô nương này khi luyện công bị tẩu hoả nhập ma kinh mạch gói loạn cho nên chắc thương rất trầm trọng "
Công Tôn Lục Ngạn " cha , cha "
Nhất Ông " tiểu thư "
Công Tôn Lục Ngạn " Cha , cha vừa mới về tới ak "
Công Tôn Chỉ " Ân "
Công Tôn Lục Ngạn "lần này cha đi một thời gian dài có thu hoạch được gì không "
Nhất Ông " có chứ tiểu thư , sau cùng chúng tôi đã tìm được thất tinh thảo dược ở trên đỉnh đồi rồi "
Công Tôn Lục Ngạn " thiệt hả "
Công Tôn Chỉ " ân "
Công Tôn Lục Ngạn " vậy thì tốt rồi cha "
Công Tôn Chỉ " ân"
Công Tôn Lục Ngạn nhìn thấy trên giường gặp một nữ nhân "ủa người này là ai vậy ?"
Công Tôn Lục Ngạn " lúc trên đường cha về đây , ngang cốc khẩu phát hiện cô nương này mê mang trên đường nên cha cho người đưa ả về "
Công Tôn Lục Ngạn " nhìn sắc mặt ả còn đang bị thương nặng lắm "
Công Tôn Chỉ " còn nhỏ không nên nhiều lời bước ra ngoài " cha kêu con ra ngoài thì con ra ngoài đi "
Công Tôn Lục Ngạn " dạ , cha "
——
Tiểu Long Nữ Được cứu chữa tỉnh dậy nhìn xung quanh không phải nàng ở chung với Châu Bá Thông sao chạy đi một mình luyện kiếm " Nơi này là đâu "Công Tôn Chỉ thấy Tiểu Long Nữ Tỉnh lại hỏi thăm " cô nương cô tỉnh rồi "
Tiểu Long Nữ " đây là nơi nào dậy , tại sao tôi lại ở trong này ?"
Công Tôn Chỉ " đây là Tuyệt Tình Cốc , tạ hạ là cốc chủ , tạ hạ đã cứu cô nương đem về đây "
Tiểu Long Nữ cúi đầu cảm tạ "đa tạ cốc chủ ra tay cứu mạng "
Công Tôn Chỉ ngăn cản " Kìa cô nương xin miễn lễ tá thế phò nguy ,đương nhân bất nhục huống chi liên quan đến tánh mạng thấy chết không cứu còn gì là cốc chủ nữa , xin hỏi cô nương cao danh quý tánh là gì "
Tiểu Long Nữ trầm mặt một lúc trả lời " tiểu nữ tử họ Liễu"
Công Tôn Chỉ " Liễu công nương hiện giờ chấn thương của cô nương đã không sao nhưng phải tịnh dưỡng "
Tiểu Long Nữ " đa tạ cốc chủ quan tâm "
———
Công Tôn Lục Ngạn " Liễu tỷ tỷ trước ở trong cốc không có ai chơi với ta bây giờ có Liễu tỷ tỷ thật tốt "
Tiểu Long Nữ nhìn xung quanh thấy hoa đẹp hỏi tên " Đây là loài hoa gì "Công Tôn Lục Ngạn " đây là hoa tình thấy nó đẹp vậy như gai đâm trúng rất không nên "
Tiểu Long Nữ " nơi đây như thế ngoại đào viên "
Công Tôn Lục Ngạn " Tỷ biết không thường ngày cha rất nghiêm từ ngày tỷ đến cha rất hay quan tâm người "
Tiểu Long Nữ " Công Tôn tiên sinh là một người tốt
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thần Điêu+BH Ỷ Thiên
Mistero / ThrillerThể loại : Nbn , ảo , cổ trang , đồng nhân , bh N/v chính : Dương Tử Hiên /... N/v phụ : dương quá , quánh tĩnh , đông tà .... Tình trạng : không biết P/s Xem nhiều người viết qua cũng muốn thử sống đào một cái hố trôn mình các đạo hữu lượng thứ m...